Cùng mẹ so sánh bỉm Megumi và Bobby, bỉm loại nào tốt?

0
26

Tã bỉm được xem là cánh tay đắc lực, hỗ trợ mẹ rất nhiều trong việc chăm sóc bé những năm tháng đầu đời. Megumi và Bobby là hai thương hiệu bỉm rất nổi tiếng. Nên dùng bỉm Megumi hay Bobby cho con? Cùng KidsPlaza đi so sánh bỉm Megumi và Bobby để có được lựa chọn phù hợp cho bé nhé.

Đôi nét về thương hiệu bỉm Megumi và Bobby

Megumi

so-sanh-bim-Megumi-va-Bobby-1.jpg
Tã, bỉm Megumi được ưa chuộng bởi khả năng thấm hút tốt, chống tràn hiệu quả

Bỉm Megumi là dòng sản phẩm tã bỉm của thương hiệu Megumi đến từ Nhật Bản. Đây là thương hiệu khá lâu năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Megumi luôn hướng đến mục tiêu bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe của trẻ. Vì vậy, tất cả các dòng tã bỉm do thương hiệu này sản xuất đều đang nhận được sự tin cậy cao của các mẹ bỉm trên thế giới và được các chuyên gia y tế khuyên dùng.

Bobby

so-sanh-bim-Megumi-va-Bobby-2.jpg
Tã, bỉm Bobby hương trà xanh bảo vệ làn da mỏng manh của bé

Bobby là một trong những thương hiệu tã bỉm quen thuộc với các mẹ bỉm. Nó có xuất xứ từ Nhật Bản. Bỉm Bobby ở thị trường Việt Nam là sản phẩm của công ty cổ phần Diana Unicharm – Nhật Bản sản xuất và phân phối. 

Trải qua nhiều năm xây dựng và không ngừng phát triển, thương hiệu tã bỉm Bobby đã khẳng định được chỗ đứng vững vàng trong lòng của các mẹ bỉm Việt. Tã bỉm Bobby được bác sĩ viện phụ sản khuyên dùng.

Tất cả các dòng sản phẩm của Bobby đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, mẫu mã được cải tiến liên tục để hướng đến bảo vệ tối đa cho làn da nhạy cảm của bé trong những năm tháng đầu đời.

Tham khảo:

So sánh bỉm Megumi và bỉm Bobby chi tiết 

So-sanh-bim-megumi-va-Bobby-3.jpg
Cả Megumi và Bobby đều là những thương hiệu bỉm có nguồn gốc Nhật Bản

Tiêu chí an toàn và lành tính với làn da của bé là vấn đề đầu tiên mẹ cần quan tâm khi chọn bỉm cho con. Mặc dù, hai loại bỉm Bobby và Megumi cùng có xuất xứ tại Nhật Bản nhưng ở thị trường Việt Nam chúng đang có sức cạnh tranh rất lớn. Việc so sánh bỉm Megumi và Bobby chi tiết sẽ giúp tìm ra những điểm ưu việt của từng sản phẩm.

Đặc điểm

Bỉm Megumi

Bỉm Bobby

Xuất xứ Nhật Bản Nhật Bản nhưng được sản xuất bởi công ty Diana Unicharm Việt Nam
Phân loại Có 2 dòng sản phẩm:

Tã dán dành cho trẻ từ 5-12kg.

Tã quần phù hợp với trẻ từ 9-25kg.

Có hai dòng sản phẩm là tã ngày và tã đêm, trong đó tã ban đêm có độ dày và khả năng thấm hút cao hơn.
Đặc điểm của bỉm Megumi mang đặc trưng cơ bản là ứng dụng công nghệ CORE thế hệ 4 với phần lõi bỉm dày hơn 10% nên giúp nâng cao hiệu năng thấm hút và chống tràn tuyệt đối. Bỉm Bobby với bề mặt mềm mại, kết hợp với đáy thoáng khí 3 chiều và chiều ngang kích thước rộng nên khả năng kiểm soát chất lỏng tốt, không bị thấm ngược, giúp làn da bé luôn khô thoáng.
Khả năng thấm hút
  • Bề mặt của tã, bỉm Megumi được trang bị tới 5000 lỗ thoáng kết hợp với vô số rãnh thấm hút giúp chất thải được thấm hút ngay và không ngấm nược trở lại lên da bé. Điều này làm giảm được tình trạng hăm tã và hạn chế cọ xát khi bé vận động.
  • Lõi bỉm dày và dài hơn 10% so với các loại bỉm thông thường giúp chống tràn từ hai bên cũng như từ phía sau hiệu quả.
Tã bỉm Bobby sử dụng công nghệ thoáng khí 3D, kết hợp cùng các rãnh kinh cương có khả năng chống tràn tuyệt vời. Bề mặt bỉm là các lỗ siêu thấm hút được thiết kế khoa học cùng với hàng nghìn hạt hút ẩm cho nên khả năng thấm hút chất thải gần như là tuyệt đối.
Độ thoáng khí Megumi được thiết kế mỏng nhẹ, chỉ 0,2mm/28g kết hợp với hàng ngàn lỗ thông hơi giúp cho da bé không bị hăm bí. Tã bỉm Bobby hiện nay có phiên bản lõi chỉ dày 3mm, kết hợp với nhiều lỗ thoáng khí nên luôn mang đến cảm giác thông thoáng, dễ chịu.
Thiết kế Form dáng của bỉm Megumi ứng dụng công thái học, ôm sát lấy cơ thể bé, không có khe hở giúp chống tràn tối đa. Đường khung chữ C giúp tạo nên hệ thun đũng mặt ngoài ôm trọn lấy mông bé. Tã vừa bảo vệ được vùng sống lưng bé vừa hạn chế tình trạng hăm da, viêm da. Thiết kế đai thun Magic Fit vừa tạo cảm giác vừa vặn, ôm khít lấy cơ thể bé vừa mang đến sự thoải mái, linh hoạt khi bé vận động. Đai thun này cũng hạn chế nguy cơ rò rỉ chất thải ra ngoài.

Thiết kế của dòng bỉm Bobby dành cho bé sơ sinh có thêm phần rãnh rốn Oheso. Phần rãnh này có nhiệm vụ bảo vệ cho vùng rốn non nớt của bé, giúp rốn luôn sạch sẽ và khô thoáng.

Lõi bông mềm mại, sử dụng tinh chất trà xanh kết hợp cùng vitamin E giúp bảo vệ làn da bé.

Sau khi so sánh bỉm Megumi và Bobby một cách chi tiết, có thể thấy rằng mỗi thương hiệu tã bỉm lại có những ưu điểm riêng. Việc lựa chọn và sử dụng loại bỉm nào cho bé còn tùy thuộc vào điều kiện tài chính cũng như khả năng thích ứng riêng của các bé. 

Để biết được loại bỉm mẹ chọn có hợp cho con hay không, khi sử dụng lần đầu mẹ nên quan sát kỹ lưỡng những biểu hiện, phản ứng trên cơ thể con. Nếu thấy có bất thường cần ngừng sử dụng và tham khảo ý kiến của các chuyên gia y tế.

Hy vọng rằng những thông tin chi tiết về việc so sánh bỉm Megumi và Bobby sẽ giúp ba mẹ hiểu rõ hơn về hai dòng sản phẩm phổ thông này. Từ đó đưa được ra quyết định lựa chọn sản phẩm phù hợp với con. Nếu ba mẹ đang tìm kiếm địa chỉ mua bỉm Megumi và Bobby chính hãng, hãy đến với KidsPlaza nhé.

Bài viết liên quan:

>>>So sánh bỉm Megumi và Merries, loại nào phù hợp cho bé?

>>>So sánh bỉm Megumi và Moony chi tiết? Ưu điểm từng loại

>>>Tổng hợp bảng size bỉm Megumi và cách chọn bỉm theo cân nặng