Bật mí 5 bí quyết chăm da bé mùa hanh khô cùng Chuchubaby

0
41

Vào thời tiết hanh khô việc chăm sóc làn da nhạy cảm của bé cũng luôn được ba mẹ quan tâm. Hiểu được điều đó nên chúng tôi sẽ giúp bật mí 5 bí quyết chăm da bé mùa hanh khô cùng Chuchubaby cho ba mẹ tham khảo.

Bí quyết chăm da bé mùa hanh khô hiệu quả

bat-mi-5-bi-quyet-cham-da-be-mua-hanh-kho-cung-chuchubaby.jpg
Sử dụng kem dưỡng ẩm ChuChu baby giúp bảo vệ làn da của trẻ mùa hanh khô

1. Chọn cho bé quần áo mềm mại và thoáng khí

Vào những ngày trời lạnh, việc mặc nhiều lớp quần áo cho trẻ có thể gây bí cho da, ngứa ngáy và khó chịu. Do đó, để hạn chế điều này ba mẹ nên chọn những bộ quần áo được làm từ chất liệu mềm mại và thoáng khí vừa có khả năng giữ ấm lại vừa thấm mồ hôi tốt. Ngoài ra, khi ở trong phòng ấm, ba mẹ nên cởi bớt quần áo để trẻ không toát mồ hôi hay cảm thấy khó thở.

Tham khảo: Kem dưỡng ẩm Chuchu Baby có tốt không? Có nên cho bé sử dụng?

2. Không làm dụng điều hòa và máy sưởi

Vào mùa đông một số gia đình thường mở điều hòa hoặc quạt sưởi để làm ấm phòng. Tuy nhiên nếu bật nhiệt độ quá cao và trong thời gian dài có thể làm da của trẻ bị khô. Do đó, ba mẹ nên bật nhiệt độ từ 26 đến 28 độ và đồng thời hãy sử dụng thêm máy tạo độ ẩm để giữ cho độ ẩm cho da và giúp cho bé không bị khô họng hay khô mũi. 

3. Giảm bớt thời gian tắm cho trẻ

Vào mùa lạnh sẽ sẽ ít ra mồ hôi hơn vì vậy ba mẹ không cần phải tắm cho con hàng ngày mà chỉ cần tắm 2 đến 3 lần/tuần. Ngoài ra, thì thời gian tắm cũng nên rút ngắn vì nếu tắm quá lâu, lớp dầu tự nhiên trên da của bé sẽ bị trôi mất, làm da bé sẽ mất nước và trở nên khô ráp.

4. Dưỡng ẩm da hàng ngày cho trẻ

bat-mi-5-bi-quyet-cham-da-be-mua-hanh-kho-cung-chuchubaby.jpg
Mẹ nhớ bí quyết chăm da bé mùa hanh khô cùng Chuchubaby

Mùa hanh khô, ba mẹ hãy đảm bảo duy trì độ ẩm cho da của con yêu bằng cách thoa kem dưỡng ẩm thường xuyên và ít nhất là 2 – 3 lần mỗi ngày. Đặc biệt, nên chú ý đến các vùng da dễ bị khô của bé như da mặt, da tay và da đùi.

Ba mẹ lên chọn các dòng kem dưỡng ẩm cho con yêu có thành phần từ tự nhiên và không chứa cồn, hóa chất hay chất phụ gia để tránh gây kích ứng cho làn da nhạy cảm của trẻ

Ba mẹ có thể lựa chọn kem dưỡng ẩm ChuChubaby đây là dòng kem có nguồn gốc từ thiên nhiên đến từ Nhật Bản được nhiều mẹ bỉm hiện nay tin tưởng và cho con sử dụng.

5. Đảm bảo đủ lượng nước cho trẻ

Hãy đảm bảo cho con yêu uống đủ nước trong ngày và nếu như bé còn bú mẹ, thì hãy tiếp tục cho bé bú sữa mẹ thường xuyên để bảo đảm cơ thể phát triển toàn diện và để giữ cho làn da được đủ độ ẩm từ bên trong.

Như vậy chúng tôi đã cách chăm da bé mùa hanh khô cùng Chuchubaby cho ba mẹ tham khảo. Hy vọng từ những thông tin trên sẽ giúp ba mẹ chăm sóc cho làn da của con yêu trong thời tiết hanh khô luôn mềm mại và khỏe mạnh.

Bài viết liên quan:

>>>Kem dưỡng ẩm ChuChubaby có tác dụng gì? chứa thành phần…

>>>Review kem dưỡng ẩm ChuChubaby cho bé từ các mẹ bỉm

>>>Kem dưỡng ẩm Chuchu Baby có bôi mặt được không? Lưu…