RICHELL – nhãn hiệu chăm sóc bé cao cấp hàng đầu Nhật Bản!

0
2474

Là nhãn hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực Mẹ và Bé, Richell đi vào lòng các bà mẹ trên thế giới nói chung và Việt Nam với cái tên là thương hiệu an toàn nhất với bé. Dưới đây, Kids Plaza xin thông tin đến các mẹ quan tâm đôi điều về Richell nhé!

Thương hiệu hàng đầu đến từ Nhật Bản

Thành lập từ năm 1966, Richell được hài lòng bởi hầu hết các bà mẹ xứ sở hoa anh đào trong việc chăm sóc bé yêu.

Richell luôn đặt mục tiêu hàng đầu là phát triển các dòng sản phẩm thông minh và tiện ích, có thể trợ giúp tối đa cho các bậc cha mẹ trong việc nuôi dưỡng và chăm sóc trẻ, đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Vì vậy, Richell  đã đặt rất nhiều tâm huyết khi nghiên cứu và phát triển những sản phẩm dành cho trẻ em.

f

Một số sản phẩm chăm sóc bé sơ sinh Richell

Richell có tất cả các sản phẩm chăm sóc bé từ khi sơ sinh như: bình sữa, chổi cọ bình, hộp chia sữa, hộp úp bình sữa, máy hút sữa, bộ ăn dặm toàn diện, bộ chế biến ăn dặm, hút mũi, đồ chơi…

Bình sữa Richell với thiết kế kiểu dáng bụng bầu giúp dễ dàng cầm nắm, chống lăn khi bị rơi và đặc biệt núm ti silicon siêu mềm, co giãn 120% cho bé cảm giác như ti mẹ.

binh sưa richell
Bộ ăn dặm khởi đầu toàn diện với 26 phụ kiện, đáp ứng đầy đủ hoạt động của mẹ cho con ăn dặm theo kiểu Nhật. Thiết kế màu sắc tinh tế, nhẹ nhàng, đặc biệt các viền màu chính là phần chống nóng, giúp mẹ dễ dàng cầm nắm mà không sợ bỏng. Bộ sản phẩm dùng được cho lò vi sóng.

Richell

Bàn chải dành riêng cho bé yêu với lông bàn chải mềm, kèm theo khiên màu vàng dùng để lắp vào bàn chải để bé đánh răng không bị hóc, ngăn bé đưa bàn chải vào sâu trong họng, giúp các mẹ yên tâm hơn khi vệ sinh răng cho bé.

bàn chai

Tủ mini úp bình sữa Richell là giải pháp lý tưởng cho các mẹ trong việc sắp xếp và cất trữ bình sữa và phụ kiện cho bé sau khi sử dụng. Tủ có nắp đóng mở, bên trong có các thanh úp bằng chất liệu đàn hồi mềm để tránh làm xước bình sữa giúp cho việc sắp xếp và cất trữ đồ trở nên gọn gàng và hiệu quả hơn. Các thanh úp bên trong có thể tháo lắp để thay đổi vị trí tùy vào việc sử dụng. Có ống nhỏ để úp thìa, ống hút.

tu-mini-up-binh-sua-richell-rc98181

Mỗi sản phẩm của Richell là một phát minh độc đáo và sáng tạo, luôn luôn nổi bật 3 tiêu chí: chất liệu an toàn – thiết kế tinh tế – tính năng thông minh đáp ứng được nhu cầu của cả những bà mẹ khó tính nhất.