Cách bảo quản D3 K2 MK7 sau khi mở nắp đúng cách

0
5570

Việc bảo quản Vitamin D3 K2 MK7 để đảm bảo an toàn cho bé là một điều mà nhiều cha mẹ phân vân. Nếu không thực hiện cách bảo quản đúng, Vitamin D3 K2 MK7 không chỉ mất hiệu quả mà còn có thể bị hỏng và tạo ra các chất độc có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Vậy cách bảo quản d3k2 sau khi mở nắp như thế nào? 

Cách bảo quản D3K2 MK7 sau khi mở nắp 

Cách bảo quản vitamin D3 K2 MK7 phụ thuộc vào dạng sản phẩm sử dụng. Dưới đây là cách bảo quản cho mỗi dạng:

Cách bảo quản D3K2 MK7 dạng nhỏ giọt:

  • Bảo quản ở nhiệt độ từ 4 – 25 độ C và độ ẩm 35 – 65%.
  • Tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp và nơi có nhiệt độ cao.
  • Sử dụng chai thủy tinh tối màu để đựng vitamin K2 MK7.
  • Luôn đậy kín nắp ngay sau khi sử dụng.

Cách bảo quản D3K2 MK7 dạng viên:

  • Bảo quản ở nhiệt độ từ 4 – 25 độ C và độ ẩm 35 – 65%.
  • Đặt ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.
  • Nếu dạng viên được đóng trong vỉ, đảm bảo đậy kín sau khi sử dụng.
  • Nếu dạng viên được đóng trong lọ, đậy kín nắp ngay sau khi sử dụng và chỉ sử dụng trong vòng 30 ngày sau khi mở nắp.

Có cần bảo quản Vitamin D3 K2 MK7 trong tủ lạnh hay không?

Chuyên gia khuyên rằng Vitamin D3 K2 MK7 có thể được bảo quản ở nhiệt độ phòng (khoảng 20 độ C) mà không cần thiết phải đặt trong tủ lạnh. Tuy nhiên, trong các ngày nóng nực kéo dài, khi nhiệt độ ngoài trời tăng lên khoảng 30-40 độ C, việc bảo quản Vitamin D3K2 MK7 trong ngăn mát của tủ lạnh có thể hữu ích. Trong trường hợp này, hãy đảm bảo vitamin được đặt trong một khu vực riêng biệt của tủ lạnh và tránh tiếp xúc với các thực phẩm khác.

cach-bao-quan-d3k2-sau-khi-mo-nap-3

Trước khi sử dụng Vitamin D3 K2 MK7 từ tủ lạnh, nên để nó ở ngoài trong khoảng thời gian 5 – 10 phút để cho nhiệt độ cân bằng. Sau đó, hãy lắc đều và sử dụng cho bé. Sau khi sử dụng, cần đặt vitamin ngay vào tủ lạnh để hạn chế thay đổi nhiệt độ quá nhiều.

Địa chỉ mua vitamin D3 K2 MK7 uy tín, chất lượng

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều cơ sở, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm canxi và Vitamin. Vì vậy, ba mẹ cần tìm những đơn vị uy tín, chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính hãng để đảm bảo an toàn khi sử dụng sản phẩm.

Vitamin D3 K2 MK7 Sanct Bernhard đang được bày bán rộng rãi tại các cửa hàng của hệ thống siêu thị mẹ và bé KidsPlaza. Ba mẹ có thể đến mua sản phẩm trực tiếp hoặc đặt hàng online qua website: kidsplaza.vn để được tư vấn kịp thời nhất. Ngoài dòng sản phẩm này ba mẹ có thể tham khảo thêm dòng d3k2 Đức từ hãng Sunday Natural đang rất HOT hiện nay. 

Xem thêm: