Bỉm Megumi của nước nào? Có nên cho bé sử dụng?

0
121

Mẹ đang tìm hiểu về dòng bỉm Megumi trước khi mua cho bé sử dụng? Mẹ muốn biết bỉm Megumi của nước nào? Có nên cho bé sử dụng bỉm Megumi hay không? Nguồn gốc sản phẩm tốt là tiêu chí hàng đầu trong việc đánh giá chất lượng, hãy xem dòng bỉm Megumi nguồn gốc từ đâu mẹ nhé!. 

Bỉm Megumi của nước nào?

bim-megumi-cua-nuoc-nao-1.jpg
Bỉm Megumi của nước nào?

Bỉm Megumi là dòng sản phẩm tã, bỉm thuộc thương hiệu Megumi đến từ Nhật Bản. Megumi là thương hiệu lâu năm, đáng tin trong lĩnh vực sản xuất các mặt hàng chăm sóc trẻ. 

Hiện nay, rất nhiều quốc gia đăng ký quy trình, công nghệ xuất bìm Megumi để sản xuất tại quốc gia của mình nhằm mang đến trẻ em trong nước sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt, phù hợp cơ địa và giá thành rẻ hơn. Tại thị trường Việt Nam, mẹ sẽ bắt gặp Megumi (Nhật) có xuất xứ bỉm Nhật Bản, Mỹ hay Hàn Quốc. Dù là sản xuất ở quốc gia nào, bỉm Megumi chính hãng luôn đảm bảo về mặt chất lượng, thiết kế cũng như tuân thủ khâu sản xuất, đóng gói,… đáp ứng đầy đủ tiêu chí tã, bỉm thương hiệu Megumi đưa ra. 

Với mục tiêu mang bảo vệ sức khoẻ và dành cho trẻ sự chăm sóc tốt nhất, bỉm Megumi mang đến một sản phẩm đạt chất lượng, được mẹ bỉm ở nhiều quốc gia đón nhận. Tã, bỉm Megumi có được niềm tin trong lòng người tiêu dùng và khẳng định vị thế trên thị trường.

Tham khảo:

Có nên cho bé sử dụng bỉm Megumi?

bim-megumi-cua-nuoc-nao-2.jpg
Có nên cho bé sử dụng bỉm Megumi?

Việc có nên cho trẻ sử dụng bỉm Megumi hay không, không chỉ dựa vào tiêu chí nguồn gốc, mà còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như chất lượng, sự tiện lợi, giá thành,… Tuy nhiên, các yếu tố này Megumi đều làm rất tốt, mẹ nên mua cho bé sử dụng. Bởi vì:

Về chất lượng

Bỉm Megumi đáp ứng được các tiêu chí, an toàn, chất lượng, tiện ích. Cụ thể:

  • Bỉm Megumi được làm từ chất liệu tự nhiên cùng các sợi nano siêu nhỏ, an toàn, không gây kích ứng da, không hăm tã. giúp làn da bé luôn khô ráo, thoải mái. 
  • Sử dụng bỉm Megumi mẹ không lo hiện tượng tràn tã. Bởi vì, bỉm Megumi có khả năng thấm hút cực tốt. Công nghệ tiên tiến tạo nên sản phẩm cũng tăng khả năng thấm hút, khoá chất lỏng của dòng bỉm này.
  • Thiết kế các lỗ thông hơi trên bỉm giúp làm giảm nhiệt độ, mang lại cảm giác thoải mái cho trẻ khi mặc. 5000 lỗ thông khí này còn giúp làm thoáng khí, giúp bé ngủ ngon, thoải mái hơn.
  • Thiết kế dây điều chỉnh của bỉm linh hoạt, phù hợp với vóc dáng và tuân theo nhiều tư thế vận động của trẻ giúp con thoải mái.
  • Đặc biệt, với độ dày chỉ  0.2mm cùng trọng lượng 28g cực kỳ nhẹ nhàng khi sử dụng cho bé.
  • Sản phẩm có dòng tã dán và tã quần với nhiều size số khác nhau, phù hợp cho trẻ từ 0M+.

Giá thành

Giá bỉm Megum (Nhật) sẽ tùy thuộc vào loại bỉm, số lượng bỉm trong mỗi bịch, thời điểm khuyến mãi, tri ân khách hàng của các đơn vị bán hàng,… Thông thường, giá bỉm Megum thông thường khoảng từ 220.000vnđ đến 300.000vnđ (tuỳ loại).

bim-megumi-cua-nuoc-nao-1.jpg
Bỉm Megumi được bán chính hãng tại KidsPlaza

Trên đây là giải đáp bỉm Megumi của nước nào, có nên mua cho bé sử dụng? Để biết thêm các thông tin về bỉm Megum và mua sản phẩm chính hãng, mẹ hãy đến với hệ thống cửa hàng cho mẹ bà bé của Kidsplaza nhé!

Bài viết liên quan:

>>>Tổng hợp bảng size bỉm Megumi và cách chọn bỉm theo cân nặng cực chuẩn?

>>>Giải đáp thắc mắc bé dùng bỉm Megumi có bị hăm không?

>>>[Giải đáp] Bỉm Megumi có vạch báo không?