So sánh sữa Healthy Care và Kendamil, loại nào tốt?

0
41

Trong thị trường sữa cho trẻ em, sự đa dạng về các thương hiệu ngày càng làm cho người tiêu dùng đặt ra những câu hỏi khó khăn khi chọn lựa sản phẩm phù hợp. Sữa Healthy Care và Kendamil đã thu hút sự chú ý nhờ vào những đặc điểm riêng biệt của mình. Hãy cùng so sánh sữa Healthy care và Kendamil để có cái nhìn phù hợp hơn về lựa chọn dinh dưỡng cho các thiên thần nhỏ mẹ nhé!

Tìm hiểu về thương hiệu sữa Healthy Care và Kendamil

so-sanh-sua-Healthy-care-va-Kendamil--9.jpg
Tìm hiểu về thương hiệu sữa Healthy Care và Kendamil

Thương hiệu sữa Healthy Care là một trong những cái tên nổi bật trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng. Được thành lập từ năm 2006 tại Úc, Healthy Care nhanh chóng đạt được danh tiếng vững mạnh và uy tín toàn cầu nhờ vào cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao và an toàn cho người tiêu dùng.

Sản phẩm của Healthy Care đa dạng, từ thực phẩm bổ sung, sữa dinh dưỡng đến các sản phẩm chăm sóc da. Điều làm nổi bật thương hiệu này đó là việc sử dụng các thành phần tự nhiên và chiết xuất từ thiên nhiên, phản ánh cam kết của họ đối với sự an toàn và hiệu quả. Healthy Care không chỉ chú trọng vào việc cung cấp dưỡng chất cần thiết cho cơ thể mà còn đặt sự hài lòng và sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu.

Thương hiệu sữa Kendamil nổi tiếng là một biểu tượng trong lĩnh vực sản xuất sữa công thức cho trẻ em. Nguồn gốc của thương hiệu này có nguồn cảm hứng từ vùng đất của Anh Quốc, nơi nổi tiếng với cảnh đẹp hùng vĩ và môi trường tự nhiên tốt cho sự phát triển của đàn bò.

Kendamil cam kết chất lượng và nguyên liệu tự nhiên. Mỗi sản phẩm của họ được chế biến từ sữa tươi tinh khiết, chủ yếu đến từ các trang trại địa phương trong khu vực. Điều đặc biệt là sữa công thức của Kendamil được sản xuất từ sữa nguyên chất, không sử dụng bất kỳ thành phần nhân tạo nào. Họ tự hào về việc không sử dụng đường glucose hoặc bất kỳ chất phụ gia nào khác. Điều này chứng minh cam kết của thương hiệu về sự tự nhiên và an toàn của sản phẩm.

Tham khảo: Review sữa Healthy Care: Tìm hiểu chi tiết trước khi mua

So sánh sữa Healthy care và Kendamil chi tiết nhất

Tiêu chí Sữa Healthy care

Sữa Kendamil

Xuất xứ Úc Anh Quốc
Thành phần và công dụng
  • 9 acid amin kết hợp với 29 nguyên tố: Được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ quá trình tăng cường cơ bắp, phục hồi năng lượng và duy trì sự cân bằng dinh dưỡng trong cơ thể.
  • Prebiotics, protein alpha lactalbumin: Hỗ trợ sự phát triển của vi khuẩn có lợi trong đường ruột, giúp cải thiện hệ tiêu hóa và hấp thụ dưỡng chất hiệu quả. Protein alpha lactalbumin cung cấp nguồn protein dễ hấp thụ, duy trì cơ bắp khỏe mạnh.
  • Sắt, kẽm, mangan: Cung cấp các khoáng chất quan trọng tăng cường hệ thống miễn dịch, duy trì sức khỏe của tế bào và mô, cũng như hỗ trợ quá trình chuyển hóa năng lượng.
  • DHA, ARA, Taurin, Choline: Là axit béo omega-3 và omega-6, giúp phát triển trí não và thị lực ở trẻ. Taurin và Choline đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của não bộ và hệ thần kinh, đồng thời hỗ trợ quá trình học tập và ghi nhớ.
  • Tỉ lệ vàng  kết hợp giữa 2 loại đạm Whey và Casein: Sữa Kendamil đặc biệt với tỉ lệ kết hợp hoàn hảo giữa hai loại đạm quan trọng, Whey và Casein, tạo nên một nguồn protein đầy đủ và cân đối cho sự phát triển toàn diện của trẻ.
  • Bổ sung DHA và ARA từ tảo: Được bổ sung DHA và ARA từ tảo  hỗ trợ phát triển não bộ và hệ thống thị giác của bé, cải thiện khả năng học tập và phát triển trí não.
  • Chứa Sắt, Kẽm, Mangan: Hỗ trợ quá trình hình thành máu, tăng cường sức khỏe tế bào, hỗ trợ quá trình chuyển hóa năng lượng trong cơ thể.
  • Hàm lượng chất xơ và men vi sinh cao: Với hàm lượng chất xơ và men vi sinh cao không chỉ hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ mà còn tạo điều kiện cho sự phát triển của hệ vi sinh đường ruột.
  • Tỉ lệ Canxi và Phốt pho thích hợp: Sự cân đối giữa Canxi và Phốt pho giúp chắc khỏe của xương và răng, đồng thời duy trì cân bằng khoáng chất trong cơ thể trẻ.
  • Bổ sung Nucleotides và Alpha-lactalbumin: Các thành phần quan trọng giúp hỗ trợ hệ thống miễn dịch, tăng cường sức đề kháng và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.
Quy cách đóng gói
  • Sữa Kendamil First Infant số 1 900g (0 – 6 tháng)
  • Sữa Kendamil Follow-On số 2 800g (6 – 12 tháng)
  • Sữa Kendamil Toddler số 3 800g (1 – 3 tuổi)

 

Cuối cùng, quyết định giữa sữa Healthy Care và Kendamil không chỉ phụ thuộc vào sự yêu thích của bé mà còn dựa trên các yếu tố như giá cả, dinh dưỡng. Tính đến những điểm mạnh và yếu của mỗi loại sữa, mẹ có thể đưa ra quyết định thông thái để đảm bảo rằng con yêu nhận được sự chăm sóc tốt nhất từ những nguồn dinh dưỡng chất lượng. 

Bài viết liên quan:

>>>So sánh sữa Blackmore và Aptamil? Sữa nào tốt hơn?

>>>So sánh sữa Healthy Care Úc và Blackmores Úc, ưu điểm…

>>>So sánh sữa Healthy Care Úc và Aptamil Úc, khác như…