So sánh bỉm Megumi và Moony chi tiết? Ưu điểm từng loại?

0
141

Moony và Megumi là hai thương hiệu bỉm cùng đến từ Nhật Bản và nhận được sự tin tưởng của đông đảo các bậc phụ huynh. Vậy nên chọn bỉm thương hiệu nào cho con? Cùng KidsPlaza đi so sánh bỉm Megumi và Moony chi tiết để có được lựa chọn phù hợp.

Đôi nét về thương hiệu bỉm Megumi và Moony

so-sanh-bim-megumi-va-moony-1.jpg
Megumi mềm, mỏng có độ thấm hút tốt

Thương hiệu bỉm Megumi và Moony là hai dòng bỉm lớn, được nhiều mẹ bỉm tin tưởng sử dụng cho bé hiện nay. Hai dòng bỉm này đều có nguồn gốc từ Nhật Bản và được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam. 

Bỉm Megumi tự hào là thương hiệu bỉm nhận được sự tin cậy cao trong ngành công nghiệp sản xuất bỉm tã cho bé bởi độ an toàn cho bé. Đặc điểm nổi bật của bỉm Megumi chính là thiết kế mềm mại, mỏng nhẹ, sử dụng công nghệ CORE thế hệ 4 đến từ Polymer Sumitomo Nhật Bản cho nên khả năng thấm hút tối đa và chống tràn tuyệt đối. Bỉm Megumi mang đến cho bé cảm giác thoải mái khi vận động và bảo vệ tối đa cho làn da non nớt của bé.

Cũng đến từ đất nước mặt trời mọc, thương hiệu bỉm Moony ghi dấu ấn trong lòng khách hàng không chỉ bởi chất lượng, độ an toàn với bé mà còn luôn luôn sáng tạo để hoàn thiện hơn mỗi ngày. Bỉm của Moony là sản phẩm của sự tích hợp công nghệ hiện đại với sự quan tâm đặc biệt đến sức khỏe của bé, đáp ứng được những tiêu chí khắt khe của các mẹ bỉm.

Cả Megumi và bỉm Moony đều hướng đến sự hoàn thiện tối ưu nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của bé. Bên cạnh đó, cả hai thương hiệu đều cam kết về độ an toàn với sức khỏe của bé để làm nên niềm tin lâu dài, bền vững của phụ huynh về sản phẩm trên toàn thế giới.

Tham khảo:

Tham khảo TOP bỉm Megumi bán chạy tại KidsPlaza:

So sánh bỉm Megumi và bỉm Moony cụ thể

so-sanh-bim-megumi-va-moony-4.jpg
So sánh hai thương hiệu bỉm Megumi và Moony đến từ Nhật Bản

Việc lựa chọn bỉm thương hiệu nào có ảnh hưởng trực tiếp đến độ an toàn cho làn da bé cũng như sự thoải mái khi sử dụng. Cùng xuất xứ từ Nhật Bản, nhưng khi có mặt ở thị trường Việt Nam, Megumi và Moony đã trở thành hai đối thủ nặng lý với nhau. Cùng so sánh bỉm Megumi và Moony để xem những đặc điểm riêng biệt của từng sản phẩm. Từ đó có được lựa chọn phù hợp ba mẹ nhé.

Đặc điểm Bỉm Megumi

Bỉm Moony

Xuất xứ Nhật Bản Nhật Bản
Phân loại Có 2 dòng sản phẩm:

Tã dán dành cho trẻ từ 5-12kg.

Tã quần phù hợp với trẻ từ 9-25kg.

Có hai dòng sản phẩm là tã dán và tã quần.

Tã dán dành cho trẻ từ 4kg – 14kg.

Tã quần dành cho bé từ 6-25kg.

Khả năng thấm hút Điểm nổi bật của Megumi chính là sử dụng công nghệ CORE thế hệ 4 của Polymer Sumitomo Nhật Bản, kết hợp với lõi bỉm dày hơn 10% so với thông thường cho nên độ thấm hút gần như tối đa. Chất lỏng được thấm hút siêu nhanh, khóa ẩm và chống tràn hiệu quả giúp là da bé luôn khô thoáng. Khả năng thấm hút chất lỏng của bỉm Moony nhanh gấp 2 lần kết hợp với lõi bông thế hệ mới có khả năng thấm hút lên đến 10 lần giúp mang đến hiệu suất thấm hút tối ưu và kiểm soát tốt chất lỏng. Làn da bé khô thoáng, không bị hầm bí khi dùng bỉm Moony.
Thiết kế
  • Megumi có thiết kế mỏng nhẹ, mềm mại chỉ 0,2mm/28g kết hợp với chất liệu thun mềm mại, đàn hồi tốt nên vừa giúp bé thoải mái khi vận động lại không để lại vết hằn đỏ trên da bé.
  • Form dáng của bỉm Megumi ứng dụng công thái học, ôm sát lấy cơ thể bé, không có khe hở giúp chống tràn tối đa. Đường khung chữ C giúp tạo nên hệ thun đũng mặt ngoài ôm trọn lấy mông bé. Tã vừa bảo vệ được vùng sống lưng bé vừa hạn chế tình trạng hăm da, viêm da.
  • Bỉm Moony sử dụng công nghệ Air Fit giúp ôm trọn lấy cơ thể bé, bé mang tã mà như không mang, thoải mái khi vui chơi.
  • Chất liệu mềm mại, có độ co giãn tốt, mang đến cho bé cảm giác êm dịu, dễ vận động.
  • Thiết kế oheo giúp bảo vệ tối đa phần rốn cho trẻ sơ sinh, tránh tình trạng chất thải tràn lên gây nhiễm trùng rốn.
  • Thiết kế với 3 vạch báo chống tràn, giúp ba mẹ dễ dàng quan sát và thay tã cho bé khi cần thiết.
  • Có thiết kế tã cho bé trai và bé gái riêng biệt nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của trẻ.

Tham khảo TOP bỉm Moony bán chạy tại KidsPlaza:

Sau khi đã so sánh kỹ lưỡng bỉm Megumi và Moony chúng ta có thể nhận thấy mỗi sản phẩm lại có những ưu điểm riêng biệt, đáp ứng được tối đa nhu cầu của bé cũng như những tiêu chí khắt khe của mẹ. Việc lựa chọn và sử dụng sản phẩm bỉm thương hiệu nào là tùy thuộc vào quyết định của ba mẹ.

so-sanh-bim-megumi-va-moony-2.jpg
Bỉm Moony “Bí mật cho sự an tâm của mẹ”

Việc so sánh bỉm Megumi và Moony không chỉ giúp ba mẹ hiểu rõ hơn về từng sản phẩm mà còn là gợi ý để giúp phụ huynh chọn được sản phẩm thích hợp nhất. Dù chọn sản phẩm nào đi nữa thì sự an toàn, thoải mái cho bé vẫn là tiêu chí hàng đầu.

Nếu có nhu cầu mua các sản phẩm bỉm chính hãng của Megumi và Moony, ba mẹ có thể đến với KidsPlaza – hệ thống của hàng mẹ và bé uy tín bậc nhất Việt Nam để lựa chọn và mua sắm nhé. 

Bài viết liên quan:

>>>Tổng hợp bảng size bỉm Megumi và cách chọn bỉm theo cân nặng cực chuẩn

>>>Hướng dẫn cách dùng bỉm Megumi đúng cách? Bao lâu thay 1 lần

>>>Bỉm Megumi của nước nào? Có nên cho bé sử dụng?