Kem dưỡng ẩm ChuChubaby có tác dụng gì? chứa thành phần gì?

0
124

Kem dưỡng ẩm ChuChubaby hiện là một trong những loại kem dưỡng ẩm cho bé được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng. Vậy kem dưỡng ẩm ChuChubaby có tác dụng gì? Thành phần có an toàn không. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp mọi người trả lời câu hỏi trên.

Kem dưỡng ẩm ChuChuBaby là một thương hiệu nổi tiếng đến từ đất nước Nhật Bản, thương hiệu này luôn nổi tiếng với sự tận tâm và chất lượng trong các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của trẻ em.

Kem dưỡng ẩm ChuChuBaby có tác dụng gì?

Kem-duong-am-chuchubaby-co-tac-dung-gi-1.jpg
Kem dưỡng ẩm ChuChuBaby có nguồn gốc từ Nhật Bản

– Kem dưỡng ẩm ChuChuBaby được đặc biệt nghiên cứu sản xuất để dành cho trẻ nhỏ với các công dụng chính như sau:

– Kem dưỡng da ChuChuBaby có tác dụng giúp dưỡng ẩm cho da và giúp cho làn da của bé không bị khô, bong tróc hoặc bị mốc khi vào thời tiết hanh khô. 

– Kem dưỡng ChuChuBaby sẽ thẩm thấu sâu vào làn da của trẻ qua đó giúp cần bằng độ pH và dưỡng ẩm cho làn da của trẻ để cho làn da của trẻ luôn được mịn màng và mềm mại. 

Tham khảo:

Thành phần chủ yếu của kem dưỡng ẩm ChuChuBaby.

Kem-duong-am-chuchubaby-co-tac-dung-gi-chua-thanh-phan-gi.jpg
Thành phần chiết xuất từ tự nhiên của kem dưỡng ẩm ChuChuBaby

– Kem dưỡng ẩm ChuChubaby cho bé có thành phần được chiết xuất từ các loài thực vật từ tự nhiên có tính dưỡng ẩm cao như là jojoba, lô hội, yến mạch và sáp ong,…. vì vậy sản phẩm này rất an toàn đối với làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ.

– Ngoài ra, thì thành phần của kem dưỡng ẩm ChuChuBaby không có chứa hương liệu, chất tạo màu và chất tạo mùi hay là bất kỳ chất hóa học độc hại nào khác do đó mà ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng cho con yêu. 

– Hơn nữa, kem dưỡng ẩm ChuChuBaby con đặc biệt an toàn ngay cả khi con yêu không may nuốt phải.

Một số lưu ý và cách bảo quản kem dưỡng ẩm ChuChubaby.

– Ba mẹ không thoa kem dưỡng ẩm ChuChubaby lên các vùng da bị thương hay trầy xước và nếu như có hiện tượng lạ trên da thì ba mẹ cần ngưng sử dụng ngay, sau đó có thể đến gặp chuyên khoa da liễu để được tư vấn.

– Sản phẩm dưỡng da, chống nẻ không có tác dụng thay thế thuốc và không ngăn ngừa được tất cả các loại dị ứng ở trên da.

– Sản phẩm sau khi sử dụng ba mẹ hãy vặn chặt nắp và để ngoài tầm với của trẻ nhỏ.

Bảo quản kem dưỡng ChuChuBaby ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh sáng trực tiếp mặt trời.

Bài viết trên chúng tôi đã giải đáp cho ba mẹ rất chi tiết về thành phần, công dụng của kem dưỡng ẩm ChuChubaby. Sản phẩm kem ChuChuBaby hiện đang được bán tại cửa hàng mẹ và bé Kidsplaza trên toàn quốc ba mẹ có thể ghé qua của hàng để được tư vấn cũng như mua được sản phẩm chăm sóc bé và mẹ chính hãng chất lượng tốt nhất.

Bài viết liên quan:

>>>3 Sản phẩm kem dưỡng ẩm AN TOÀN cho trẻ sơ của Nhật

>>>Review kem dưỡng ẩm Johnson Baby có tốt không?

>>>Kem dưỡng ẩm Chicco có tốt không? Nên mua ở đâu?

>>>10 sản phẩm kem dưỡng da TỐT NHẤT cho bé