Bùng nổ cảm xúc cùng sự kiện Festival Mẹ bầu và Em bé 2023 của KidsPlaza diễn ra tại Hà Nội

0
379

Năm 2023 đánh dấu một cột mốc đặc biệt với KidsPlaza trên hành trình 15 năm phụng sự mẹ bầu và em bé. Ngày 14 -15/10/2023, tại cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội Kidsplaza đã tổ chức thành công sự kiện Festival mẹ bầu và em bé 2023 cực kỳ hoành tráng và nhiều ý nghĩa.

Hai ngày diễn ra sự kiện, thu hút hơn 55.000 ba mẹ tham dự với vô vàn cảm xúc cùng sự kiện Festival Mẹ bầu và Em bé 2023 diễn ra tại Hà Nội.

Ngay ngày đầu tiên diễn ra sự kiện 14/10, 6h sáng nhiều ba mẹ đã có mặt tại sự kiện và tham gia vào các chương trình check in nhận quà miễn phí, tham quan gian hàng và tham gia chương trình khơi nguồn sáng tạo. 500 phần quà trị giá 250.000 VNĐ đã được trao cho các bé khi đến tham gia chương trình “Khơi nguồn sáng tạo”

Sự kiện năm nay, còn xuất hiện màn hoạt náo siêu ấn tượng cùng các em bé thiên thần, dàn mascot siêu đáng yêu, các nhân vật công chúa cùng màn tung hứng với các chú hề đi cà kheo.

Chiều ngày 14/10, ngay từ 12h30 nhiều ba mẹ đã đến và xếp hàng tham gia check in Hội thảo tiền sản miễn phí lớn nhất năm của KidsPlaza. Nhiều ba mẹ đến từ ngoại tỉnh không ngại đường xá xa xôi cũng đến với KidsPlaza. Đây cùng là niềm vinh dự của KidsPlaza khi đón nhận nhiều sự quan tâm từ các ba mẹ khi đến tham dự sự kiện.

Tại sự kiện hơn 1000 mẹ bầu đăng ký tham gia Hội thảo tiền sản miễn phí

Đến với hội thảo tiền sản, mẹ bầu đã được cung cấp những kiến thức khoa học về sinh sản, kỹ năng vượt cạn khoa học từ chuyên gia tiền sản Phạm Phú Tiêu Tương – Phó chủ tịch Hội Nữ hộ sinh (Hà Nội) và chuyên gia dinh dưỡng PGS.TS.BS Nguyễn Xuân Ninh – Phó viện trưởng Viện Y học ứng dụng Việt Nam. Các mẹ bầu tham gia hoạt động hội thảo tiền sản đều nhận quà trị giá 1,5 triệu đồng. 

Tối ngày 14/10 – Chương trình “Đêm hội cổ tích” đã có hơn 1000 bé đến tham gia check in với vô vàn quà tặng hấp dẫn. Mỗi bé khi tham gia “Đêm hội cổ tích” đều nhận một phần quà trị giá 250.000 VNĐ cùng nhiều phần quà hấp dẫn từ các đối tác của KidsPlaza. Niềm hạnh phúc của KidsPlaza là thấy các bé đến với sự kiện đều có quà mang về.

Sáng 15/10 với 𝐧𝐡𝐮̛̃𝐧𝐠 𝐤𝐡𝐨𝐚̉𝐧𝐡 𝐤𝐡𝐚̆́𝐜 “𝐭𝐡𝐚̆𝐧𝐠 𝐡𝐨𝐚” 𝐜𝐮̉𝐚 Đ𝐨̂̀𝐧𝐠 𝐝𝐢𝐞̂̃𝐧 𝐘𝐨𝐠𝐚 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐬𝐮̛̣ 𝐭𝐡𝐚𝐦 𝐠𝐢𝐚 𝐜𝐮̉𝐚 𝟕𝟎𝟎 𝐦𝐞̣ 𝐛𝐚̂̀𝐮

Bên cạnh những bài tập bổ ích, Đồng diễn Yoga đã đem lại nhiều cảm xúc cho mẹ bầu tham gia. Những giọt nước mắt đã rơi, những phần quà siêu giá trị đã điểm tên người chiến thắng hay những bức thư với dòng chữ non nớt,… Rất nhiều những khoảnh khắc đẹp đã được Festival Mẹ bầu và Em bé 2023 ghi lại.

Những cảm xúc “vỡ òa” khi mẹ bầu đọc những lá thư được chính tay các kidser nhí tại KidsPlaza viết gửi đến các mẹ.

Đến chiều ngày 15/10 hoạt động “Kidslympic bé bò” chính thức bùng nổ với hơn 800 bé đến với sự kiện. Chưa đến 13h00, nhưng các tuyến thủ nhí đã được ba mẹ đưa đến check in. Số lượng đến tham dự thực tế hoạt động “Kidslympic bé bò” lên đến 2.800 gia đình.

80 huy chương vàng đã trao cho 80 bé bò đến đích nhanh nhất. Đặc biệt, các bé khi tham gia Kidslympic đều nhận được hộp quà trị giá lên đến 1.200.000 VNĐ. 

Đặc biệt năm nay mà KidsPlaza mang đến chính là hoạt động MegaSales vô cùng hấp dẫn khi được đón tiếp hơn 55.000 lượt khách hàng đến với sự kiện. Megasale được đánh giá là một trong những hoạt động có ưu đãi lớn và quà tặng lớn nhất năm trong ngành mẹ và bé. Chương trình như sự tri ân từ KidsPlaza và nhãn hàng dành tặng cho khách hàng bằng việc giảm giá sốc lên đến 50%, mua 1 tặng 1, giờ vàng giá sốc,…

MegaSale KidsPlaza quy tụ nhiều thương hiệu như: ColosBaby, Nestlé, Aptamil, Enfa, Huggies, Hikid, Nan, Moony, Bobby, Meiji, Morinaga, Purelac, TH true milk, Pigeon, Bicare, Lineabon K2+D3, Andros, Physiolac, VP Milk, Dr Papie, Moaz bébé, Blackmores, Goldgi, Biogaia, Monte, Care With Love, BV Phương Đông, Spa Mẹ và bé Hoàng Gia, VNPay, Vietcombank, Techcombank,…

Để tổ chức được những sự kiện cộng đồng miễn phí quy mô lớn nhất trong ngành Mẹ và Bé như này thì một mình KidsPlaza chúng tôi sẽ không thể làm được. Sau lưng chúng tôi là bệ đỡ, là sự chung tay, đồng hành của hàng trăm đối tác, nhãn hàng, nhà cung cấp.

Kids Plaza cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả các đối tác, các mẹ bầu, mẹ bỉm sữa và quan khách tham dự sự kiện. Sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp và để lại ấn tượng sâu sắc với các mẹ bầu và khách hàng tham dự. Sự kiện thành công ngoài mong đợi với lượng em bé, ba mẹ tham gia khủng.

  • Hơn 2.800 gia đình tham dự Kidslympic Bé bò
  • Hơn 2.000 Ba Mẹ bầu tham dự Đồng diễn Yoga
  • Hơn 3.500 Ba Mẹ tham dự Hội thảo Tiền sản
  • Hơn 55.000 lượt khách tham quan mua sắm tại Mega Sale
Cảm ơn sự yêu mến của quý ba mẹ, KidsPlaza hứa hẹn sẽ tổ chức một mùa Festival 2024 còn bùng nổ hơn nữa.
>>>>Hẹn gặp ba mẹ tại Festival Hồ Chí Minh vào 25-26/11/2023 ở Nhà Thi Đấu Quận 12.

Dưới đây chúng ta cùng nhìn ngắm lại một số hình ảnh tại sự kiện Festival mẹ bầu và em bé 2023

“Bùng nổ” cảm xúc cùng các ba mẹ khi tham gia sự kiện “Festival Mẹ bầu và Em bé 2023”