Top 8 tã bỉm siêu mỏng cho bé thoải mái, mẹ không nên bỏ lỡ

0
71

Bỉm là sản phẩm trẻ sử dụng 24/24. Lựa chọn tã bỉm siêu mỏng cho bé giúp con thoải mái hơn khi dùng, nhất là vào mùa hè. Hiện nay trên thị trường những dòng tã bỉm nào vừa đáp ứng về chất lượng, vừa đáp ứng độ mỏng nhẹ? Trong bài viết chúng tôi sẽ giới thiệu top 8 loại tã, bỉm chính hãng siêu mỏng được các mẹ mua nhiều cho con.

Bỉm Megumi – Tã bỉm siêu mỏng cho bé

ta-bim-sieu-mong-cho-be-1.jpg
Bỉm Megumi – Tã bỉm siêu mỏng cho bé

Nói đến dòng tã bỉm vừa đáp ứng yêu cầu: tã bỉm siêu mỏng thì đề xuất tiếp theo là dòng tã bỉm Megumi – Một thương hiệu tã bỉm toàn cầu đến từ Nhật Bản. Megumi sản xuất bỉm với hai dòng tã dán và tã quần với đầy đủ size số dành cho trẻ từ 0 tháng tuổi. 

Thiết kế bỉm Megumi vô cùng mỏng nhẹ, chỉ 0.2mm/28g với chất liệu bông mềm mại, thấm hút tốt. Phần chun co giãn cực kỳ êm ái không gây ra về hằn. Với hơn 5000 lỗ thoáng khí giúp bé không bị bí bách, khó chịu khi mặc tã. Là dòng sản phẩm giúp khoá lỏng nhanh, chóng tràn, chống hăm hiệu quả, bỉm Megumi luôn nằm trong top các loại bỉm siêu mỏng nhẹ được nhiều mẹ bỉm tin dùng. 

Tham khảo:

Bỉm Huggies

ta-bim-sieu-mong-cho-be-2.jpg
Bobby – tã bỉm siêu mỏng cho bé

Huggies – thương hiệu thuộc tập đoàn Kimberly-Clark đến từ Mỹ. Đây là thương hiệu tã bỉm rất lâu đời và cực kỳ quen thuộc với mẹ bỉm Việt ở nhiều thế hệ.

Bỉm Huggies không chỉ là loại tã bỉm siêu mỏng mà còn đáp ứng được rất nhiều trong việc chăm sóc sinh hoạt thường ngày và sức khỏe bé. Bỉm thấm hút nhanh với hơn 1000 lỗ siêu thấm ở trên bề mặt tã. Chất liệu tã bỉm mềm mại, thoáng khi. Lưng chun êm, không gây hằn. Đặc biệt, sản phẩm đã được cấp chứng nhận y khoa trong hiệu quả ngăn ngừa hăm tã.

Huggies có dòng tã dán và tã quần với thiết kế size đầy đủ cho trẻ từ sơ sinh. Tùy vào cân nặng, mẹ hãy lựa chọn cho bé sản phẩm phù hợp.

Tham khảo: Đánh giá bỉm Huggies dùng có tốt cho bé hay không?

Tã, bỉm Molfix

ta-bim-sieu-mong-cho-be-8.jpg
Molfix – tã bỉm siêu mỏng cho bé nguồn gốc Thổ Nhĩ Kỳ

Molfix là thương hiệu tã cao cấp do tập đoàn Hayat Kimya (Thổ Nhĩ Kỳ) sản xuất. Đây là sản phẩm tã bỉm đứng top 5 trên thế giới về lĩnh vực chăm sóc trẻ nhỏ. Với chất lượng và độ tin cậy của mình, tã Molfix hiện đã có mặt tại hơn 100 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Molfix là dòng tã Organi an toàn cho bé khi sử dụng. Thiết kế tã ôm sát cơ thể mang lại cảm giác dễ chịu. 5,000 lỗ thấm hút giúp thấm hút nhanh, khô thoáng cho bé. Các chất lỏng khi vào bên trong được dàn đểu, không gây vón cục khó chịu. Đặc biệt, tã bỉm Molfix được kháng khuẩn lên tới 99% nhờ công nghệ khử trùng tia cực tím và lớp bảo vệ bàng UVC.

Tham khảo: Bỉm Molfix có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Bỉm Goldgi

Goldgi là dòng tã bỉm có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản, được Công ty Doosan Intercontinental Co.,Ltd nghiên cứu, sản xuất. Đây là dòng bỉm dành cho mùa hè nên siêu mỏng nhẹ. Sản phẩm bỉm Goldgi cực kỳ mỏng, chỉ 1.5mm – đứng  đầu trong top các loại tã bỉm siêu mỏng cho bé hiện nay.

Tã Goldgi được thiết kế dạng 3D với hơn 30.000 lỗ thoáng khí giúp chất lỏng thấm hút nhanh, tràn đều và khô thoáng. Mặc dòng tã này trẻ sẽ thoải mái vận động không lo hăm ngứa. Ngoài ra, dòng chun bỉm co giãn, ôm sát mềm mại không để lại vết hằn, giúp con thoải mái vui chơi. Goldgi có dòng tã dán và tã quần với đầy đủ size số  phù hợp mọi cân nặng của trẻ.

Bỉm Bobby

ta-bim-sieu-mong-cho-be-3.jpg
Bobby – tã bỉm siêu mỏng cho bé

Bobby – thương hiệu bỉm do công ty Diana Unicharm (thuộc tập đoàn Unicharm) nghiên cứu, sản xuất. Bobby là thương hiệu tã bỉm uy tín, lâu đời và luôn biết cách cải tiến để tạo nền một sản phẩm tã bỉm cho trẻ tốt nhất.

Tã bỉm Bobby mỏng, nhẹ và thoáng khí và thấm hút cực tốt. Với hơn 4000 lỗ thấm hút và thoáng khí và bề dày chỉ khoảng 3mm, bỉm Bobby không chỉ nhẹ mà giúp bé thoải mái, dễ chịu hơn. Đặc biệt, ở sản phẩm tã newborn, Bobby thiết kế rãnh rốn giúp phần rốn non yếu của con được bảo vệ.

Bobby sản xuất tã dán và tã quần với đầy đủ size số dành cho trẻ từ 0 tháng tuổi. Mẹ hãy tham khảo thêm và mua sản phẩm phù hợp với con.

Bỉm Pampers

Bỉm Pampers – Một sản phẩm siêu mỏng nhẹ cho bé của hãng P&G thuộc thương hiệu Mỹ. Thương hiệu tã giấy này không chỉ nổi tiếng tại xứ sở cờ hoa mà còn lan rộng toàn cầu. 

Tã Pampers nổi tiếng bởi độ mềm mại và mỏng nhẹ (chỉ 3 – 5mm tuỳ loại) giúp làn da trẻ khô thoáng lên đến 12 giờ. Những hạt gel thấm hút giúp khóa lỏng và chống tràn hiệu quả. Công năng thấm hút của bỉm đỉnh cao có thể chứa được 6 lần tè của bé. Đây là dòng tã có rãnh thoát khí đạt 360 độ giúp bé vừa khô ráo vừa thoáng mát dễ chịu khi mặc bỉm Pampers.

Tã Goo.N

Goo.N là thương hiệu tã bỉm cao cấp do đoàn Daio Paper Corporation (Nhật Bản) sản xuất. Đây cũng là thương hiệu sản xuất tã bỉm siêu mỏng cho bé các mẹ có thể cân nhắc.

Bỉm Goo.N có dòng tã dán và dòng tã quần cho trẻ từ 0 tháng tuổi. Sản phẩm bỉm Goo.N được ưa chuộng bởi thiết kế ôm vừa vặn. Độ co dãn của lưng chun rất thoải mái không gây hằn, đau cho bé.  Khả năng thấm hút và khoá chất lỏng của bỉm Goo.N cực tốt. Đặc biệt, với vách ngăn chống tràn 35mm, giúp mẹ an tâm chất lỏng không bị tràn ngay cả khi trẻ vận động mạnh.

Chúng tôi vừa tổng hợp top 8 tã bỉm siêu mỏng cho bé thoải mái. Đây là các dòng tã bỉm thương hiệu cao cấp được chứng nhận an toàn, mẹ có thể tham khảo và lựa chọn. Hiện nay, các dòng tã siêu mỏng trên đều có mặt tại gian hàng của hệ thống siêu thị Kidsplaza, mẹ có thể ghé qua tìm hiểu chi tiết và mua hàng chính hãng, giá tốt tại đây.

Bài viết liên quan:

>>>TOP 10 tã bỉm cho bé sơ sinh vào mùa hè giá rẻ thấm hút tốt

>>>Top 7 tã bỉm mỏng thấm hút tốt cho mùa hè

>>>Top 5 bỉm chống tràn tốt nhất cho bé được các mẹ tin dùng