Tông đơ cắt tóc kiza 830 – 4 chức năng trong 1 tiện lợi cho cả bé và bố

0
1401

Thiết kế hoàn hảo, nhiều điểm vượt trội tông đơ cắt tóc trẻ em kiza 830 mang tới cho cả bé và bố nhiều trả nghiệm mới…

Khi mua tông đơ cắt tóc cho trẻ thì các bố mẹ thường lựa chọn những loại tông đơ cắt tóc được sản xuất chuyên biệt dành cho trẻ. Do tóc của trẻ thường mỏng, tóc tơ nên khi sử dụng tông đơ người lớn khó cắt hơn. Tuy nhiên thì tông đơ cắt tóc cho trẻ thường chỉ để dùng cắt tóc cho các bé và có một chức năng chính là cắt tóc. Giờ đây bạn sẽ có thêm một sự lựa chọn mới đó là tông đơ cắt tóc kiza 830.

Tông đơ cắt tóc kiza 830 không những là chiếc tông đơ cắt tóc dành cho bé mà các bố cũng có thể sử dụng rất tiện lợi. Với nhiều điểm khác biệt trong thiết kế thì đây sẽ là sự lựa chọn số 1 cho các mẹ trong việc lựa chọn tông đơ cắt tóc cho con.

Sự khác biệt trong thiết kế của tông đơ cắt tóc kiza 830

1. Thiết kế 4 chức năng trong 1

– Điểm đầu tiên khi nhắc tới thiết kế của tông đơ kiza 830 đó là thiết kế 4 chức năng riêng biệt và tiện lợi. Với 4 đầu cắt có thế lắp và tháo rời dễ dàng. 4 đầu cắt đó tương ứng với 4 chức năng khác nhau. Với 4 chức năng đều sử dụng đươc cho cả bé và bố.

– Bốn đầu cắt 4 chức năng khác nhau:
     + Đầu cắt tóc
     + Đầu cắt tạo kiểu
     + Đầu cắt râu cho bố
     + Đầu cắt lông mũi cho bố

2. Màn hình LCD giúp biết được tốc độ đang cắt và thời gian pin còn lại

– Tông đơ cắt tóc kiza cũng là dòng tông đơ có thiết kế màn hình LCD giúp hiển thị tốc độ đang chạy cũng như thời gian còn lại của pin giúp cho người dùng chủ động hơn trong việc sạc pin và chọn chế độ cắt.

Tông đơ cắt tóc kiza cho bé 830 có 5 tốc độ cắt tóc khác nhau. Khi chạy máy êm, không gây ra tiếng ổn lớn làm trẻ sợ hãi.

3. Cắt được cả tóc trẻ nhỏ và người lớn

– Tông đơ cắt tóc kiza 830 cũng tạo nên sự khác biệt khi vừa có thể cắt được tóc trẻ em lại vừa cắt được tóc người lớn. Các ông bố có thể sử dụng chiếc tông đơ này để cắt tóc cho chính mình và các thành viên trong gia đình.

Bộ sản phẩm tông đơ kiza 830 bao gồm:

– 1 tông đơ cắt tóc cho bé, 4 đầu cắt,
– 1 củ sạc điện, 1 dây usb
– 3 chiếc lược căn chỉnh mức tóc khi cắt
– 1 chiếc chổi lông làm vệ sinh, 1 lọ dầu bôi trơn máy
– 1 quyển sách hướng dẫn sử dụng

Với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, dễ dàng làm vệ sinh, sử dụng sạc dây usb an toàn. Không những thế tông đơ cắt tóc kiza 830 cũng đã đạt được chứng nhận và an toàn chất lương trước khi được đưa ra bán trên thị trường.

Xem thêm thông tin tại đây: 5 điểm thiết kế khác biệt của tông đơ cắt tóc cho bé kiza