[Giải đáp] 1 bịch bỉm Megumi bao nhiêu miếng?

0
20

Megumi – thương hiệu bỉm an toàn cho bé đến từ Nhật Bản đang rất được các mẹ tin dùng. Nhưng để cân đối giữa tài chính cũng như tính tiện lợi khi sử dụng, nhiều mẹ quan tâm 1 bịch bỉm Megumi bao nhiêu miếng, dùng được bao nhiêu lần. Cùng KidsPlaza đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây. 

Ưu điểm của bỉm thương hiệu Megumi

1-bich-bim-Megumi-bao-nhieu-mieng-2.jpg
Bỉm dán Megumi size M dành cho bé từ 6-11kg (46 miếng)

Megumi là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất đồ dùng cho bé an toàn của Nhật Bản. Megumi là dòng bỉm nhận được sự tin tưởng không chỉ của các mẹ bỉm Nhật mà còn ở nhiều quốc gia trên thế giới bởi những ưu điểm dưới đây:

  • Nguyên liệu để làm nên tã, bỉm megumi là sợi bông hữu cơ kết hợp với vải dệt cao cấp vừa giúp thấm hút nhanh, mềm mại, êm ái không gây kích ứng trên da bé.
  • Lõi bỉm dày hơn 10% so với các loại bỉm thông thường, kết hợp với công nghệ thấm hút Core và mật độ Polymer dày giúp thấm hút kiểm soát và khóa ấm ngay tức thì, chất thải không có nguy cơ ngấm ngược gây ấm ướt, hăm bí trên da bé.
  • Thiết kế form dáng vừa vặn với cơ thể bé một cách tự nhiên, vừa giúp bảo vệ cột sống của bé lại vừa mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu khi bé vận động.
  • Bề măt bỉm là 5000 lỗ thông hơi, kết hợp với nguyên liệu là sợi bông hữu cơ và sợi nano cùng các rãnh thấm hút giúp phần da mặc bỉm của bé luôn khô thoáng, tránh được tình trạng mẩn ngứa, phát ban.
  • Bỉm Megumi được thiết kế mỏng chỉ 2mm và nặng 28g cho nên không gây cảm giác vướng víu, khó chịu khi bé mặc tã và vận động.

Tham khảo:

Một bịch bỉm Megumi bao nhiêu miếng

1-bich-bim-Megumi-bao-nhieu-mieng-1.jpg
Bỉm quần Megumi size XXXL 20 miếng dành cho bé từ 18-35kg

Bỉm megumi được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam. Bỉm Megumi rất đa dạng về kích cỡ và số lượng miếng tã phân theo từng sản phẩm tã dán và tã quần. Tùy theo từng giai đoạn phát triển của bé mà kích thước của miếng bỉm, khả năng thấm hút, số lượng bỉm trong từng bịch sẽ được thay đổi để đáp ứng tối đa nhu cầu của bé. Vậy 1 bịch bỉm Megumi bao nhiêu miếng?

1 bịch bỉm dán Megumi bao nhiêu miếng?

Bỉm dán Megumi dành cho các bé từ sơ sinh đến 11kg. Tổng có 3 loại size với số lượng miếng cụ thể như sau:

1 bịch bỉm quần Megumi bao nhiêu miếng?

Bỉm quần Megumi được nhiều mẹ tin tưởng bởi sự thuận tiện khi sử dụng, không bị xê dịch như bỉm dán. Bỉm quần Megumi cũng có đã dạng các kiểu size dành cho bé từ 6kh đến trên 35kg. Vậy cụ thể 1 bịch bỉm quần Megumi bao nhiêu miếng

Bài viết trên, KidsPlaza đã giúp mẹ có được câu trả lời cho phân vân 1 bịch bỉm Megumi bao nhiêu miếng. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp mẹ có được lựa chọn thích hợp để cân bằng giữa tài chính cũng như tiện ích khi sử dụng.

Bài viết liên quan:

>>>TOP 10 tã bỉm cho bé sơ sinh vào mùa hè giá rẻ thấm hút tốt

>>>Top 7 tã bỉm mỏng thấm hút tốt cho mùa hè

>>>Top 5 bỉm chống tràn tốt nhất cho bé được các mẹ tin dùng