[Giải đáp] Sữa bột Healthy Care có tốt không? Có nên cho bé sử dụng?

0
241

Sữa Healthy care có tốt không? Có nên cho bé sử dụng? Trước mỗi lựa chọn sản phẩm cho bé, bố mẹ luôn muốn điều tốt nhất cho con. Sữa bột là một trong những thực phẩm không thể thiếu trong những giai đoạn đầu đời của trẻ. Để biết có nên chọn sữa bột Healthy Care cho bé sử dụng hay không mẹ hãy xem đánh giá về dòng sữa này trước nhé!

Sữa Healthy Care có tốt không? Đánh giá về nguồn gốc

sua-healthy-care-co-tot-khong.png
Đánh giá sữa Healthy Care có tốt không?

Để bố mẹ trả lời được cho câu hỏi: Sữa Healthy Care có tốt không? hay Sữa bột Healthy Care có tốt không, bước đầu chúng tôi sẽ đánh giá nguồn gốc của sản phẩm. Sữa Healthy Care có nguồn gốc như sau:

Sữa bột Healthy Care là dòng sản phẩm dành cho trẻ nhỏ từ 0 tháng tuổi của thương hiệu cùng tên Healthy Care. Nếu search google mẹ sẽ biết, Healthy Care là thương hiệu tại Úc cực kỳ nổi tiếng, có trụ sở đặt tại Sydney. Thương hiệu chuyên cung cấp, phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe (gồm: sản phẩm dành cho mẹ & bé, sản phẩm làm đẹp, thực phẩm chức năng), phân phối rộng rãi và được người tiêu dùng khắp thế giới đón nhận.

Thương hiệu Healthy Care hiện đang nắm giữ lên đến 8-95 thị phần, là thương hiệu Vitamin lớn đứng thứ 3 tại Úc. Thông điệp mà Healthy Care mang lại vô cùng ý nghĩa: mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm sạch, lành mạnh, nguồn gốc tự nhiên. Thông điệp này được biểu hiện thông qua biểu tượng cây xanh ở trên mỗi sản phẩm. 

Đánh giá về nguồn gốc cho thấy, Úc là đất nước nằm trong top đầu nắm thế mạnh về các lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất sản phẩm mẹ và bé. Thương hiệu Healthy Care có kinh nghiệm 30 năm và được chính phủ và người tiêu dùng ủng hộ. Các sản phẩm sữa bột Úc Healthy Care số 1,2,3 đáp ứng các tiêu chuẩn TGA và CGMP vô cùng khắt khe trước khi đến tay người tiêu dùng. Đây là sản phẩm có nguồn gốc tốt, chất lượng cao.

Sữa bột Healthy Care có tốt không? Đánh giá thành phần và công dụng

Điểm cộng cho sữa bột Healthy Care là các thành phần sữa đều được chiết suất từ tự nhiên. Các nguyên liệu tạo nên sữa đã được qua kiểm duyệt 100%, không có chất bảo quản, không hoá chất, đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ từ 0 tháng tuổi. 

Sữa bột Healthy Care có 3 dòng sản phẩm. Cụ thể: 

sua-healthy-care-co-tot-khong-3.jpg
Những ưu điểm vượt trội của sữa bột Healthy Care

Tuỳ vào dòng sữa mà các nhà sản xuất sẽ sử dụng tỷ lệ các thành phần phù hợp với dinh dưỡng và sự phát triển của trẻ ở từng giai đoạn. Trong các dòng sữa bột Healthy Care sẽ có các thành phần chính và công dụng như sau:

  • Protein từ sữa “whey powder”: có chứa tới 9 acid amin cùng 29 nguyên tố rất quan trọng (chẳng hạn: vitamin A, vitamin B12, vitamin C, vitamin D, vitamin E cùng các khoáng chất khác) cực kỳ cần thiết cho trẻ nhỏ.
  • Protein alpha lactalbumin + prebiotics: giúp cho hệ tiêu hoá trẻ được cải thiện. Tăng hoạt động ở đường ruột giúp đường ruột con khỏe mạnh, hoạt động tốt. Tăng cường khuẩn có lợi, hạn chế khuẩn gây hại.
  • Đạm + chất béo: hỗ trợ tốt quá trình tăng cân, tăng chiều cao cho trẻ một cách nhanh chóng.
  • Chất xơ hòa tan – FOS: Giúp bổ sung chất xơ  an toàn cho cơ thể bé, giảm tình trạng táo bón cho trẻ.
  • Taurin, Choline, DHA, ARA: là thành phần cần cho hệ thần kinh và não bộ. Những thành phần này rất cần thiết nhằm giúp trẻ phát triển trí não, sự thông minh, nhạy bén.
  • Mangan, sắt, kẽm: giúp hấp thụ dinh dưỡng tốt nhất. Các thành phần này cũng giúp hệ miễn dịch của trẻ được tăng cường.

Thông qua bảng thành phần, công dụng có thể trả lời sữa Healthy Care là sản phẩm cực kỳ tốt. Đây là dòng sữa bột dành cho trẻ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: dinh dưỡng – chất lượng – an toàn – phù hợp. Sản phẩm đã được kiểm định chất lượng, mẹ an tâm mua cho con sử dụng.

Mua sữa bột Healthy Care chính hãng ở đâu?

Sữa bột Healthy Care là sản phẩm hàng ngoại nhập từ Úc. Hiện nay, Healthy Care được bày bán ở nhiều nơi. Tuy nhiên không phải ở đâu chất lượng sản phẩm cũng được bảo đảm. Để mua sản phẩm sữa bột Healthy Care (Úc) chính hãng, mẹ hãy đến với chuỗi cửa hàng của hệ thống siêu thị mẹ và bé của Kidsplaza. Đơn vị chuyên cung cấp các mặt hàng có nguồn gốc xuất xứ, đầy đủ hoá đơn chứng từ cho khách hàng. 

sua-healthy-care-co-tot-khong-3.jpg
Đặc biệt tại KidsPlaza đnag diễn ra chương trình khuyến mãi dành riêng cho sưaz bột Healthy Care

Với hơn 170 cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc, Kidsplaza giúp các mẹ dễ dàng tham quan, mua sắm tận nơi. Không chỉ vậy, Kidsplaza còn cung cấp sản phẩm thông qua website online đối với các mẹ ở xa, các mẹ bận bịu chăm sóc con con cái không thể đến trực tiếp cửa hàng mua sắm. Đến với Kidsplaza, các mặt hàng bán ra đều có hoá đơn và có bảo hành, mẹ an tâm.   

Trên đây là các đánh giá cụ thể giúp giải đáp sữa Healthy Care có tốt không. Các sản phẩm thuộc thương hiệu Healthy Care cá đầy đủ chứng nhận an toàn, chất lượng trước khi bán ra thị trường, do đó mẹ hãy an tâm mua cho bé dùng từ sớm để con có đầy đủ dưỡng chất cần thiết để phát triển thể lực, trí lực và chiều cao.

Bài viết liên quan:

>>>[Giải đáp] Tác dụng của sữa bột Healthy care cho bé

>>>[Hướng dẫn] Cách pha sữa Healthy Care chuẩn công thức

>>>Review sữa bột Healthy Care cho trẻ sơ sinh có tốt không?