Vitamin D3 K2 MK7 Sunday Natural cách dùng hiệu quả cho trẻ sơ sinh

0
673

Vitamin D3 K2 MK7 Sunday Natural của Đức hiện nay được các bậc phụ huynh tin tưởng cho con yêu sử dụng. Tuy nhiên, vẫn còn một số bậc phụ huynh vẫn thắc mắc là sử dụng Vitamin D3 K2 MK7 Sunday Natural cách dùng như thế nào để đạt được hiệu quả và an toàn nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các mẹ cách sử dụng vitamin d3 k2 mk7 sunday natural cho con.

Vitamin D3 K2 MK7 Sunday Natural cách dùng đúng chuẩn

Các mẹ có thể tham khảo các cách sử dụng sản phẩm vitamin D3 K2 MK7 Sunday Natural theo hướng dẫn dưới đây nhé:

  • Nhỏ trực tiếp

Phương pháp này là cách nhanh chóng và thuận tiện nhất khi cho bé sử dụng vitamin D3 K2 MK-7. Việc nhỏ trực tiếp vào miệng giúp bé hấp thụ toàn bộ lượng vitamin D3 K2 một cách hiệu quả.

  • Dùng thìa

Mẹ có thể nhỏ vitamin D3 K2 MK7 vào thìa để cho bé uống một cách dễ dàng.

  • Trộn vào thức ăn

Nếu bé không ưa việc uống trực tiếp hoặc từ thìa, các mẹ có thể trộn vitamin D3 K2 MK7 vào thức ăn. Tuy nhiên, để đảm bảo việc hấp thụ đầy đủ, hãy đảm bảo rằng bé ăn hết lượng thức ăn đã được pha trộn.

*** Lưu ý: Mẹ không nên trộn vitamin với đồ ăn quá nóng mà nên trộn với thức ăn để nguội. Sản phẩm thích hợp trộn cùng thức ăn có chứa chất béo.

Vitamin-D3-K2-MK7-Sunday-natural-cach-dung
Vitamin d3 k2 mk7 sunday natural cách dùng

Liều lượng sử dụng Vitamin D3 K3 Mk7 cho trẻ sơ sinh

Việc sử dụng Vitamin D3 K2 MK7 Sunday Natural đúng với liều lượng khuyến cáo sẽ giúp cho trẻ hấp thu vitamin D3 và K2 tốt nhất và an toàn nhất. Sau đây là liệu lượng sử dụng Vitamin D3 K2 MK7 đã được khuyến cáo:

  • Đối với trẻ em từ 0 – 11 tháng: sử dụng 1 giọt/ mỗi ngày.
  • Đối với trẻ em từ 1 – 2 tuổi: sử dụng 2 giọt/ mỗi ngày.
  • Đối với trẻ em 3 tuổi: sử dụng 3 giọt/ mỗi ngày.
  • Đối với trẻ em 4 tuổi: sử dụng 4 giọt/ mỗi ngày.

*** Lưu ý: Vitamin sẽ phản tác dụng nếu như mẹ sử dụng quá liều và không có tác dụng nếu mẹ sử dụng không đúng cho trẻ. Do đó, mẹ nên tham khảo tư vấn từ bác sĩ về thành phần và liều lượng trước khi sử dụng Vitamin để bé có thể hấp thụ dưỡng chất tốt nhất và tránh các trường hợp không muốn xảy ra.

Xem thêm: >>> Liều dùng khi sử dụng Vitamin D3K2 MK7 cho trẻ sơ sinh đúng cách

Thời điểm sử dụng Vitamin D3 K2 MK7 Sunday Natural

  • Có thể sử dụng Vitamin D3 K2 MK7 Sunday Natural bất kỳ thời gian nào trong ngày. Tuy nhiên, thời điểm cho con yêu uống tốt nhất được các chuyên gia khuyến cáo là vào buổi sáng trước hoặc sau bữa ăn.
  • Do thời gian bán thải của Vitamin D3 và K2 dài, vì thế uống Vitamin D3 K2 MK7 vào buổi sáng sẽ giúp phát huy được tối đa tác dụng của sản phẩm cũng như làm giảm được tình trạng dư thừa có thể gây nguy hiểm cho trẻ.
  • Hơn nữa, trong quá trình vitamin D3 hoạt động sẽ sản sinh ra melatonin, đây là một hormone có ảnh hưởng đến chu kỳ giấc ngủ, vì thế uống vào buổi sáng sẽ giúp tránh được các tác dụng của melatonin gây ra.
vitamin-d3-k2-mk7-sunday-natural-cach-dung-1
Liều dùng vitamin D3+K2 MK7 Sunday Natural cho trẻ

Lưu ý khi sử dụng Vitamin D3 K2 MK7 Sunday Natural cho trẻ

  • Hiệu quả sử dụng của Vitamin D3 K2 MK7 Sunday Natural còn tùy thuộc vào cơ địa của từng bé là khác nhau.
  • Ba mẹ nên cho con yêu sử dụng đúng liều lượng được khuyến cáo và không tự ý cho con sử dụng quá liều lượng, nếu vô tình cho con sử dụng quá liều lượng thì nên ngừng cho trẻ dùng sản phẩm và theo dõi phản ứng của con.
  • Ngưng sử dụng sản phẩm ngay lập tức nếu như trẻ có các triệu chứng bất thường như nôn ói, nổi mẩn ngứa và đưa trẻ đến bác sĩ để được thăm khám và điều trị.
  • Nếu trẻ đang sử dụng thuốc khác thì nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi cho trẻ sử dụng.
  • Bảo quản Vitamin D3 K2 MK7 Sunday Natural ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh nhiệt độ cao và ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.
  • Nên dùng hết sản phẩm  Vitamin D3 K2 MK7 Sunday Natural trong khoảng 4 – 6 tháng khi đã mở nắp.
vitamin-d3-k2-mk7-sunday-natural-cach-dung-3
Một số chú ý khi sử dụng Vitamin D3 K2 MK7 cho trẻ

Một số sai lầm khi sử dụng Vitamin D3 K2 MK7 Sunday Natural 

Sử dụng Vitamin D3 K2 MK7 Sunday Natural quá liều

Sử dụng quá liều sẽ dẫn đến tình trạng phản tác dụng và xuất hiện các tác dụng không mong muốn như trẻ biếng ăn, tăng canxi huyết…

Chỉ cho trẻ sử dụng Vitamin D3 K2 MK7 Sunday Natural trong thời gian ngắn

Sản phẩm Vitamin D3K2 MK7 Sunday Natural sau một thời gian sử dụng mới phát huy được tác dụng, do đó nếu ba mẹ chỉ cho con yêu sử dụng trong thời gian ngắn rồi ngưng thì sẽ có hiệu quả không được như mong muốn. 

Như vậy bài viết trên chúng tôi đã chia sẻ chi tiết về vitamin D3 K2 Mk7 Sunday Natural cách dùng đúng chuẩn và hiệu quả nhất cho ba mẹ tham khảo. Để mua sản phẩm vitamin cho bé chính hãng ba mẹ có thể tham khảo mua tại hệ thống cửa hàng mẹ và bé KidsPlaza – hệ thống với hơn 150 cửa hàng trên toàn quốc mẹ có thể dễ dàng đặt và mua hàng.

Tin liên quan: