Lý do cọ bình sữa Moyuum silicon được các mẹ tin dùng

0
23

Moyuum là thương hiệu chăm sóc trẻ em cao cấp, nhằm mang đến cho các bé những sản phẩm an toàn và tiện lợi. Việc sử dụng cọ rửa bình sữa chuyên dụng không chỉ giúp tiết kiệm thời gian cho cha mẹ mà còn đảm bảo vệ sinh hàng ngày cho bé. Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ trình bày lý do tại sao cọ bình sữa Moyuum silicon được các mẹ tin dùng?

Ưu điểm cọ rửa bình Moyuum silicon

Cọ bình sữa Moyuum silicon là sản phẩm được nhiều bà mẹ tin dùng để vệ sinh bình sữa cho bé. Dưới đây là một số lý do khiến sản phẩm này được tin dùng:

Chất liệu an toàn:

  • Cọ rửa bình Moyuum silicon được chứng nhận bởi Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) là sản phẩm đạt chuẩn về chất lượng và an toàn, đồng thời thân thiện với môi trường.
  • Đầu cọ được làm từ silicone mềm mại, không chứa BPA, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.
  • Thân cọ được làm từ nhựa PP không độc hại, bóng mượt, tay cầm to dài giúp việc sử dụng dễ dàng và chắc chắn, ngay cả khi có dung dịch vệ sinh bình sữa. Bề mặt nhẵn giúp việc làm sạch dễ dàng mà không lo bẩn tích tụ.
co-binh-sua-moyuum-silicon
Cọ Moyuum đạt chứng nhận FDA Hoa Kỳ là sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng và an toàn cho trẻ

Thiết kế thông minh:

  • Thiết kế đặc biệt của các sợi gai, gồm cả 3 tầng, giúp vệ sinh sạch sẽ và triệt để ngay cả các vị trí khó tiếp cận nhất của bình sữa.
  • Các sợi gai không biến dạng sau thời gian sử dụng, khác biệt so với các loại cây cọ thông thường.
  • Sợi gai silicone mềm mại, siêu nhỏ, dễ dàng làm sạch và nhanh khô và giảm thiểu tối đa khả năng gây trầy xước cho bình sữa.
co-binh-sua-moyuum-silicon-2
Các sợi gai silicone mềm mại dễ dàng làm sạch
  • Thiết kế cong đặc biệt giúp cho chổi có thể xoay 360 độ một cách linh hoạt, loại bỏ hoàn toàn các cặn sữa trong bình.
  • Cọ rửa silicone dành cho núm ti được thiết kế vừa vặn với bên trong núm ti, giúp vệ sinh dễ dàng và phù hợp với nhiều loại núm ti trên thị trường.
  • Lỗ treo ở trên thân cây cọ rửa bình sữa giúp mẹ dễ dàng treo ngược lên sau khi sử dụng để tiện lợi trong việc sấy khô và lấy xuống sử dụng ở lần tiếp theo. Thiết kế này đơn giản nhưng cực kỳ hữu ích.
co-binh-sua-moyuum-silicon-3
Lỗ treo ở trên thân cây cọ rửa bình sữa giúp mẹ dễ dàng treo ngược lên sau khi sử dụng

Tiện lợi:

  • Đầu cọ bình chất liệu silicon khả năng chịu nhiệt lên tới 140°C, tay cầm và thân cọ chất liệu PP chịu nhiệt lên tới 110°C. Vì thế, mẹ hoàn toàn có thể tiệt trùng bằng nước sôi hoặc máy tiệt trùng.
  • Cọ có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng mang theo khi đi du lịch.

Ngoài ra, cọ bình sữa Moyuum silicon còn có một số ưu điểm khác như:

  • Màu sắc pastel, cọ có độ bền cao, có thể sử dụng trong thời gian dài.

Cập nhật chi tiết các sản phẩm mới của Moyuum:

Cách sử dụng cọ bình sữa Moyuum silicon

Cho 1 ít nước rửa bình sữa chuyên dụng vào bình sữa/ núm ty. Sau đó cho thêm một ít nước và xoay cọ.

co-binh-moyuum-silicon-4
Cách sự dụng cọ bình sữa silicon Moyuum

*** Lưu ý: 

Khử trùng bàn chải bằng phương pháp đun sôi hoặc tiệt trùng trước khi sử dụng. Đặt phần cọ làm từ silicone vào nước sôi và để khử trùng trong khoảng 30 giây. Lưu ý không sử dụng lò vi sóng hoặc máy rửa chén vì có thể gây thay đổi màu sắc của sản phẩm; đồng thời, phần tay cầm cũng có thể bị biến dạng nếu tiếp xúc với nước nóng.

Cọ bình sữa Moyuum silicon Hàn Quốc được các mẹ đặc biệt yêu thích bởi độ bền và giá cả phải chăng. Sản phẩm hiện đang có sẵn tại hệ thống cửa hàng của KidsPlaza, ba mẹ có thể đặt hàng tại website kidsplaza.vn hoặc mua tại cửa hàng gần nhất.

Tin liên quan:

>>> Review bình sữa Moyuum silicone 160ml và 260ml có tốt không?

>>> Có nên sử dụng bàn chải đánh răng silicon Moyuum cho bé không?