Review top 7 bỉm cho trẻ sơ sinh dưới 1 tháng tuổi

0
54

Lựa chọn bỉm cho trẻ sơ sinh dưới 1 tháng tuổi là điều vô cùng quan trọng bởi làn da của bé còn rất mỏng manh và nhạy cảm. Dưới đây là review top 7 bỉm được các mẹ tin dùng cho bé trong giai đoạn này.

Bỉm Merries – Bỉm cho trẻ sơ sinh dưới 1 tháng tuổi

bim-cho-tre-so-sinh-duoi-1-thang-tuoi-1
Merries newborn – Bỉm cho trẻ sơ sinh dưới 1 tháng tuổi

Bỉm Merries – Một sản phẩm của tập đoàn KAO nổi tiếng tại Nhật Bản. Sản phẩm được tạo ra từ nguồn nguyên liệu tự nhiên kết hợp với dây chuyền công nghệ cao tạo nên sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. 

Hiện tại, bỉm Merries có nhiều dòng sản phẩm: Bỉm Merries newborn, tã dán, tã quần. Trong đó, dòng newborn dành riêng cho trẻ dưới 1 tháng tuổi có cân nặng dưới 5kg.

Sản phẩm newborn của Merries siêu mềm mại, không gây hăm tã hay mẩn đỏ, an toàn cho trẻ. Bỉm Merries thấm hút tốt, chống tràn, không thấm ngược, trẻ thoải mái, mẹ an tâm.

Bỉm Molfix Jumbo 

bim-cho-tre-so-sinh-duoi-1-thang-tuoi-2
Bỉm cho trẻ sơ sinh dưới 1 tháng tuổi Molfix

Molfix Jumbo là sản phẩm tã bỉm đến từ thương hiệu Molfix rất nổi tiếng. Đây là thương hiệu do tập đoàn Hayat Kimya (Thổ Nhĩ Kỳ) sáng lập. Hiện công nghệ sản xuất tã bỉm Molfix đã có mặt ở nhiều nước, trong đó có Việt Nam. 

Miếng lót Molfix Jumbo làm từ chất liệu thiên nhiên kết hợp với sợi tre và bông Organic lành tính với làn da trẻ, mềm mại, thấm hút tốt. Với hơn 6000 lỗ thấm hút giúp mặt bông luôn được khô ráo, thông thoáng. Thiết kế rãnh rốn giúp bảo vệ vùng da nhạy cảm non yếu này của bé.

Bỉm Huggies

bim-cho-tre-so-sinh-duoi-1-thang-tuoi-3
Tã Newborn Huggies bao bì mới

Tã dán Huggies size NewBorn (dành cho bé dưới 5kg) là dòng sản phẩm đặc biệt dành cho trẻ sơ sinh tại Việt Nam, được tích hợp công nghệ Dual Zone tiên tiến, có khả năng tách hai vùng chứa phân và nước tiểu một cách độc lập. Tính năng này giúp giảm thiểu sự pha trộn giữa phân và nước tiểu, từ đó giảm nguy cơ gây kích ứng cho làn da nhạy cảm của bé. Tã dán Huggies Newborn mang lại sự chăm sóc tốt nhất cho làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh, giúp các bậc phụ huynh yên tâm trong quá trình chăm sóc bé yêu của mình.

Top tã bỉm cho trẻ sơ sinh bán chạy tại KidsPlaza:

Bỉm Moony

bim-cho-tre-so-sinh-duoi-1-thang-tuoi-4
Tã dán Moony Newborn cho bé dưới 5kg (bao bì mới)

Thương hiệu bỉm Moony là một dòng bỉm chất lượng cao đến từ Nhật Bản. Dòng bỉm này có thiết kế tã dán và tã quần, thuận tiện cho từng giai đoạn phát triển của trẻ. 

Bỉm – Tã dán Moony Natural size Newborn (Dành cho bé ~ 5kg) được thiết kế độc quyền với khung chữ C, tạo ra hệ thun đặc biệt ở phần ngoài của tã, tạo ra độ cong tự nhiên ôm sát cơ thể bé, giảm thiểu khoảng trống và bảo vệ sống lưng, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho bé. Thiết kế này cũng giúp ngăn chặn hiệu quả việc tràn khi bé vận động hoặc chơi đùa.

Lõi thấm hút được thiết kế với hình dạng V cut thông minh, tạo ra bề mặt mềm mại và độ cong nhẹ nhàng, bảo vệ làn da nhạy cảm của bé mà không gây khó chịu do nếp gấp hoặc vón cục của tã.

Bỉm – Tã dán Moony Natural kích thước Newborn được chế tạo với bề mặt làm từ màng vải bông Organic, sản xuất từ sợi bông thiên nhiên không chứa chất độc hại, đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm của bé, mang lại cảm giác thoải mái và êm ái mà không gây cảm giác khó chịu hoặc ngứa ngáy. Đặc biệt, thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên có tác dụng axit yếu, làm cho bề mặt của bỉm Moony hoàn toàn an toàn đối với làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh.

Bỉm Goon

bim-cho-tre-so-sinh-duoi-1-thang-tuoi-5
Bỉm tã dán Goon Premium size Newborn dành cho trẻ dưới 5kg

Bỉm Goon là sản phẩm của tập đoàn Daio PAPER COOPORATION nổi tiếng trong lĩnh vực tã, giấy. Sản phẩm bỉm Goo.N trên thị trường có 04 dòng, gồm: Goo.N Premium, Goo.N Friend, Goo.N Slim và Goo.N Nội Địa Nhật. Mỗi dòng sản phẩm Goo.N đều mang đến những ưu và nhược điểm riêng, trong đó, sản phẩm được các mẹ bỉm tin dùng nhất là dòng Goo.N Nội Địa Nhật hay Goo.N Premium.

Sản phẩm có bề mặt mềm mại, dễ chịu, khả năng thấm hút tốt, các vách ngăn giúp chồng tràn; lỗ hút 3D thoáng khí giúp bé thoải mái khi sử dụng.

Bỉm Bobby 

bim-cho-tre-so-sinh-duoi-1-thang-tuoi-6
Miếng lót sơ sinh Bobby Newborn 1

Bỉm Bobby là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Unicharm của Nhật Bản được các mẹ bỉm sữa tin dùng hiện nay.

Miếng lót Newborn 1 được thiết kế đặc biệt để chăm sóc vùng rốn nhạy cảm của bé sơ sinh, đồng thời có khả năng thấm hút nhanh chóng và an toàn cho làn da nhạy cảm của bé. Đặc biệt, miếng lót Newborn 1 còn được bổ sung Vitamin E, giúp tăng cường sự bảo vệ cho làn da của bé.

Bỉm Pamper – Nội địa Nhật

bim-cho-tre-so-sinh-duoi-1-thang-tuoi-7
Sản phẩm bỉm Pamper nội địa Nhật size newborn

Mẹ đang tìm bỉm cho trẻ sơ sinh dưới 1 tháng tuổi tham khảo ngay dòng bỉm Pamper nội địa Nhật. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên bịch, đóng gói chắc chắn, chất lượng đảm bảo.

Dòng bỉm Pamper nội địa Nhật có đầy đủ size số phù hợp với mọi cân nặng, lứa tuổi của trẻ. Trong đó, sản phẩm dành cho bé dưới 1 tháng tuổi là dòng tã dán newborn.

Sản phẩm có độ thấm hút cực tốt, bề mặt mịn màng như lụa không gây hại cho da bé. Công nghệ chống tràn giúp giữ chặt chất lỏng bên trong, chống tràn, cho bề mặt tã khô ráo, giúp bé dễ chịu. Trên bề mặt bỉm Pamper nội địa Nhật có bổ sung chiết xuất dầu từ bơ hạt có tác dụng làm mềm da, hạn chế hăm đỏ, mẩn ngứa, giúp da mịn màng. 

Chúng tôi vừa reivew qua top 7 bỉm cho trẻ sơ sinh dưới 1 tháng tuổi hiện đang bán chạy nhất trên thị trường. Hiện tất cả các dòng bỉm trên đều được bán chính hãng tại KidsPlaza. Mẹ hãy ghé qua cửa hàng KidsPlaza gần nhất để được tư vấn và mua hàng chính hãng với mức giá siêu ưu đãi cũng các chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Xem thêm: