Top 3 kem dưỡng ẩm Đức cho bé nổi tiếng được đánh giá cao

0
392

Các sản phẩm thương hiệu Đức được mẹ bỉm Việt tin dùng bởi chất lượng đạt chuẩn và an toàn. Cùng xem top 3 kem dưỡng ẩm Đức cho bé nổi tiếng được đánh giá cao hiện nay. Chúng tôi giới thiệu các dòng sản phẩm chính hãng, có bảo hành, mẹ hãy tham khảo và mua sản phẩm phù hợp nhé! 

Kem dưỡng ẩm Bubchen Đức 

Bubchen là dòng kem dưỡng ẩm có tác dụng chăm sóc da, trị nứt nẻ vô cùng hữu hiệu. Bubchen là dòng sản phẩm nội địa Đức. Kem dùng được cho cả trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và người lớn. Trên thị trường hiện nay, dòng kem dưỡng ẩm Bubchen có hai loại: dạng hũ 75ml và dạng tuýp 75ml. 

Kem dưỡng ẩm Bubchen Đức chứa các thành phần chiết xuất tự nhiên như: tinh dầu nguyên chất từ hạt dẻ, tinh dầu từ cây Carite. Sản phẩm không màu nhân tạo, khoáng chất, dầu hay vi nhựa; không gây kích ứng cho da. Các thành phần của kem có tác dụng cung cấp dưỡng chất làm mềm, nuôi dưỡng làn da giúp da luôn mịn màng, mềm mại không bị khô, ngứa hay nứt nẻ. Sản phẩm còn có tác dụng chữa lành da bị thương tổn rất hữu hiệu.

kem-duong-am-duc-2
Kem dưỡng ẩm Đức Bubchen loại tuýp

Tham khảo ngay:

>>> [Review chi tiết] Kem dưỡng ẩm Bubchen có tốt không?

>>> Kem dưỡng Bubchen có mấy loại? Review chi tiết từng loại

Cetaphil Baby Daily Lotion 400ml

Nếu mẹ đang tìm dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm Đức cho bé thì có thể tham khảo sản phẩm Cetaphil. Cetaphil đã trở thành một cái tên quen thuộc với người tiêu dùng, đặc biệt là trong lĩnh vực sản phẩm chăm sóc da nhạy cảm. Năm 2017, thương hiệu này đã giới thiệu dòng sản phẩm Cetaphil Baby chuyên dành cho trẻ sơ sinh và trẻ mẫu giáo, được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Đức. Đây là một bước tiến lớn trong việc mang đến sự chăm sóc đặc biệt cho làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ.

Cetaphil Baby Daily Lotion, là một trong những sản phẩm nổi bật nhất trong dòng kem dưỡng ẩm cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ của Cetaphil, được nhiều người mẹ thông thái trên khắp thế giới tin dùng. Sản phẩm này được tạo ra với các thành phần dưỡng ẩm tự nhiên như bơ hạt mỡ, dầu hướng dương, panthenol, giúp cung cấp độ ẩm tối đa mà không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm của trẻ. Đồng thời, những thành phần này còn tạo ra một lớp màng chống oxy hóa bảo vệ cho làn da mỏng manh của trẻ nhỏ.

Không chỉ có khả năng cung cấp độ ẩm xuất sắc cho làn da bé, Cetaphil Baby Daily Lotion còn có cấu trúc dạng dầu dưỡng không quá lỏng, đảm bảo thẩm thấu nhanh vào da mà không để lại cảm giác nhờn rít. Ngay sau khi sử dụng, sản phẩm tạo cảm giác làn da mềm mại và ẩm mượt. Điều này cũng được Viện Da liễu châu Âu chứng nhận là an toàn cho làn da của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

kem-duong-am-duc-3
Cetaphil – Sữa dưỡng ẩm Đức cho bé

Kem dưỡng ẩm Penaten

Penaten là thương hiệu chăm sóc da đến từ Đức. Kem dưỡng ẩm Penaten là một trong những sản phẩm bán chạy ở nhiều quốc gia, bao gồm Việt Nam.  

Thành phần trong kem dưỡng ẩm Penaten gồm có: chiết xuất tình dầu anh thảo, isopropyl palmitate, aqua, ceresin,.. Sản phẩm không chứa cồn, không chứa các thành phần kích ứng da, an toàn cho sức khỏe, kể cả trẻ nhỏ. 

Với chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, thành phần lành tính, kem dưỡng ẩm Penaten giúp cấp ẩm cho da, dưỡng da khoẻ, ngừa tình trạng không da, nứt nẻ da. Ngoài ra, dòng kem này còn giúp điều trị các loại da khô, nứt nẻ khá hữu hiệu. Đây là người bạn đáng tin cậy bảo vệ tốt làn da vào những ngày đông.

kem-duong-am-duc-4
Kem dưỡng ẩm Penaten dạng hũ

Trên đây là top 3 kem dưỡng ẩm Đức cho bé được đánh giá cao hiện nay. Để mua các loại kem dưỡng da tốt nhất cho bé, mẹ hãy đến với hệ thống siêu thị mẹ và bé KidsPlaza để mua hàng có bảo hành. Kidsplaza cung cấp hàng chính hãng cho mẹ bầu và em bé tại hơn 150 của hàng trên toàn quốc. Ngoài ra, để tiện cho các mẹ bỉm vừa mua hàng vừa có thời gian chăm con, Kidsplaza còn bán hàng qua website chính thức của công ty – kidsplaza.vn. Mẹ hãy truy cập để nhận ưu đãi nhé.

Tin liên quan:

>>> Top kem dưỡng ẩm không chứa Paraben cho bé được khuyên dùng

>>> Review top 6 kem dưỡng ẩm cho bé mùa hanh khô hot nhất hiện nay