Vitamin D3 K2 MK7 Đức: Cách sử dụng hiệu quả và hướng dẫn

0
23138

Vitamin D3 K2 MK7 đã được công nhận là hai dạng vitamin quan trọng trong việc duy trì sức khỏe xương và tim mạch cho trẻ. Trong đó, Vitamin D3K2MK7 Đức nổi tiếng với chất lượng và hiệu quả. Bài viết này, cho mẹ biết cách dùng Vitamin D3 K2 MK7 hiệu quả để đảm bảo sự hấp thụ và mang lại hiệu quả tốt nhất nhé!

Cách dùng Vitamin D3 K2 MK7 của Đức

Nhỏ vào thức ăn

Nhỏ vào thức ăn cho bé là cách đơn giản và tiện lợi nhất để bé không phát hiện ra mình đang uống thuốc. Đầu tiên, mẹ chuẩn bị thức ăn ra bát hoặc đĩa cho bé. Ngoài ra, mẹ có thể lựa chọn giữa đồ ăn dặm và sữa cho bé. Tiếp theo, mẹ thêm Vitamin D3 K2 MK7 vào món ăn đã chuẩn bị và cho bé ăn.

vitamin-d3-k2-mk7-Duc-cach-dung-3

Cho vào muỗng cho bé uống

Để bé không bị nôn khi uống, mẹ có thể nhỏ trực tiếp Vitamin D3K2 MK7 vào muỗng và cho bé uống. Loại vitamin này không màu, không mùi và không vị, do đó mẹ không cần lo lắng bé sẽ nhả thuốc ra ngoài. Hãy chọn loại muỗng có kích thước phù hợp để việc uống thuốc trở nên dễ dàng hơn cho bé.

vitamin-d3-k2-mk7-Duc-cach-dung-4

Bổ sung khi bé uống sữa mẹ 

Một cách bổ sung Vitamin D3 K2 MK7 cho bé khá phổ biến là nhỏ vào ti mẹ cho bé bú. Để đảm bảo dưỡng chất được phân bổ đều, trước khi nhỏ nên lắc đều chai Vitamin. Khi bé bú, hãy nhỏ trực tiếp lên đầu ti. Hãy nhớ giữ mỗi giọt trong ít nhất 30 giây để đảm bảo bé đã hấp thụ đủ Vitamin D3 K2 MK7.

vitamin-d3-k2-mk7-Duc-cach-dung-5

Liều dùng Vitamin D3 K2 MK7 cho bé

Liều dùng Vitamin D3 K2 MK7 cho bé sẽ khác nhau tùy theo độ tuổi của bé như sau:

  • Trẻ 0 – 1 tuổi: Sử dụng 3 – 4 giọt/ngày.
  • Trẻ 1 – 12 tuổi: Sử dụng 7 – 10 giọt/ngày để tăng cường canxi thúc đẩy tăng trưởng chiều cao.
  • Trẻ đang dùng kháng sinh: Đối với trường hợp này, mẹ nên tham khảo ý kiến của bác sĩ về liều dùng để bổ sung Vitamin hợp lý cho bé.

Bảo quản Vitamin D3 K2 MK7 như thế nào?

Vitamin D3 K2 MK7 cần được bảo quản ở điều kiện nhiệt độ từ 4 – 25 độ C. và độ ẩm từ 35 – 65%. Do vậy, mẹ hãy bảo quản vitamin D3 K2 MK7 tại nơi thoáng mát, khô ráo, tránh nơi có nhiệt độ cao và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Đặc biệt, vitamin K2 MK7 dễ bị phân huỷ nên luôn được đựng trong chai thủy tinh tối màu và cần phải được đậy kín nắp ngay sau mỗi lần sử dụng.

Như vậy chúng tôi đã giải đáp cho mẹ cách dùng Vitamin D3 K2 MK7 hiệu quả. Nếu mẹ muốn tìm hiểu hãy qua  cửa hàng Kids Plaza hay website Kidsplaza.vn.Mẹ sẽ nhận được những thông tin chi tiết về sản phẩm để đảm bảo an toàn khi cho bé sử dụng.

Xem thêm: