Vitamin D3 K2 MK7 loại nào là tốt nhất? Đánh giá và lựa chọn sản phẩm chất lượng

0
6590

Vitamin D3 K2 MK7 là những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ xây dựng hệ xương chắc khỏe, tăng chiều cao cũng như phát triển toàn diện về thể chất. Vậy vitamin D3 K2 MK7 loại nào tốt nhất? Mời cha mẹ hãy cùng chúng tôi tìm lời giải đáp trong nội dung dưới đây. 

Vì sao cha mẹ nên bổ sung vitamin D3 K2 MK7 cho trẻ? 

Trước khi tìm hiểu vitamin D3 K2 MK7 loại nào tốt? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu những lợi ích 3 loại vitamin này mang đến cho trẻ. 

Vitamin D3 giúp trẻ tăng cường hấp thu canxi, photpho trong máu giúp xương chắc khỏe hơn. Đây là một nhân tố chính giúp phòng ngừa và điều trị bệnh còi xương ở trẻ. 

Bên cạnh đó, vitamin K2 MK7 cũng đảm nhận vai trò quan trọng khi gắn canxi vào xương khi kích hoạt hormone osteocalcin, thúc đẩy hệ xương phát triển. Vì vậy, sự kết hợp của bộ 3 vitamin D3 K2 MK7 sẽ giúp xương và chiều cao trẻ phát triển toàn diện, nâng cao hệ thống miễn dịch. 

Nếu cha mẹ chỉ bổ sung canxi mà không có vitamin D3 và K2 MK7 thì lượng canxi hấp thụ vào cơ thể bé chỉ khoảng 10%. Tuy nhiên, nếu cha mẹ bổ sung đủ bộ 3 trên thì khả năng hấp thụ sẽ đạt đến tối đa. 

Vitamin D3 K2 MK7 loại nào tốt nhất cho trẻ? 

Chúng tôi sẽ giới thiệu tới cha mẹ các loại vitamin D3 K2 MK7 tốt nhất hiện nay, được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao và tin dùng. 

Vitamin D3 & K2 Imochild D3K2 -MK7 

Imochild vitamin D3 & K2 MK7 là vitamin dạng lỏng hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện về xương, răng, tăng chiều cao vượt trội. Bên cạnh đó, sản phẩm còn bổ sung DHA cho trẻ thông minh, linh hoạt. Cải thiện hệ tiêu hóa giúp trẻ ăn ngon, ngủ sâu giấc. 

Vitamin-d3-k2-mk7-loai-nao-tot-nhat

Vitamin D3 K2 MK7 loại nào tốt nhất? Tham khảo ngay Imochild vitamin D3 & K2 MK7. 

Vitamin D3 K2 MK7 Sanct Bernhard Drops 10ml 

Sanct Bernhard là thương hiệu dược mỹ phẩm lâu đời ở Đức với hơn 1000 sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sản phẩm chăm sóc cơ thể và mỹ phẩm từ tự nhiên. Trong đó, nổi bật có sản phẩm vitamin D3 K2 MK7 Sanct Bernhard Drops 10ml. 

Vitamin D3 K2 MK7 Sanct Bernhard Drops hỗ trợ trẻ hấp thụ canxi vào xương tốt hơn, ngăn ngừa tình trạng còi xương, biếng ăn. Sản phẩm không mùi, không vị, không chứa lactose hay chất tạo màu, chất bảo quản, nguyên liệu biến đổi gen đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ. 

Vitamin-d3-k2-mk7-loai-nao-tot-nhat-02

Vitamin D3 K2 MK7 Sanct Bernhard Drops, Đức. 

Vitamin D3 + K2 MK7 Sunday Natural Đức 

Vitamin D3 K2 MK7 Sunday Natural là sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe trẻ nổi tiếng ở Đức. Với công thức dinh dưỡng ưu việt, sản phẩm hỗ trợ trẻ tăng chiều cao và duy trì chức năng hệ vận động. 

Mỗi giọt vitamin D3K2 MK7 có chứa tới 200IE vitamin D3 và 15µg K2 được các chuyên gia dinh dưỡng Đức đánh giá là tỷ lệ “vàng” giúp trẻ phát triển tốt trong những năm tháng đầu đời. 

Bên cạnh đó, độ tinh khiết sản phẩm gần như tuyệt đối, đảm bảo an toàn cho trẻ trong suốt quá trình sử dụng. 

Vitamin-d3-k2-mk7-loai-nao-tot-nhat-03

Vitamin D3 K2 MK7 Sunday Natural Đức, chai 20ml. 

Vitamin D3K2 MK7 Healthy Care Úc 

Vitamin D3K2 MK7 Healthy Care Úc là dòng sản phẩm bổ sung vitamin cho trẻ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng và săn lùng hiện nay. 

Với hàm lượng D3K2 MK7 đạt tỷ lệ “vàng”, sản phẩm giúp mẹ an tâm chăm sóc bé toàn diện nhờ những ưu điểm vượt trội như: 

  • Hỗ trợ trẻ tăng hấp thu canxi nhờ sự kết hợp giữa vitamin D3 và vitamin K2 MK7 
  • Huy động canxi vào xương, kích hoạt Osteocalcin gia tăng collagen trong xương, giúp xương trẻ chắc khỏe. 
  • K2 chống oxy hóa, giảm nguy cơ lắng đọng canxi ở thành mạnh và hỗ trợ trẻ phát triển chiều cao. 
  • Sản phẩm được chiết xuất từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, không chứa tinh bột, chất bảo quản, hóa chất, chất biến đổi gen,…. 

Vitamin-d3-k2-mk7-loai-nao-tot-nhat-01

Vitamin D3K2 MK7 Healthy Care Úc

Bioamicus Vitamin D3 K2 MK7 – Tăng cường sức khỏe toàn diện, chống còi xương ở trẻ 

Bioamicus Vitamin D3 K2 MK7 là loại vitamin cho trẻ quá phổ biến tại thị trường Việt Nam. Tương tự như các sản phẩm trên, Bioamicus Vitamin D3 K2 MK7 cũng có tác dụng định hướng, hỗ trợ hấp thụ canxi cho xương phát triển trẻ chắc khỏe. 

Đặc biệt, sản phẩm ứng dụng công nghệ bao vi với 2 lớp phủ phân tán đảm bảo tính ổn định và hàm lượng của K2 MK7 trên nhãn. Điều mà 80% các sản phẩm vitamin chứa K2 MK7 trên thị trường không làm được. Từ đó đem lại hiệu quả, công dụng vượt trội cho sức khỏe của trẻ. 

Vitamin-d3-k2-mk7-loai-nao-tot-nhat-04

Bioamicus Vitamin D3 K2 MK7 giúp bé cao lớn, hấp thu canxi tốt. 

Trên đây là bài viết giải đáp câu hỏi “Vitamin D3 K2 MK7 loại nào tốt nhất, hiệu quả và an toàn cao?” Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp cha mẹ chọn được sản phẩm vitamin phù hợp cho trẻ. 

Ngoài ra, để mua các sản phẩm vitamin chính hãng cho trẻ, cha mẹ có thể ghé cửa hàng Kidsplaza gần nhất hoặc đặt hàng online tiện lợi tại Kidsplaza.vn. Chúng tôi luôn cam kết uy tín, hàng chất lượng cao, rõ nguồn gốc xuất xứ, giá tốt đi kèm với nhiều chương trình ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn. 

Xem thêm: