Bỉm Megumi review chân thực từ hội mẹ bỉm sữa

0
38

Rất nhiều mẹ bỉm sữa đã tin tưởng sử dụng bỉm Megumi cho bé yêu nhà mình và chia sẻ những phản hồi vô cùng tích cực. Bỉm Megumi review chân thực từ hội mẹ bỉm sữa sẽ được KidsPlaza tổng hợp trong bài viết dưới đây.

Một số feedback của mẹ bỉm sau khi sử dụng bỉm Megumi cho bé

Là một mẹ bỉm sẽ hiểu rằng chẳng ai thấu hiểu những vất vả và niềm vui của các mẹ hơn chính những người đồng cảnh ngộ. Vì vậy, khi tìm được sản phẩm tốt cho con, các mẹ luôn muốn chia sẻ để cùng nhau chăm sóc con yêu tốt hơn Vậy sau khi sử dụng bỉm Megumi, các mẹ bỉm đã có những phản hồi như thế nào? Hãy cùng xem qua bỉm Megumi review chân thực mới nhất từ hội mẹ bỉm sữa nhé.

“Đã sài bỉm megumi rồi đúng chân ái luôn ạ
Mỏng , thoáng , siêu thẩm thấu ko tràn mà nói k vs hăm nha các mẹ”
Mẹ Huyền Fút chia sẻ

Tham khảo:

 “Bỉm gì mà mỏng te, hút thì khỏe, lại còn khô ráo. Ngủ xuyên đêm không lo tràn bỉm. Mông bé khô, độ thoáng khí thì khỏi phải bàn, không lo hăm tã. Đúng là bỉm nhật có khác, giá thì tốt, chất lượng thì đỉnh, không mua loại này thì mua loại nào???”

bim-megumi-review.jpg
Feedback của mẹ bỉm

“Sản phẩm được sản xuất với công nghệ hiện đại nhất, đáp ứng được tất cả những yêu cầu về chất lượng, cũng như tiêu chuẩn an toàn cho bé yêu của bạn. Bé nhà mình đang ở độ tuổi thích vận động nên mình sẽ ưu tiên những sản phẩm không gây ra khó chịu hoặc hằn đỏ trên da con. Megumi thì hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu này của mình.”

bim-megumi-review (1).jpg

“thiết kế mỏng nhẹ chỉ 2mm – 28g. Chất liệu từ sợi bông hữu cơ và sợi nano bạc siêu nhỏ mịn, mềm êm. Bề mặt xốp mịn với hơn 5000 lỗ thoáng , vô số rãnh thấm hút, khóa ẩm tức thì. Lõi thấm hút và chống tràn công nghệ core thứ 4 hàng đầu Nhật Bản , thấm hút gấp 1000 lần so với trọng lượng bỉm.”

bim-megumi-review (2).jpg

Bỉm Megumi đã nhận được vô số lời khen ngợi từ các mẹ bỉm sữa. Với thành phần an toàn cho da nhạy cảm của trẻ nhỏ, sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho bé yêu của ba mẹ. Hãy thử sử dụng bỉm Megumi cho bé và chia sẻ cảm nhận của mẹ nhé!

Feeback từ mẹ nhungminn94
Review chân thwucj từ một ông bố bỉm sữa

Bài viết đã cung cấp cho mẹ những thông tin hữu ích về bỉm Megumi, cùng những trải nghiệm bỉm Megumi review thực tế từ các bậc phụ huynh. Ba mẹ có thể tìm mua các dòng sản phẩm bỉm Megumi tại các cửa hàng mẹ và bé KidsPlaza trên toàn quốc.

Bài viết liên quan:

>>>Top 7 tã bỉm mỏng thấm hút tốt cho mùa hè

>>>Top 5 bỉm chống tràn tốt nhất cho bé được cá mẹ tin dùng

>>>Top 5 loại tã, bỉm nên dùng mùa hè cho bé