Bộ đôi bình sữa Comotomo tiện lợi cho mẹ, an toàn cho bé

0
1838

Bình sữa là một trong nhưng món đồ sơ sinh mà mẹ cần chuẩn bị trước khi sinh bé. Với thị trường đa dạng về mặt hàng bình sữa như hiện nay thì lựa chọn được một bình sữa an toàn, phù hợp với bé là một trong những mon muốn cần thiết của nhiều bà mẹ. 

Hôm nay kids Plaza sẽ giới thiệu tới các mẹ bộ đôi bình sữa Comotomo tiện lợi cho các mẹ và bé. Với những thông tin vô cùng hữu ích dưới đây thì chắc chắn đây là sẽ một lựa chọn hàng đầu với các bà mẹ.

Thông tin bộ đôi bình sữa Comotomo cho bé

Bộ 2 bình sữa Comotomo chính hãng 150ml và 250ml có thiết kế sáng tạo và hợp lý để mô phỏng chặt chẽ nhất việc cho bú sữa mẹ tự nhiên với núm vú silicone mềm, có hình dạng lý tưởng cho trẻ sơ sinh khi chuyển từ bú mẹ sang bú bình. Thân bình sữa có sự mềm mại giống như da của mẹ, có thể gập lại mà không có loại bình sữa nào trên thế giới làm được.

Bình sữa Comotomo chính hãng có thiết kế cổ rộng giúp làm sạch dễ dàng mà không cần dùng cọ nên sẽ có thêm thời gian quý báu bên con. Đặc biệt, bình sữa Comotomo được trang bị những lỗ thông hơi sáng tạo có thiết kế thông minh để ngăn ngừa đau bụng, đồng thời loại bỏ hoàn toàn các vết rò rỉ gây phiền nhiễu.

binh-sua-comotommo (1)

Bôi đôi bình sữa Comotomo núm silicone dung tích 150ml 

Bình sữa Comotomo của Hàn Quốc là một trong những hãng bình sữa được rất nhiều mẹ lựa chọn hiện nay, với chất lượng đã được kiểm định an toàn, thiết kế mang tới cảm giác tự nhiên nhất cho trẻ.

Với bộ đôi bình sữa Comotomo sẽ là một giải pháp vô cùng tối ưu đảm bảo cho các bé luôn có được nguồn sữa vô cùng thơm ngon, bổ dưỡng trong những năm tháng phát triển đầu đời. Với 2 bình sữa Comotomo mẹ có thể chủ đồng hơn trong việc sử dụng bình để chuẩn bị sữa cho các bé, cũng như là việc bé sẽ luôn có được một bình sữa thơm ngon nhất. Ngoài ra với bộ đôi bình sữa Comotomo mẹ cũng giúp mẹ tiết kiệm hơn với mức giá ưu đãi mà vẫn có thể chuẩn bị sẵn sàng 2 bình sữa cho các bé.

Tham khảo các sản phẩm bình sữa Comotomo cho bé:

Bình sữa Comotomo với thiết kế mang lại cảm giác bú tự nhiên nhất cho bé 

Bình sữa Comotomo với thiết kế kiểu dáng đẹp chất lượng an toàn. Với chất liệu silicone hoàn toàn an toàn không hề chứa chất độc hại. Cùng với đó đây là hãng duy nhất sử dụng chất liệu silicone mềm, dẻo để làm thân bình sữa. Bình không bị lưu lại mùi khi sử dụng lâu dài, không bám bẩn. Mẹ chỉ cần bóp nhẹ là lượng sữa đã có thể đảm bảo cho bé bú.

Núm ty của bình comotomo được thiết kế như núm ty mẹ, mô phỏng một cách chân thực nhất giúp cho các bé có cảm giác bú thật hơn. Đồng thời với núm ty mềm, dẻo, bầu núm ty giống bầu núm mẹ. Thì đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất ngay cả những bé không chịu bú bình cũng sẽ bị khuất phục bởi bình sữa Comotomo.

cinemagraph_vent1

Hệ thống van được tích hợp giúp chống sặc và đầy hơi

Trên bầu núm ty có van chống sặc và chống đầy hơi. Giúp cho trẻ không còn bị sặc hay bị đầy hơi, trớ khi sử dụng bình sữa. Rất nhiều mẹ hài lòng với hệ thống van chống sặc của bình sữa Comotomo

Ngoài ra thì bình sữa còn dễ dàng để vệ sinh. Với mỗi bà mẹ thì việc có thêm thời gian bên con là niềm hạnh phúc nhưng đôi khi bạn lại mất thời gian để vệ sinh bình sữa cổ hẹp từ việc lau chùi và khử trùng bằng những chiếc bàn chải bình. Bình sữa Comotomo có một mở siêu rộng để bạn có thể dễ dàng làm sạch bằng tay và có khả năng chịu nhiệt nên an toàn trong máy rửa chén, nước đun sôi, máy khử trùng bình sữa và lò vi sóng.

bottle_squeesy_7

Thân bình làm bằng chất liệu silicone rất mềm, dẻo mẹ chỉ cần bóp nhẹ mỗi lần cho bé bú

Chọn mua bộ 2 bình sữa Comotomo cho bé

Bộ đôi: bình sữa Comotomo 150ml
– Bộ đôi: bình sữa Comotomo 250ml

Bình sữa Comotomo đi kèm với một núm vú chảy chậm phù hợp cho trẻ sơ sinh đến 3 tháng cho loại bình 150ml và núm vú chảy vừa cho trẻ nhỏ đang phát triển từ 3 đến 6 tháng cho bình 250ml. Trong trường hợp mẹ muốn dòng chảy nhanh hơn thì có thể mua thêm núm ti chảy nhanh hay dòng chảy có sẵn cho trẻ trên 6 tháng (mua riêng).