Top 5 bỉm chống tràn tốt nhất cho bé được các mẹ tin dùng

0
381

Bỉm chống tràn là lựa chọn hoàn hảo cho bé, giúp bé thoải mái vui chơi mà không lo bị tràn ướt. Dưới đây là top 5 bỉm chống tràn tốt nhất cho bé được các mẹ tin dùng.

Bỉm Merries

Merries cũng là một trong những dòng bỉm chống tràn tốt nhất được các mẹ bỉm sữa ưa chuộng. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất bỉm cho trẻ em, Merries đã trở thành một trong những thương hiệu có tuổi đời lâu và nằm trong số những hãng bỉm bán chạy nhất tại Nhật Bản trong nhiều năm.

Với thiết kế khe hở để không khí dễ dàng lưu thông ra bên ngoài, giúp bé luôn khô thoáng và dễ chịu khi mặc, đồng thời đảm bảo an toàn cho da của bé. Hơn nữa, sản phẩm còn được trang bị lõi kép siêu thấm, giúp thấm nhanh và đều, chống tràn hiệu quả và hạn chế hăm tã.

bim-chong-tran-tot-nhat
Bỉm Merries được rất nhiều mẹ bỉm sữa ưa chuộng

>>> Tham khảo các dòng bỉm Merries được bán tại KidsPlaza:

Bỉm Megumi

Nhắc đến các dòng bỉm chống tràn tốt nhất thì không thể không kể đến Megumi. Với thiết kế mỏng nhẹ chỉ chỉ 0,2mm/ 28g tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho bé khi mặc. Cùng với khả năng thấm hút nhanh và hạn chế tối đa tình trạng hăm tã, bỉm Megumi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ bỉm sữa.

Tính đến thời điểm hiện tại, Megumi đã cho ra mắt rất nhiều dòng tã/bỉm trẻ em như bỉm dán, bỉm quần,…với đủ các size từ trẻ sơ sinh đến XL, XXL. Sản phẩm cũng được thiết kế với dáng bỉm vừa vặn, hoàn hảo, ôm form cơ thể, giúp bé bảo vệ sống lưng, đồng thời hạn chế tình trạng khó chịu khi trẻ mặc bỉm.

bim-chong-tran-tot-nhat-2
Bỉm Megumi với công nghệ chống tràn hàng đầu

>>> Tham khảo các dòng bỉm Megumi được bán tại KidsPlaza:

Bỉm Huggies

Huggies là thương hiệu bỉm đến từ Hoa Kỳ khá quen thuộc với các bà mẹ bỉm sữa tại Việt Nam. Ưu điểm nổi bật của dòng bỉm này đó là khả năng thấm hút gấp 7 lần lượng tiểu của trẻ, kết hợp với chất liệu mềm mại và màng đế thoáng khí, chống tràn. Nên mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng chống tràn vượt trội của dòng sản phẩm này.

Bỉm Huggies hiện đang có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau phù hợp với mọi trẻ em ở tất cả các giai đoạn phát triển của bé. Cùng với đó là giá cả vô cùng hợp lý, phù hợp với đa số các gia đình tại Việt Nam nên mẹ có thể yên tâm mua cho con sử dụng.

bim-chong-tran-tot-nhat-3
Bỉm Huggies thuộc tập đoàn Kimberly Hoa Kỳ

>>> Tham khảo các dòng bỉm Huggies được bán tại KidsPlaza:

Bỉm Molfix

Một trong những dòng bỉm chống tràn, thấm hút tốt nhất tại Thổ Nhĩ Kỳ mà mẹ không nên bỏ qua đó là bỉm Molfix. Sản phẩm được sử dụng công nghệ đan sợi tre tự nhiên giúp phân phối chất lỏng đều. Không chỉ vậy, Molfix còn có khả năng thấm hút vượt trội, từ đó tránh được tính trạng tràn bỉm hiệu quả.

Ngoài ra, bỉm Molfix cũng được thiết kế các rãnh xốp mềm từ Organic và hàng ngàn lỗ thấm hút, từ đó chất lỏng có thể được thấm vào trong một cách nhanh chóng, giúp da bé luôn được khô thoáng. Tương tự các dòng bỉm tã khác, bỉm Molfix cũng được trang bị vạch báo để bố mẹ có thể biết chính xác khi nào phải thay bỉm cho con.

bim-chong-tran-tot-nhat-4
Bỉm Molfix với khả năng chống tràn và thấm hút hiệu quả

>>> Tham khảo các dòng bỉm Molfix được bán tại KidsPlaza:

Bỉm Moony

Moony là dòng bỉm chống tràn cao cấp không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam mà còn được các bà mẹ trên toàn thế giới yêu thích. Với thiết kế màng vải thun 3 vòng co giãn giúp bé thoải mái khi sử dụng bỉm và không bị bó chặt. Kết hợp cùng lõi bông cao cấp có công dụng chống tràn và bảo vệ làn da nhạy cảm của bé được tốt nhất.

Nhãn hàng còn đặc biệt chia bỉm thành 2 loại dành cho bé trai và bé gái, mỗi loại đều có những đặc điểm và ưu điểm khác nhau giúp tăng tính thẩm mỹ và tăng sự lựa chọn cho mẹ. Không chỉ vậy, sản phẩm còn được thiết kế rãnh rốn Oheso giúp bảo vệ cuống rốn non của bé tránh khỏi bụi bẩn.

bim-chong-tran-tot-nhat-5
Bỉm Moony được các mẹ bỉm ưa chuộng

>>> Tham khảo các dòng bỉm Moony được bán tại KidsPlaza:

Bài viết trên là top 5 bỉm chống tràn tốt nhất cho bé được các mẹ tin dùng. Qua đó, hi vọng rằng mẹ đã chọn được dòng sản phẩm phù hợp nhất cho con mình. Hãy đến ngay với Kidsplaza nếu mẹ đang có nhu cầu mua dòng sản phẩm này để được tư vấn và mua với mức giá ưu đãi nhất!

Xem thêm: