[Giải đáp] Mua đồ sơ sinh ở đâu tốt nhất tại Hà Nội?

0
19

Chào mừng các mẹ bầu và các gia đình đang mong chờ chào đón thành viên mới! Việc mua sắm đồ sơ sinh là một hành trình đầy háo hức nhưng cũng không kém phần bỡ ngỡ. Với vô số cửa hàng và thương hiệu trên thị trường, việc lựa chọn địa điểm mua sắm uy tín, chất lượng và phù hợp với nhu cầu là điều không hề dễ dàng. Hiểu được điều đó, bài viết này sẽ giúp mẹ giải đáp thắc mắc “Mua đồ sơ sinh ở đâu tốt nhất tại Hà Nội?”.

Top địa chỉ mua đồ sơ sinh tốt nhất tại Hà Nội

mua-do-so-sinh-tai-ha-noi.jpg
Cửa hàng đồ sơ sinh KidsPlaza

KidsPlaza số 20-22 Thái Thịnh, P. Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, Hà Nội

Nằm ngay trung tâm khu vực, với không gian mua sắm rộng rãi và hiện đại, Kids Plaza Đống Đa mang đến cho các bậc phụ huynh trải nghiệm mua sắm thoải mái và tiện lợi.

Tại Kids Plaza Đống Đa, mẹ sẽ choáng ngợp trước sự đa dạng về sản phẩm bỉm sữa, đồ dùng cho bé từ sơ sinh đến lớn. Các sản phẩm đều được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các thương hiệu uy tín trên thị trường, đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe của bé.

KidsPlaza số 56 Giang Văn Minh, P. Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

Nằm ở trung tâm thành phố, Kids Plaza Ba Đình là cửa hàng bỉm sữa Hà Nội quen thuộc của nhiều gia đình tại khu vực này

Bước vào không gian mua sắm rộng rãi, thoáng mát của Kids Plaza Ba Đình, bạn sẽ choáng ngợp trước sự đa dạng của các thương hiệu bỉm sữa uy tín trên thị trường. Cửa hàng luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của bé yêu trong từng giai đoạn phát triển.

KidsPlaza số 41 Trần Thái Tông, P. Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Nằm tại vị trí vàng ở quận Cầu Giấy, Kids Plaza Cầu Giấy trở thành điểm đến lý tưởng cho các gia đình và bậc phụ huynh. Nơi đây ghi điểm bởi sự đa dạng về sản phẩm đồ sơ sinh, từ sữa bột, bỉm tã, quần áo, đồ chơi cho đến dụng cụ học tập, đáp ứng mọi nhu cầu của bé. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

KidsPlaza số 9 Tân Mai, P. Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Dù tọa lạc tại khu vực ngoại ô, Kids Plaza Hoàng Mai vẫn là điểm đến thu hút đông đảo khách hàng nhờ vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ tận tâm. Đây là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình sinh sống tại quận Hoàng Mai.

Kids Plaza Hoàng Mai mang đến cho quý khách hàng đa dạng các sản phẩm, từ bỉm, sữa bột, thức ăn cho bé đến đồ chơi và đồ dùng cho bé. Nhờ sự phong phú này, cha mẹ dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của con em mình.

Ngoài ra, KidsPlaza có hệ thống hơn 150 cửa hàng trên toàn quốc. Ba mẹ có thể tham khảo và mua sắm cho bé các sản phẩm đồ sơ sinh như: quần áo sơ sinh, bao tay, bao chân, mũ sơ sinh, che thóp, gối chặn,… Và các sản phẩm sữa bột cho bé, bỉm cho bé, xe đẩy, máy hút sữa,…. Còn nhiều sản phẩm chất lượng đnag đợi ba mẹ tại KidsPlaza: https://www.kidsplaza.vn/he-thong-cua-hang.html

Chương trình khuyến mãi nổi bật tại KidsPlaza tháng 4

banner_home-sap-sinh-roi-kidsplaza-t4.png
Chương trình “Mẹ bầu đến là tặng tại KidsPlaza”

Tháng 4 này, KidsPlaza mang đến chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn, giúp mẹ tiết kiệm tối đa chi phí khi mua sắm đồ dùng cho bé yêu.

  • Mua combo đồ sơ sinh tại Kids Plaza nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn: Combo chỉ từ 1499K, quà tới 2690K
  • Đồng giá quần áo sơ sinh từ 0 – 3 tháng tuổi chỉ từ 19.000Đ.
  • Thời trang cho bé giảm tới 50%
mua-do-so-sinh-tai-ha-noi.jpg
Chương trình đồ sơ sinh tiết kiệm “Mua là có quà”

Với danh sách cửa hàng đồ sơ sinh uy tín tại Hà Nội, hy vọng các bậc phụ huynh đã có thêm nguồn thông tin hữu ích để lựa chọn địa chỉ mua sắm phù hợp. Đặc biệt, hệ thống hơn 150 cửa hàng KidsPlaza trên toàn quốc luôn sẵn sàng chào đón quý khách với đa dạng sản phẩm dành cho mẹ bầu và em bé, hứa hẹn mang đến cho gia đình mẹ những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.

Bài viết liên quan:

>>>Review địa chỉ mua đồ sơ sinh rẻ ở Hà Nội

>>>Mua đồ sơ sinh cho bé gái, mẹ cần chuẩn bị những gì?

>>>Mua bỉm cho bé ở đâu Hà Nội