So sánh sữa Healthy Care Úc và Aptamil Úc, khác như thế nào?

0
84

Sữa Healthy Care Úc và Aptamil Úc đang là hai dòng sữa dinh dưỡng đang được các mẹ bỉm tin dùng hiện nay. So sánh sữa Healthy Care Úc và Aptamil Úc khác nhau như thế nào sẽ giúp ba mẹ lựa chọn được sản phẩm thích hợp. Cùng KidsPlaza tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

So sánh sữa Healthy Care Úc và Aptamil Úc về mặt xuất xứ

So-sanh-sua-Healthy-Care-Uc-va-Aptamil-Uc-2jpg
Healthy Care và Aptamil là hai dòng sữa đến từ Úc rất được ưa chuộng hiện nay

Điểm khác nhau đầu tiên giữa hai sản phẩm sữa Healthy Care Úc và Aptamil Úc đó là xuất xứ và thương hiệu.

Sản phẩm sữa Healthy Care Úc là sản phẩm của công ty Healthy Care – thương hiệu dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe toàn cầu hàng đầu của Úc. Healthy Care từ khi ra đời đã nhận được sự quan tâm và tin tưởng của đông đảo các mẹ bỉm sữa trên toàn thế giới.

Sản phẩm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, chất lượng tốt kết hợp với quy trình hiện đại để mang đến cho bé yêu nguồn dinh dưỡng an toàn, cân đối, cần thiết cho sự phát triển toàn diện của bé.

Sữa Aptamil là dòng sản phẩm của tập đoàn Danone Nutricia. Ngay từ khi mới ra mắt, dòng sản phẩm sữa dinh dưỡng này đã được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá là dòng sữa năng lượng cao. Sản phẩm bổ sung được những dưỡng chất cơ thể bé cần mà đang bị thiếu hụt, hỗ trợ hoàn thiện nhanh chóng hệ thống miễn dịch cho bé. Cơ thể bé đủ dưỡng chất, năng lượng để phát triển toàn diện nhất.

So sánh sữa Healthy Care Úc và Aptamil Úc về thành phần và công dụng

Để so sánh sữa Healthy Care Úc và Aptamil Úc xem nên chọn sữa nào cho bé thì ba mẹ cần nắm được chi tiết thành phần cũng như công dụng của từng loại sữa.

Thành phần có trong sữa Healthy Care Úc

So-sanh-sua-Healthy-Care-Uc-va-Aptamil-Uc-1.jpg
Thành phần đa dạng trong sữa Healthy Care giúp bé cao lớn, khỏe mạnh hơn mỗi ngày

Sữa Healthy Care Úc được sản xuất bằng công nghệ hiện đại kết hợp với công thức Pronutra+ mang đến dòng sữa dinh dưỡng an toàn, chất lượng, đạt chuẩn quốc tế. Trong thành phần của sữa Healthy Care Úc có chứa hàm lượng đạm và chất bé tốt cho khả năng tăng cân cũng như phát triển chiều cao của bé.

  • Protein có trong sữa Healthy Care Úc có nguồn gốc từ sữa whey powder đặc biệt tốt cho quá trình sinh trưởng của bé.
  • Trong sữa còn có 29 nguyên tố vi lượng cùng 9 acid amin và các khoáng chất quan trọng ( sắt, mangan, kẽm,…) cần thiết cho hoạt động trao đổi chất của cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch.
  • Sự có mặt của Probiotics, protein alpha lactalbumin có tác dụng hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường lợi khuẩn đường ruột. Từ đó giúp tăng khả năng hấp thu dưỡng chất, hạn chế hoạt động của những vi khuẩn có hại.
  • Đặc biệt trong Healthy Care Úc còn chứa lượng lớn chất xơ hòa tan (FOS) giúp hạn chế tối đa tình trạng táo bón ở trẻ nhỏ.
  • DHA, ARA, Taurine, Choline có trong Healthy Care Úc giúp phát triển hệ thống não bộ. Trẻ thông minh, ghi nhớ tốt và nhớ lâu hơn.

Hiện nay, sữa bột Healthy Care có 3 dòng sản phẩm. Cụ thể: 

Tham khảo giá sữa Healthy Care Úc tại KidsPlaza:

Thành phần, công dụng của sữa Aptamil Úc

So-sanh-sua-Healthy-Care-Uc-va-Aptamil-Uc-2.jpg
Sữa Aptamil Úc có 4 số tương ứng với độ tuổi phát triển của bé

Không phải ngẫu nhiên mà sản phẩm sữa Aptamil Úc lại được đông đảo các mẹ tin tưởng đến vậy. Dưới đây là những thành phần và công dụng cụ thể của sản phẩm:

  • Hàm lượng DHA trong Aptamil Úc khá lớn giúp hỗ trợ và hoàn thiện trí não cho bé, giúp bé thông minh hơn.
  • Trong Aptamil Úc có chứa lượng canxi và vitamin D rất cao. Chúng đóng vai trò quan trọng trong việc hoàn thiện hệ xương, răng của bé. Duy trì uống sữa Aptamil Úc giúp thúc đẩy phát triển chiều cao tối đa.
  • Sự có mặt của men vi sinh probiotic, Nucleotides và Bifidobacterium breve  trong sữa giúp tăng cường sức khỏe cho hệ tiêu hóa, giải quyết những vấn đề liên quan đường ruột mà trẻ hay gặp như táo bón, tiêu chảy hay rối loạn tiêu hóa…
  • Ngoài ra, trong thành phần của sữa còn có thành phần metaboslim giúp thúc đẩy nhanh quá trình trao đổi và hấp thu chất dinh dưỡng cho cơ thể, kích thích vị giác giúp bé cảm thấy ăn ngon hơn, giải quyết tình trạng biếng ăn.
  • Hỗn hợp DHA/AA và Omega 3, 6 đặc biệt cần thiết cho việc phát triển và hoàn thiện não bộ và thị giác của bé.
  • Aptamil Úc có còn hàm lượng vitamin và khoáng chất có khả năng chứa hoạt chất chống oxy hóa lớn như vitamin C, Kẽm… giúp tăng cường đề kháng cho bé, hạn chế những bệnh vặt bé hay mắc phải.

Các dòng sản phẩm của sữa bột Aptamil Úc bao gồm:

Tham khảo giá sữa Aptamil Úc tại KidsPlaza:

So sánh sữa Healthy Care Úc và Aptamil Úc nên dùng loại nào?

So sánh sữa Healthy Care Úc và Aptamil Úc ta nhận thấy cả hai dòng sản phẩm đều rất tốt cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Cả hai dòng sữa Úc đều được đánh giá là sữa mát, dễ uống, tốt cho hệ tiêu hóa, hạn chế tình trạng táo bón, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể bé.

Thật khó để có thể có được câu trả lời nên dùng sản phẩm nào cho bé. Bởi hai dòng sản phẩm sữa Healthy Care Úc hay Aptamil Úc đều có những ưu và nhược điểm riêng. Việc lựa chọn sản phẩm sữa nào cho bé còn tùy thuộc vào thể trạng, khả năng phát triển, nhu cầu dinh dưỡng, điều kiện tài chính…

Hy vọng những thông tin trong bài viết trên đã giúp mẹ so sánh sữa Healthy Care Úc và Aptamil Úc. Cả hai dòng sản phẩm đều giúp con cao lớn, khỏe mạnh hơn mỗi ngày. Để chọn được sản phẩm chính hãng, giá tốt ba mẹ hãy liên hệ KidsPlaza để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Bài viết liên quan:

>>>So sánh sữa Healthy Care Úc và Blackmores Úc

>>>So sánh sữa Blackmore và Aptamil?