Review sữa bột Healthy Care cho trẻ sơ sinh có tốt không?

0
196

Sữa non Healthy Care hiện nay đang được nhiều mẹ bỉm sữa lựa chọn để đồng hành cùng sự phát triển của con yêu. Tuy nhiên liệu sữa bột Healthy Care cho trẻ sơ sinh có thực sự tốt không? Đừng bỏ qua bài viết review chi tiết về sản phẩm này ngay dưới đây để tìm ra câu trả lời chính xác.

Khám phá đôi nét về sữa bột Healthy Care cho trẻ sơ sinh

sua-bot-healthy-care-cho-tre-so-sinh-2.jpg
Sữa bột Healthy Care cho trẻ sơ sinh sử dụng sữa bò tươi giàu dinh dưỡng

Sản phẩm sữa Healthy Care Úc, được sản xuất bởi Healthy Care –  tập đoàn đi đầu sản xuất về chất lượng sản phẩm, được nhiều người tin dùng và sử dụng trong nhiều năm qua của Úc. 

Sữa Healthy Care có chứa các thành phần dinh dưỡng cân đối hỗ trợ sự tăng trưởng và phát triển của trẻ, đặc biệt là trẻ sơ sinh cũng có thể sử dụng.

Công dụng của sữa bột Healthy Care cho trẻ sơ sinh

Hãy cùng tìm hiểu về công dụng của sữa bột Healthy Care cho trẻ sơ sinh để có đánh giá khách quan nhất xem sản phẩm này có tốt không mẹ nhé: 

  • Sử dụng sản phẩm giúp tăng cường sức đề kháng tốt hơn do thành phần sữa chứa kháng thể Immunoglobulin (IgG, IgA, IgM) giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh nhiễm khuẩn, nhiễm virus. 
  • Bên cạnh đó, còn chứa các yếu tố miễn dịch (Lactoferrin, Glycoprotein) giúp tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên của trẻ, giúp chống lại các tác nhân có hại từ bên ngoài.
  • Sản phẩm giúp cải thiện hoạt động của hệ thống tiêu hóa: Nhờ có lợi khuẩn tiêu hóa Probiotics có trong sữa giúp cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột, kích thích hệ tiêu hóa của trẻ. Nhờ vậy mà trẻ ăn ngon, hấp thu dinh dưỡng tốt hơn, tăng cân đều đặn. 
  • Healthy Care giúp phát triển não bộ của trẻ: Sản phẩm chứa Ganglioside – chất tập trung tại các mô hệ thần kinh, có vai trò quan trọng trong việc phát triển não bộ và tăng cường trí nhớ ở trẻ sơ sinh.

Review sữa bột Healthy Care cho trẻ sơ sinh có tốt không?

sua-bot-healthy-care-cho-tre-so-sinh.jpg
Sữa bột Healthy Care số 1 – Sản phẩm không thể bỏ cho trẻ phát triển toàn diện

Nếu mẹ còn băn khoăn sữa bột Healthy Care số 1 cho trẻ sơ sinh có tốt không thì câu trả lời là có. Đây là một trong những loại sữa hàng đầu cho trẻ sơ sinh bởi những ưu điểm nổi trội sau:

  • Sử dụng các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên: Sản phẩm lấy từ sữa non bò khỏe mạnh và chất lượng trong vòng 48 giờ sau sinh và được xử lý ở nhiệt độ thấp bằng công nghệ hiện đại. Từ đó giữ nguyên vẹn thành phần kháng thể cùng các chất dinh dưỡng trong sữa, đảm bảo tác dụng vốn có của nó.
  • Sữa Healthy Care đảm bảo vệ sinh và an toàn: Những chú bò được tuyển chọn để lấy sữa được nuôi bằng cỏ tự nhiên, thức ăn không nhiễm chất hóa học độc hại như thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ, chất tăng trưởng. Chính vì vậy sữa luôn đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối.
  • Cung cấp đầy đủ dinh dưỡng: Theo nghiên cứu, sữa bò non tương tự sữa non mẹ về thành phần kháng thể, dưỡng chất, vitamin và khoáng chất. Nhờ vậy giúp trẻ phát triển toàn diện thể chất và trí tuệ.
  • Sữa có hương vị thơm ngon: Sản phẩm này có hương vani, mùi dịu nhẹ kích thích vị giác của trẻ nhỏ mà hoàn toàn không gây tác dụng phụ.

Như vậy có thể thấy sữa bột Healthy Care được coi là vaccine tự nhiên đặc biệt tốt cho trẻ trong những ngày tháng mới chào đời. Sản phẩm giúp bé tăng cường sức đề kháng, hạn chế các bệnh do tác động của môi trường, giảm nhiễm trùng, bảo vệ bé khỏe mạnh.

Với những review cho mẹ về sản phẩm sữa bột Healthy Care cho trẻ sơ sinh trên mẹ đã biết sản phẩm này có tốt không rồi. Đây là một sản phẩm an toàn, giàu dinh dưỡng cho bé được các mẹ tin dùng, nếu mẹ cần mua sản phẩm chính hãng với ưu đãi tốt hãy tới KidsPlaza ngay.

Bài viết liên quan:

>>>[Hướng dẫn] Cách pha sữa Healthy Care chuẩn công thức

>>>[Giải đáp] Tác dụng của sữa bột Healthy care cho bé

>>>[Giải đáp] Sữa bột Healthy Care có tốt không? Có nên…