Top 7 tã bỉm mỏng thấm hút tốt cho mùa hè

0
108

Khi mùa hè đến, việc nhìn thấy bé mặc bỉm dày và bị hầm nóng, rôm sảy làm nhiều mẹ cảm thấy xót xa. Tuy nhiên, việc bỏ bỉm cũng đồng nghĩa với việc mất nhiều thời gian để dọn dẹp và giặt giũ. Để giúp các bà mẹ giải quyết vấn đề này, trong bài viết này, KidsPlaza sẽ chia sẻ những loại tã bỉm mỏng thấm hút tốt cho mùa hè đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Add a heading (33).png
Top 7 tã bỉm mỏng thấm hút tốt cho mùa hè

Bỉm Bobby, tã bỉm mỏng thấm hút tốt cho mùa hè

Không có gì ngạc nhiên khi bỉm Bobby được đánh giá cao và xếp vào top các loại tã bỉm mỏng thấm hút tốt cho mùa hè. Bobby là một thương hiệu bỉm trẻ em nổi tiếng, thuộc công ty Diana Unicharm, một phần của tập đoàn Unicharm hàng đầu tại Nhật Bản. Sản phẩm của Bobby được phân phối rộng rãi trên thị trường và được mẹ bầu ưa chuộng nhờ vào độ mỏng, thoáng và khả năng thấm hút vượt trội. Bỉm Bobby luôn được cải tiến với nhiều phiên bản mới siêu mềm, siêu mỏng và siêu thấm hút.

Tham khảo giá bỉm Bobby tại KidsPlaza:

Bỉm Bobby thực sự là lựa chọn hàng đầu trong các dòng bỉm mùa hè cho bé. Với mẫu mã đa dạng như tã lót Bobby, tã quần Bobby, tã dán Bobby, tã Bobby sơ sinh,… và mức giá phải chăng, sản phẩm này không chỉ có chất lượng tốt mà còn đáng giá với ngân sách của gia đình.

Tham khảo: Bỉm Bobby dùng có tốt không? Đánh giá tã bỉm Bobby

Bỉm Megumi

ta-bim-mong-tham-hut-tot
Bỉm Megumi có thiết kế mềm mỏng, siêu thoáng

Bỉm Megumi cũng được xem là một trong những sản phẩm hàng đầu trong danh sách các loại tã bỉm mỏng thấm hút tốt cho mùa hè. Với thiết kế mỏng nhẹ và sử dụng chất liệu bông hữu cơ cùng sợi nano vô cùng nhỏ và mịn, bỉm Megumi giúp giảm tiếp xúc và tạo bề mặt siêu thoáng khí. Điều này không chỉ ngăn ngừa hăm tã mà còn giảm cảm giác cọ xát khi bé cử động. Đặc biệt, sản phẩm được sản xuất với công nghệ CORE, giúp thấm hút và khoá ẩm ngay cả khi bé chịu tác động mạnh từ bên ngoài. Đường khung chữ C tạo nên hệ thun đũng mặt ngoài, ôm vừa vặn với cơ thể của bé, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Tham khảo giá tã bỉm Megumi tại KidsPlaza:

Tham khảo: Bỉm Megumi review chi tiết từ ưu điểm, công dụng

Bỉm Huggies

ta-bim-mong-tham-hut-tot-cho-mua-he.jpg
Bỉm Huggies giúp ngăn ngừa hiện tượng hăm đỏ

Huggies là thương hiệu bỉm do công ty Kimberly-Clark (K-C) có trụ sở tại Mỹ sáng lập. Với hơn 140 năm kinh nghiệm, Kimberly-Clark là một trong những doanh nghiệp hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân. Bỉm Huggies có tốc độ hút ẩm khá ổn định, lên đến 7 lần với 1000 phễu siêu thấm, đồng thời cũng phù hợp để sử dụng vào ban đêm mà không gây ra tình trạng bí hoặc tràn bỉm.

Sản phẩm được thiết kế mỏng nhẹ và mềm dịu, phù hợp với làn da nhạy cảm của bé và có khả năng chống hăm tã hiệu quả. Đặc biệt, bỉm Huggies cũng giúp ngăn ngừa hiện tượng hăm đỏ trên da bé, là lựa chọn lý tưởng cho tã bỉm mỏng thấm hút tốt cho mùa hè. Với mức giá phù hợp đi kèm với chất lượng đảm bảo, sản phẩm Huggies đem lại sự tiện ích và an tâm cho người sử dụng.

Tham khảo giá tã bỉm Huggies tại KidsPlaza:

Tham khảo:

Bỉm Pampers

Pampers là thương hiệu tã giấy hàng đầu của Mỹ, được thành lập bởi công ty P&G. Bỉm Pampers nổi tiếng trong phân khúc bỉm tầm trung nhờ vào việc sử dụng hạt gel siêu thấm hút, giúp ngăn chặn hiệu quả tình trạng tràn bỉm. Thiết kế chắc chắn của sản phẩm giúp các bà mẹ không tốn quá nhiều thời gian khi mặc cho bé. Bên cạnh đó, bỉm Pampers cũng có khả năng thoáng khí và thấm hút tốt, với đai hông co giãn linh hoạt, làm cho sản phẩm trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình tại thị trường Việt Nam.

Sản phẩm bổ sung lớp kem dưỡng và tinh chất lô hội giúp bảo vệ và làm cho da mông của bé trở nên mềm mại và mịn màng hơn. Điều này giúp giảm thiểu khả năng gây kích ứng da và đảm bảo sự thoải mái cho bé suốt cả ngày dài.

Tham khảo giá tã bỉm Pampers tại KidsPlaza:

Bỉm Moony

Bỉm Moony được sự tin dùng của các mẹ bỉm

Moony là một trong những thương hiệu lớn của tập đoàn Unicharm từ Nhật Bản. Với chuyên môn trong sản xuất bỉm và tã cho trẻ em, thương hiệu này cam kết sử dụng nguyên liệu 100% từ thiên nhiên, tạo ra những sản phẩm an toàn và thân thiện với bé. Tã bỉm Moony nổi bật với thiết kế mỏng nhẹ, linh hoạt và vừa vặn, giúp ngăn chặn tràn hiệu quả. Chất liệu cao cấp của Moony cung cấp sự êm ái và an toàn cho làn da nhạy cảm của bé. Nhờ những ưu điểm vượt trội này, Moony đã nhanh chóng được mẹ bầu tin dùng và yêu thích.

Tham khảo giá tã bỉm Megumi tại KidsPlaza:

Tham khảo: Tất tần tật thông tin về bỉm Moony nội địa mẹ cần biết

Bỉm Merries

ta-bim-mong-tham-hut-tot-cho-mua-he.jpg
Bỉm Merries có khả năng thấm hút vượt trội

Merries là một thương hiệu chuyên cung cấp bỉm cho trẻ em, thuộc tập đoàn Kao của Nhật Bản. Sản phẩm của thương hiệu này được mẹ bỉm ưa chuộng nhờ vào khả năng thấm hút tốt, mềm mại và an toàn cho làn da của trẻ. Tã Merries có khả năng thấm hút vượt trội với hàng nghìn khe hở để cho không khí lưu thông, đặc biệt thích hợp để sử dụng vào ban đêm.

Với chất liệu vải không dệt độc đáo ở vùng eo, Merries giúp bé tránh được tình trạng hầm hơi ở vùng bụng. Bề mặt xốp mịn, êm ái giảm tối đa diện tích tiếp xúc với da bé. Vách chống tràn giúp bé tự do cử động mà không lo tràn bỉm. Đặc biệt, tã có vạch báo chuyển màu xanh giúp mẹ nhận biết được thời điểm thích hợp để thay bỉm cho bé.

Tham khảo giá tã bỉm Merries tại KidsPlaza:

Tham khảo: [Mới nhất] Cập nhật bảng giá bỉm Merries nội địa cộng miếng

Bỉm Goon

Goon là một thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn Daio Paper Corporation, chuyên cung cấp các sản phẩm tã giấy lớn nhất tại Nhật Bản. Bỉm của thương hiệu này được đánh giá cao với khả năng thấm hút và chống hăm vượt trội, đạt chuẩn 5 sao vàng từ nhiều chuyên gia hàng đầu Nhật Bản. Sản phẩm tổng hợp 4 tính năng vượt trội: siêu mềm – siêu mỏng – siêu thấm – siêu thoáng.

Với chất liệu mềm mại và đàn hồi, bỉm Goon mang lại sự an toàn và thoải mái cho bé, đồng thời giúp chống hăm hiệu quả. Sản phẩm cũng được thiết kế để giữ cho bé khô thoáng trong vòng 12 giờ, kết hợp với vách ngăn chống tràn tối đa và khóa chặt chất lỏng, giúp bảo vệ bé khỏi tình trạng tràn bỉm.

Hy vọng qua bài viết trên, các mẹ đã có thêm thông tin về những loại tã bỉm mỏng thấm hút tốt cho mùa hè phù hợp cho bé yêu của mình. Mỗi sản phẩm đều có những ưu và nhược điểm riêng, vì vậy điều quan trọng là mẹ cần lựa chọn loại bỉm phù hợp nhất với cơ địa và nhu cầu của bé, đồng thời cân nhắc với điều kiện tài chính của gia đình. Điều này giúp đảm bảo bé được chăm sóc tốt nhất trong mùa hè nóng nực này.

Bài viết liên quan:

>>>Top 5 bỉm chống tràn tốt nhất cho bé được các mẹ tin dùng

>>>Top 5 bỉm Nhật Bản được sử dụng nhiều nhất

>>>Top 5 bỉm chống hăm cho trẻ sơ sinh được tin dùng nhất