Bộ sưu tập giường tầng đa năng giành cho trẻ em

0
1815

Những mẫu giường tầng đa năng chất lượng được cập nhật liên tục tại Kids Plaza, tích hợp nhiều tính năng thông minh hứa hẹn sẽ mang đến cho các bé một cuộc sống viên mãn bên gia đình.

Sau đây là bộ sưu tập những mẫu giường tầng ấn tượng, được nhiều người ưa chuộng sử và dụng nhất trong thời gian vừa qua, mời các mẹ cùng chiêm ngưỡng.

Bộ sưu tập giường tầng đa năng giành cho trẻ em

Đầu tiên là chiếc giường tầng trẻ em Baby love: Nếu như nhà có 2 đến 3 bé mà diện tích không đủ phòng để phân bổ cho các con thì giường tầng Baby Love là sự lựa chọn hoàn hảo, giúp tiết kiệm được tối đa không gian diện tích và đem đến cho các bé một môi trường sống hiện đại.

giường tầng trẻ em

 Các bé sẽ bị chinh phục bởi những thiết kế như thế này

Đây là thiết kế được xuất xứ từ Nhật Bản nên các khâu đều được kiểm định khá khắt khe, chất liệu 100% là gỗ MFC kết hợp với lớp sơn Lacker 7 lớp chống bong tróc, không chì, an toàn và bền vững trong suốt thời gian sử dụng. Thiết kế khá thông minh, bằng cách tích hợp đầy đủ những tính năng cần thiết như bàn học, giá sách và tủ đồ chơi nên rất phù hợp với độ tuổi của trẻ nhỏ.

Thứ 2 là chiếc giường 3 tầng trẻ em Bella: Đây là chiếc giường được nhiều người ưa chuộng bởi ngoài 2 chiếc giường chính nó còn được tích hợp thêm một chiếc giường thứ 3 ở phía áp sát đất dạng ngăn kéo, có thể kéo ra đóng vào mọi lúc rất gọn gàng và tiện sử dụng cùng với nhiều tủ nhỏ khác nhau nên các bé hoàn toàn có thể tối đa được vật dụng đồ đạc một cách ngăn nắp.

giường ngủ trẻ em bella

 Gỗ tự nhiên luôn được các mẹ ưu tiên lựa chọn

Điều đặc biệt ở mẫu này là mọi lứa tuổi từ trẻ nhỏ tới người lớn đều có thể sử dụng được bởi tải trọng tối đa lên tới 100kg cùng với cấu trúc gỗ thịt 100% nên đảm bảo được độ vững chắc ngay cả khi dùng tay lắc mạnh lên thành giường.

Lưu ý: Trên khu vực tầng 2 chỉ nên sử dụng chiếu cói hoặc nệm mỏng dưới 9cm để đảm bảo an toàn cho các bé khi ngủ say.

Chiếc giường thứ 3 được biết đến với cái tên giường 2 tầng trẻ em xuất khẩu Diva3: Được nhiều người chọn sử dụng bởi vì giá cả khá thấp so với thị trường chung mà vẫn đảm bảo được mọi chức năng cần thiết, thích hợp với những gia đình có diện tích hẹp và có bé trên 6 tuổi.

giường tầng trẻ em giá rẻ

Cấu trúc đơn giản nhưng toát lên vẻ nhẹ nhàng tinh tế 

Điểm mạnh của mẫu này là khá đơn giản, không có nhiều những ứng dụng như tủ quần áo, bàn học… nên đối với những gia đình mà diện tích phòng quá nhỏ thì đây là giải pháp hợp lý. Chất liệu được đảm bảo làm bằng gỗ thông cao cấp cùng với nước sơn tĩnh điện công nghệ cao được xử lý chống cong vênh mối mọt, thân thiện và an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ.

Cuối cùng là chiếc giường tầng trẻ em Summer Hill Pro: Kiểu dáng sang trọng cùng với những họa tiết tinh tế đã làm cho phòng ngủ của bé trở nên bắt mắt cùng với cấu trúc khá lạ lẫm đó là có thể dễ dàng tự tách từ giường 2 tầng thành 2 chiếc giường đơn khác nhau giúp đa dạng được không gian nội thất phòng ngủ.

giường 2 tàng thông minh

Kiểu dáng sang trọng và bắt mắt nhất hiện nay

Ngày nay, giường tầng đã trở nên khá quen thuộc đặc biệt là những vùng đô thị có diện tích chật hẹp. Giường tầng không chỉ giúp tiết kiệm tối đa diện tích mà còn giúp không gian nhà trở nên thông thoáng cho các bé thoải mái học tập vui chơi.

Là bậc cha mẹ ai cũng mong muốn những điều tốt đẹp nhất đến với các con, và giường tầng là một món quà thiết thực vừa giúp mẹ tiết kiệm diện tích vừa giúp các con có một cuộc sống thoải mái. Hãy tới với siêu thị mẹ và bé Kids Plaza để được tận mắt chiêm ngưỡng những thiết kế độc đáo và hưởng chọn vẹn mọi ưu đãi từ cửa hàng.

Bài đọc thệm: Tiêu chí đánh giá chiếc giường tầng trẻ em an toàn