Tìm hiểu kem dưỡng ẩm Kutieskin bôi mặt được không?

0
693

Trên thị trường hiện nay, sản phẩm kem dưỡng ẩm cho trẻ sơ sinh Kutieskin đang nổi bật trong lĩnh vực chăm sóc da, nhất là đối với những trẻ em mắc chứng viêm da cơ địa. Sở hữu thành phần đặc biệt, sản phẩm không chỉ giúp dưỡng ẩm cho da mà còn là người bạn đồng hành cần thiết dành cho các ba mẹ có con nhỏ. Vậy, liệu kem dưỡng ẩm Kutieskin bôi mặt được không? Hãy cùng tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

kem-duong-am-kutieskin-boi-mat-duoc-khong-1
Giải đáp kem dưỡng ẩm Kutieskin dùng cho mặt được không?

Kem dưỡng ẩm Kutieskin bôi mặt được không?

Như vậy, để trả lời cho câu hỏi “Kem dưỡng ẩm Kutieskin bôi mặt được không?” thì câu trả lời là kem dưỡng ẩm cho bé Kutieskin với tính lành tính và dịu nhẹ của mình, hoàn toàn có thể sử dụng cho cả da mặt và cơ thể, đặc biệt thích hợp khi da trẻ ửng đỏ, kích ứng, khô, hoặc nứt nẻ. Sản phẩm giúp cung cấp độ ẩm nhanh chóng và kịp thời, cũng như cân bằng pH của da để phù hợp với mọi loại da. Đối với da nhạy cảm như chàm sữa, viêm da, mụn sữa, sản phẩm này là lựa chọn chăm sóc đặc biệt.

Hãy để làn da của bé yêu luôn được khỏe mạnh, mềm mại và tràn đầy hạnh phúc với sự hỗ trợ của kem Kutieskin. Sản phẩm xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo của ba mẹ dành cho bé yêu.

kem-duong-am-kutieskin-boi-mat-duoc-khong-3
Kem dưỡng ẩm Kutieskin hoàn toàn có thể sử dụng cho da mặt

Ưu điểm của kem dưỡng Kutieskin 

Tùy theo cơ địa và tình trạng da mà sự hiệu quả của kem Kutieskin có thể khác nhau đối với mỗi bé. Tuy vậy, sản phẩm sở hữu những ưu điểm vượt trội như:

kem-duong-am-kutieskin-boi-mat-duoc-khong
Kem dưỡng ẩm Kutieskin có thành phần hoàn toàn tự nhiên, an toàn, lành tính

Thành phần hoàn toàn tự nhiên

Da của trẻ em thường rất nhạy cảm, chính vì vậy, việc chăm sóc da cho con đòi hỏi ba mẹ cần biết cách sử dụng những sản phẩm dưỡng da an toàn và lành tính. Kem Kutieskin là sản phẩm hoàn hảo, đáp ứng hoàn toàn được yêu cầu này của ba mẹ do sản phẩm chăm sóc da này có nguồn gốc từ các thành phần thiên nhiên. 

Ngoài các thành phần như cam thảo, yến mạch và nano bạc, Kutieskin còn có thành phần tinh chất nghệ trắng Nano THC, đây là chất có khả năng làm dịu viêm nhiễm, giúp bảo vệ da và kháng khuẩn tốt, phù hợp sử dụng cho làn da nhạy cảm của bé. Bên cạnh đó, sản phẩm còn kết hợp lô hội, dầu hạnh nhân và dầu hướng dương để giữ độ ẩm cần thiết cho làn da của bé yêu luôn mềm mịn.

Nguyên liệu có nguồn gốc từ châu Âu

Kem Kutieskin có thành phần nguyên liệu đã được lựa chọn kỹ lưỡng và vô cùng quý báu đến từ châu Âu, nơi vốn có các tiêu chuẩn kiểm nghiệm nghiêm ngặt và chất lượng tốt nhất. Với mỗi thành phần, sẽ phải trải qua kiểm tra để đảm bảo sự hoàn hảo cao nhất.

Như vậy bài viết trên đã giải đáp chi tiết thắc mắc kem dưỡng ẩm Kutieskin bôi mặt được không. Kutieskin kem dưỡng ẩm mềm da cho bé 30g hiện đang được bán tại tất cả các cửa hàng KidsPlaza trên toàn quốc. Ba mẹ có thể đến cửa hàng gần nhất hoặc đặt hàng qua website kidsplaza.vn để được tư vấn và mua các sản phẩm kem dưỡng da tốt nhất cho bé.

Bài viết liên quan:

>>> Kutieskin có mấy loại? Khám phá bộ 3 sản phẩm Kutieskin

>>> Cách sử dụng kem Kutieskin hiệu quả cho làn da nhạy cảm của bé