Sử dụng Vitamin D3 + K2 Drops Sanct Bernhard mang tới lợi ích nào cho hệ xương của trẻ?

0
1174

Việc bổ sung các vitamin, đặc biệt là D3 và K2 cho sự phát triển toàn diện của trẻ được các mẹ quan tâm ngay khi trẻ vừa chào đời. Một trong nhiều dòng sản phẩm cung cấp vitamin D3 và vitamin K2 đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay là Vitamin D3 + K2 Drops Sanct Bernhard. Sản phẩm bổ sung vitamin này có thực sự tốt? Để mẹ rõ hơn về sản phẩm này, Kidsplaza sẽ “bật mí” những bí mật về Vitamin D3 + K2 Drops Sanct Bernhard trong bài viết dưới đây nhé!

Vitamin D3 + K2 Drops Sanct Bernhard – Công nghệ sản xuất chuẩn châu Âu tới từ nhãn hàng chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Đức 

Vitamin D3 + K2 Drops được nghiên cứu, điều chế và sản xuất bằng dây chuyền khép kín 100% bởi nhãn hàng Sanct Bernhard của Đức. Được thành lập từ năm 1903, Sanct Bernhard tới nay đã có hơn 1000 sản phẩm bảo vệ sức khỏe được phân phối toàn cầu. 

Đặc biệt, được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 22000, HACCP và GMP chuẩn châu Âu, Vitamin D3 + K2 Drops Sanct Bernhard có chứa dầu vận chuyển MCT chất lượng cao (từ dầu dừa), canh tác không thuốc trừ sâu tại Đức. Nhờ đó, sản phẩm không chứa đường, lactose, gluten, chất tạo màu, chất bảo quản, nguyên liệu biến đổi gen. Hoàn toàn an toàn đối với trẻ nhỏ.Vậy nên, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm vào chất lượng của Vitamin D3 + K2 Drops.

Vitamin-D3-K2-Drops-Sanct-Bernhard  Vitamin D3 + K2 Drops Sanct Bernhard là sản phẩm hàng đầu được các mẹ thông thái quốc tế tin dùng 

Vitamin D3 + K2 Drops Sanct Bernhard có thành phần kết hợp hoàn hảo từ bộ đôi vitamin D3 và vitamin K2. Trong khi vitamin D3 đóng vai trò giúp tăng cường hấp thu canxi đường ruột thì vitamin K2 giúp gắn kết canxi vào xương.

Sở hữu cho mình hàm lượng D3 K2 cao, đậm đặc vừa phải, sản phẩm Vitamin D3 + K2 Drops Sanct Bernhard đảm bảo duy trì và ổn định chuẩn hàm lượng các dưỡng chất tránh tác động từ bên ngoài. Mẹ yên tâm định lượng pipet chính xác, không dư thừa các vi chất đối với cơ thể của con. Đây là điều mà không phải sản phẩm cùng loại nào trên thị trường cũng làm được. 

Vitamin D3 + K2 Drops Sanct Bernhard là giải pháp tối ưu nhưng cũng là phương pháp đơn giản nhất giúp trẻ hấp thu canxi tối đa, chống còi xương và tạo nền tảng vững chắc bứt phá chiều cao cho trẻ 2 năm đầu đời cũng như sự phát triển về sau.

Vitamin-D3-K2-Drops-Sanct-Bernhard-2

Vitamin D3 + K2 Drops Sanct Bernhard không mùi, không vị, không chất bảo quản, không đường 

Sản phẩm hoàn toàn phù hợp với trẻ nhỏ bởi đặc tính không màu, không mùi, không vị, không chứa chất bảo quản cũng như các thành phần gây dị ứng khác. Mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng Vitamin D3 + K2 Drops Sanct Bernhard trực tiếp hay pha với đồ ăn, nước uống yêu thích của con.

Với thiết kế sản phẩm dạng pipet, việc phân liều dùng cho trẻ dễ dàng thực hiện một cách chuẩn xác nhất. Nhờ đó, mẹ không cần lo lắng việc cơ thể con bị thừa thiếu dưỡng chất so với nhu cầu.

 

Những ưu điểm vàng của Vitamin D3 + K2 Drops Sanct Bernhard

  • Là sản phẩm đã được Cục ATTP – Bộ Y Tế cấp phép lưu hành toàn quốc, mẹ dễ dàng tìm thấy Vitamin D3 + K2 Drops Sanct Bernhard tại các nhà thuốc, phòng khám, bệnh viện uy tín,…
  • Sản phẩm được điều chế và sản xuất ở dạng pipet, giúp mẹ dễ dàng căn liều lượng sử dụng cho con. Đặc biệt, Vitamin D3 + K2 Drops Sanct Bernhard có sản xuất dạng chai 20ml giúp mẹ tiết kiệm chi phí, hỗ trợ trẻ sử dụng sản phẩm bảo vệ sức khỏe được lâu hơn so với các dòng sản phẩm cùng loại trên thị thị trường.
  • Việc bổ sung vitamin D3 và vitamin K2 giúp cơ thể trẻ dung nạp calcium tốt hơn, hấp thụ canxi tối đa. Từ đó giúp xương trẻ tăng cường sức khỏe, cứng cáp, chống còi xương.
  • Hỗ trợ trẻ ngủ ngon giấc, hết đổ mồ hôi trộm, rụng tóc và quấy đêm.
  • Kích thích phát triển chiều cao tối đa của trẻ. đặc biệt là trong quãng thời điểm vàng đầu đời, tạo nền móng vững chắc để phát triển chiều cao trong tương lai.
  • Tăng cường hệ thống miễn dịch, bảo vệ sức đề kháng, duy trì trạng thái khỏe mạnh ở trẻ.
  • Bảo vệ sức khỏe hệ tim mạch của trẻ thông qua việc hạn chế lắng đọng canxi ở thành mạch và mô.

Vitamin-D3-K2-Drops-Sanct-Bernhard-3

Vitamin D3 + K2 Drops Sanct Bernhard cung cấp 5mg Vitamin D3, 5mg Vitamin K2 

<< Xem thêm>>[BÁC SĨ TƯ VẤN] NÊN SỬ DỤNG K2D3 CHO TRẺ MẤY THÁNG

Đối tượng nào nên sử dụng Vitamin D3 + K2 Drops Sanct Bernhard?

  • Trẻ nhỏ đang trong thời kỳ vàng cho sự phát triển.
  • Trẻ đang trong giai đoạn phát triển chiều cao, tăng nhu cầu bổ sung dưỡng chất canxi và các vitamin thiết yếu khác.
  • Trẻ bị thiếu vitamin D3 và vitamin K2, không thích tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên. 
  • Trẻ chậm mọc răng, chậm phát triển hoạt động thể chất như lật, bò, đi,…
  • Trẻ hay giật mình khi ngủ, quấy khóc về đêm, ngủ không sâu giấc.
  • Trẻ gặp phải tình trạng nhão cơ, suy dinh dưỡng, chậm tăng cân.

Cách sử dụng Vitamin D3 + K2 Drops Sanct Bernhard giúp con chắc khỏe, mẹ vui vẻ

  • Vitamin D3 + K2 Drops Sanct Bernhard cần được lắc đều trước khi sử dụng. Với thiết kế chai dạng pipet nhỏ giọt, mẹ có thể cho con uống bổ xung hàng ngày theo nhiều cách như sau:
  • Nhỏ trực tiếp Vitamin D3 + K2 Drops Sanct Bernhard vào miệng trẻ.
  • Nhỏ sản phẩm vào thìa nhựa có độ mềm, dẻo cho con uống.
  • Nhỏ lên núm vú mẹ hoặc núm vú giả đã được vệ sinh sạch sẽ. Để con bú ít nhất 30 giây.

Vitamin-D3-K2-Drops-Sanct-Bernhard-4

Vitamin D3 + K2 Drops Sanct Bernhard có pipet dễ dàng sử dụng 

Lưu ý khi sử dụng Vitamin D3 + K2 Drops Sanct Bernhard

  • Để sản phẩm phát huy tối đa công dụng, mẹ nên sử dụng Vitamin D3 + K2 Drops Sanct Bernhard vào buổi sáng từ 9 giờ tới 11 giờ.
  • Sử dụng đúng liều lượng theo từng độ tuổi của trẻ, không lạm dụng.
  • Việc bổ sung vitamin D3 và vitamin K2 từ Vitamin D3 + K2 Drops Sanct Bernhard nên duy trì hàng ngày trong ít nhất ba năm đầu đời để trẻ có nền tảng hoàn thiện xương, phát triển chiều cao và thể chất tốt nhất.
  • Bảo quản sản phẩm tại nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời, tránh nơi nhiệt độ cao, ẩm.

Hy vọng với những chia sẻ trong bài viết trên, các mẹ có thể yên tâm và tự tin lựa chọn Vitamin D3 + K2 Drops nhà Sanct Bernhard trở thành “người bạn” đồng hành thân thiết nhất cùng con yêu trên hành trình phát triển thể chất!

Xem thêm: