Mẹ sử dụng máy hút sữa Pigeon Nhật có tốt không?

0
1894

Pigeon là thương hiệu sản xuất đồ dùng cho bé của Nhật Bản quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Đặc điểm của các dòng máy hút sữa Pigeon là thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng, giá thành bình dân. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc máy hút sữa Pigeon Nhật có tốt không?

Ưu điểm của máy hút sữa Pigeon Nhật

Pigeon là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản được thành lập từ năm 1957 với nhiều năm kinh nghiệm cùng quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng. Các sản phẩm Pigeon luôn đảm bảo an toàn và ngày càng khẳng định mình trong lòng khách hàng.

Máy hút sữa Pigeon được sản xuất từ chất liệu cao cấp , đạt chuẩn quốc tế, không chứa chất độc hại, không BPA và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của mẹ và bé.

Máy hút sữa bằng điện có lực hút mô phỏng lại việc bú sữa của bé, giúp mẹ nhẹ nhàng hút sữa mà không gây đau nhức khi hút sữa. Từ đó giúp mẹ duy trì và kích thích được nguồn sữa tốt, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho sự phát triển của bé.

Máy hút sữa Pigeon với nhiều ưu điểm vượt trội

Đặc biệt, máy hút sữa Pigeon compact bằng điện của Nhật được thiết kế nhỏ gọn, có pin sạc đi kèm, giúp cho mẹ có thể tiến hành hút sữa ở mọi nơi, đây là tính năng mới được cải tiến nhằm khắc phục khuyết điểm của máy hút sữa bằng tay và máy hút sữa bằng điện thông thường.

Với các mẹ bị nứt đầu ti hoặc đầu ti bị tụt, máy hút sữa bằng điện Pigeon hỗ trợ rất tốt để bé được bú sữa mẹ mà không gây khó khăn cho bé bú và khó chịu cho mẹ.

Đặc biệt, máy hút sữa bằng điện Pigeon cấu tạo bao gồm rất ít bộ phận và không có các chi tiết phức tạp, dễ dàng vệ sinh sạch sẽ.

Máy hút sữa Nhật Bản này có cơ chế hút sữa phù hợp với cơ địa của từng người, với lực hút mô phỏng theo cơ chế nhịp bú sinh học vừa hút-thả-nghỉ không chỉ đảm bảo nguồn sữa về đều mà còn giúp cho chất lượng sữa được tăng cao.

Các bước sử dụng máy hút sữa bằng điện Pigeon

Để sử dụng máy hút sữa được hiệu quả hơn, các mẹ nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và những lưu ý trong quá trình sử dụng để đảm bảo an toàn và độ bền của sản phẩm tốt nhất.

– Trước hết, các mẹ cần khử trùng sạch sẽ các dụng cụ phụ kiện của máy hút sữa và vệ sinh tay sach sẽ trước khi tiến hành hút sữa.

– Làm ấm phễu chụp bằng khăn ấm hoặc ngâm vào nước nóng để làm mềm phễu tránh quá trình hút bị đau.

– ​Đặt phễu chụp vào sát bầu vú sao cho núm vú của mẹ nằm chính giữa tâm của ống phễu.

​- Chọn chế độ hút phù hợp để mẹ cảm thấy thoải mái nhất khi hút sữa.

– ​Sau khi hút sữa xong, mẹ cần vệ sinh máy hút sữa bằng điện Pigeon sạch sẽ, lau khô máy hút sữa bằng khăn mềm.

Các bước sử dụng máy hút sữa Pigeon

Cách bảo quản sữa:

– Sau khi hút sữa, nếu bạn không cho trẻ bú luôn thì cần phải bảo quản lạnh càng sớm càng tốt.

+ Bảo quản ngăn mát tủ lạnh, sữa có thể bảo quản sử dụng tối đa là 72 giờ

+ Bảo quản trong ngăn đá tủ lạnh, sữa mẹ có thể bảo quản được trong một tháng

+ Bảo quản ở nhiệt độ lạnh sâu, tủ đông, sữa có thể dự trữ được tối đa đến ba tháng.

Các mẹ nên ghi ngày tháng lấy sữa vào bình cất sữa trước khi đưa vào bảo quản. Điều này sẽ giúp mẹ thời gian sữa còn có thể sử dụng để lựa chọn những bình sữa cũ sử dụng trước những bình lấy mới.

– Khi lấy sữa mẹ từ điều kiện bảo quản lạnh ra sử dụng, sữa cần được giã đông và hâm nóng. Mẹ có thể sử dụng máy hâm sữa để tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo chất lượng sữa cho bé sử dụng.

– Nếu sữa bảo quản ngăn đông, các mẹ nên cho xuống ngăn mát để giã đông tự nhiên. Sữa nên được hâm nóng bằng cách ngăn vào nước nóng thay vì sử dụng bằng lò vi sóng.

– Tuyệt đối không hâm sữa trong lò vi sóng có thể làm mất hoặc biến đổi các chất dinh dưỡng, kháng thể và làm chết các lợi khuẩn đường ruột có trong sữa mẹ.

>> Tham khảo ngay TOP sản phẩm được chọn mua nhiều nhất tại Kidsplaza:

Xem thêm:

Mẹ có nên sử dụng máy hút sữa Ichiko Nhật Bản không ?

Đánh giá máy hút sữa Kichilachi dùng có tốt không ?