Bột ăn dặm Babba’s Baby có tốt không? Dễ ăn không?

0
19

Bột ăn dặm Babba’s Baby là sản phẩm đến từ Malaysia, giúp bổ sung các chất dinh dưỡng cho bé trong giai đoạn ăn dặm. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều mẹ băn khoăn về chất lượng, hương vị của sản phẩm. Ở bài viết dưới đây chúng ta cùng đi đánh giá bột ăn dặm Babba’s Baby có tốt không và những thông tin chi tiết về sản phẩm ăn dặm này.

Đánh giá bột ăn dặm Babba’s Baby có tốt không?

Bột ăn dặm Babba’s Baby là sản phẩm của Babba’s Baby được sản xuất tại Malaysia. Bột ăn dặm Babba’s Baby có nhiều ưu điểm như thành phần an toàn, chất lượng cao, dễ ăn và tiện lợi.

– Bột ăn dặm Babba’s Baby có thành phần từ gạo sữa, hoa quả và rau củ. Không chứa hóa chất độc hại, không chứa chất bảo quản, không chứa hương liệu và không thêm đường.

– Bột ăn dặm Babba’s Baby giúp cung cấp nguồn dinh dưỡng, protein, và chất xơ, cũng như các vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ trong giai đoạn ăn dặm.

– Ngoài ra trong bột ăn dặm còn giàu vitamin và khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển của bé như: canxi, sắt, vitamin A, vitamin C, vitamin B1, vitamin B2, vitamin B5, vitamin 6, vitamin B12…tốt cho sự phát triển của bé.

– Bột ăn dặm Babba’s Baby có nhiều vị đa dạng, phù hợp với sở thích của bé, giúp bé ăn ngon miệng hơn.

bot-an-dam-Babba's Baby-1
Bột ăn dặm Babba’s Baby bổ sung chất dinh dưỡng cho giai đoạn ăn dặm

>>> Tham khảo các vị bột ăn dặm Babba’s:

Review của các mẹ cho bé ăn bột ăn dặm Babba’s Baby

Dưới đây là một số review của các mẹ cho bé ăn bột ăn dặm Babba’s Baby:

– Mẹ Nhung: “Bé nhà mình ăn bột Babba’s Baby từ 5 tháng tuổi và rất thích. Bột mịn, thơm ngon, dễ pha, không bị vón cục. Bé ăn ngoan và tiêu hóa tốt. Mình rất yên tâm khi cho bé dùng Babba’s Baby.”

– Mẹ Lan:“Mình chọn bột ăn dặm Babba’s Baby cho bé vì thành phần tự nhiên, không chất bảo quản, không màu, không hương liệu nhân tạo. Bé nhà mình ăn vị gạo sữa và vị trái cây đều rất thích. Bột cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho bé phát triển khỏe mạnh.”

– Mẹ Hoa :”Mình thích bột ăn dặm Babba’s Baby vì giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình lại có nhiều hương vị. Bột dễ mua, dễ tìm kiếm ở các cửa hàng mẹ và bé. Ngoài bột ăn dặm mình cũng mua bánh ăn dặm của hãng này cho bé ngon lắm nha các mẹ”.

bot-an-dam-Babba's Baby-4
Đánh giá của các mẹ sau khi mua và cho bé sử dụng bột Babba’s Baby

Nhìn chung, các mẹ đều đánh giá cao bột ăn dặm Babba’s Baby về chất lượng, hương vị và giá thành. Đây là sản phẩm bột ăn dặm tốt để các mẹ lựa chọn cho bé yêu của mình. Ba mẹ có thể tham khảo và mua bột ăn dặm Babba’s Baby có hương vị bé yêu thích.

 Xem thêm: