Các loại nước hoa cho bé tốt nhất năm 2020

0
2844

Đã từ lâu, nước hoa có tác dụng rất lớn trong việc kích thích sự phát triển khứu giác của bé trong những năm tháng đầu đời. Bé dùng nước hoa sẽ luôn có mùi thơm tho tạo cảm giác vô cùng dễ chịu cho cả bé và người trông bé. Cơ thể bé sẽ luôn thơm tho dễ chịu ! Không chỉ khi sử dụng các loại kem, xịt chống côn trùng mà nếu bạn dùng nước hoa cho bé cũng sẽ có tác dụng để đuổi chúng bởi thường như muỗi sẽ không thích những mùi hương thơm lạ, cho nên dùng nước hoa tốt cho bé cũng có tác dụng giúp bé tránh được côn trùng đốt. Khi chọn nước hoa, bạn nên chọn những loại nước hoa uy tín, chất lượng cho bé, tránh chọn những loại nước hoa chứa nhiều hóa chất vì cơ thể của bé rất nhạy cảm dễ bị các chất độc hại gây ngộ độc, nặng có thể ảnh hưởng đến tính mạng nên rất nguy hiểm. Dưới đây là một số thương hiệu nước hoa cho trẻ sơ sinh được tin dùng nhất hiện nay.

1. Nước hoa Chicco

Chicco là thương hiệu thuộc tập đoàn Artsana. Kể từ năm 1997, tập đoàn này đã đề ra những chuẩn mực đạo đức cho không chỉ các công ty của mình mà còn cho tất cả các nhà cung cấp trên toàn thế giới của tập đoàn đó.

Hương thơm nhẹ dịu của nước hoa Chicco mang lại cảm giác dễ chịu cho cả bé suốt cả ngày khiến ai gặp cũng muốn ôm ấp. Hơn thế nữa, hương thơm tự nhiên có tác dụng tích cực đến các giác quan của bé vừa làm điệu cho bé yêu. Công thức của sản phẩm không chứa cồn và chất tạo màu, không hương liệu, không parabens như các loại nước hoa thông thường khác nên không gây kích ứng, dị ứng da cho bé đồng thời không làm ảnh hưởng đến độ cân bằng pH của da và có thể sử dụng để thoa trực tiếp lên cơ thể bé.
Sản phẩm đã được kiểm nghiệm an toàn với da nhạy cảm, được Cơ quan Quản lý tại Hoa Kỳ, Nhật Bản, EU và hơn 100 quốc gia chứng nhận an toàn cho trẻ sơ sinh. Sẽ thật tuyệt nếu dùng làm quà tặng nhân dịp sinh nhật bé hay nhân các dịp đặc biệt như Giáng sinh, ngày của Mẹ đúng không nào.

Nước hoa cho trẻ sơ sinh
Nước hoa cho trẻ sơ sinh

2. Nước hoa cho trẻ sơ sinh Kaloo

Kaloo là một thương hiệu nổi tiếng của Pháp về nước hoa, đồ chơi mềm từ vải sợi bông. Với niềm đam mê, tình yêu và ước mơ đem đến các bé yêu từ 3 tháng tới 6 tuổi của chúng ta một thế giới nước hoa và đồ chơi mềm mại, quyến rũ có thể đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của bé yêu về học tập, sức khỏe và an toàn. Trong hơn 16 năm thương hiệu Kaloo đã không ngừng sản xuất chuyên về đồ chơi mềm, quần áo, nước hoa, giường, tù bàn ghế trang trí nội thất dùng cho trẻ em. Kaloo đã có mặt và hiện diện trên 40 quốc gia.

Sản phẩm nước hoa cao cấp Kaloo từ Pháp, cho bé mùi thơm tự nhiên không cồn (Alcohol Free) an toàn cho da em bé… Mùi hương thoang thoảng độc đáo, nhẹ nhàng tươi mát bền lâu giúp cơ thể thư giãn tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, chưa bao giờ khiêm nhường trước bất cứ nhãn hiệu nào khác.
Nước hoa Kaloo với chiếc nắp chai sang trọng hình những chiếc thú bông là món quà lý tưởng và độc đáo cho bé.

Nước hoa cho bé Kaloo
Nước hoa cho bé Kaloo

3. Nước hoa Klorane

Nước hoa cho bé Klorane là sản phẩm nước hoa cho trẻ em, sử dụng được cho cả trẻ sơ sinh. Với mùi hương dịu nhẹ, tinh tế được hòa trộn từ tinh dầu hoa cam và quýt tươi được chọn lọc phù hợp với thế giới khứu giác non nớt và làn da mỏng manh của bé.

Hương thơm của nước hoa cho bé Klorane Bebe được chiết xuất từ trái cây nên ngọt dịu nhẹ, phù hợp với cả bé trai và bé gái. Hương thơm theo nghiên cứu có khả năng kích thích khứu giác, cảm xúc và giúp thư giãn, tâm trạng vui vẻ. Điều này cực cần thiết với các bé vì lúc này các bé đang dần làm quen với môi trường bên ngoài, luôn cần được cảm thấy an toàn, dễ chịu. Thành phần của nước hoa đặc biệt an toàn, không chứa các hoạt chất dễ gây kích ứng vì vậy rất nhẹ dịu với làn da của béSản phẩm có mùi hương dịu nhẹ thành phần không chứa các chất độc hại hay chất gây hại cho da của bé kể cả các bé có làn da nhạy cảm nên phụ huynh có thể yên tâm hoàn toàn khi chọn mua loại nước hoa này cho bé nhà mình, nước hoa cho bé Klorane còn có khả năng xua đuổi côn trùng tránh việc bé bị côn trùng cắn.

Nước hoa cho bé Klorane Bebe là sản phẩm rất thích hợp để làm quà tặng cho bé cưng của bạn. Nước hoa giúp bé thoải mái chơi đùa dưới thời tiết nóng bức nhưng vẫn thơm tho và tươi tắn.

Nước hoa cho bé Klorane
Nước hoa cho bé Klorane

4. Nước hoa em bé Johnson

Nước hoa em bé Johnson này được sản xuất từ thương hiệu Johnson vô cùng nổi tiếng trên thị trường đồ của bé nên được các mẹ tin dùng. Nước Hoa Johnson’s Baby sử dụng được cho cả trẻ sơ sinh, mang đến cho trẻ cảm giác thoải mái, dễ chịu với mùi hương thoang thoảng lưu trên quần áo trẻ. Nước hoa thương hiệu này là tổ hợp mùi hương ngọt ngào và nồng nàn như ánh nắng ngày hè, cho bé cảm giác thật sảng khoái và kích thích phát triển các giác quan của trẻ, giúp trẻ nhanh nhận biết mọi thứ xung quanh.
Sản phẩm là tổ hợp mùi hương ngọt ngào và nồng nàn, cho bé cảm giác thật sảng khoái. Được sản xuất theo tiêu chuẩn của Johnson & Johnson quốc tế, hoàn toàn không chứa các chất độc hại cho trẻ, an toàn sử dụng trên quần áo của trẻ.

Nước hoa Johnson có 4 mùi cho các mẹ lựa chọn: Nước hoa Johnson hương phấn hoa; Nước hoa Johnson hương mùa xuân; Nước hoa Johnson hương ngày hè; Nước hoa Johnson hương ban mai.

Nước hoa em bé Johnson
Nước hoa em bé Johnson

5. Nước Hoa Cho Bé Baby Magic

Baby Magic là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé nổi tiếng của Mỹ. Từ khi thành lập năm 1951 đến nay, công ty luôn nỗ lực trong việc cải tiến chất lượng sản phẩm để mang đến sự chăm sóc tốt nhất cho người tiêu dùng. Các sản phẩm của công ty như khăn giấy ướt, sữa tắm, dưỡng thể, dầu massage… đều được thị trường Mỹ và quốc tế tin dùng. Nước hoa Baby Magic sử dụng được cho cả trẻ sơ sinh, mang đến cho trẻ cảm giác thoải mái, dễ chịu với mùi hương thoang thoảng lưu trên quần áo trẻ.

Nước Hoa Cho Bé Baby Magic
Nước hoa cho bé Baby Magic

Sản phẩm là tổ hợp mùi hương ngọt ngào và nồng nàn, cho bé cảm giác thật sảng khoái và kích thích phát triển các giác quan của trẻ, giúp trẻ nhanh nhận biết mọi thứ xung quanh. Đặc biệt sản phẩm không chứa cồn (alcohol) nên không làm khô da.