Mẹ có nên sử dụng máy hút sữa Ichiko Nhật Bản không ?

0
25428

Vì sao cần phải sử dụng máy hút sữa và trên thị trường hiện nay máy hút sữa nào tốt nhất đang là thắc mắc của khá nhiều chị em phụ nữ. Vì phần lớn bà mẹ chọn phương pháp sinh mổ thay vì sinh thường. Sau khi sinh mổ xong, mẹ phải tiêm khá nhiều loại thuốc kháng sinh, thuốc giảm đau nên tình trạng mất sữa hay ít sữa gặp phải rất thường xuyên. Chính vì vậy, để có thể kích thích sữa nhanh về và để thông tắc tia sữa.. thì việc sắm một chiếc máy hút sữa đối với mẹ là rất cần thiết.

Máy hút sữa nào tốt nhất hiện nay

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại máy hút sữa và bạn có thể mua chúng ở bất kỳ đâu. Mỗi máy có ưu điểm và nhược điểm khác nhau nên mẹ hãy dựa vào tình hình kinh tế để chọn lựa loại máy hút sữa sao cho phù hợp nhé. Dưới đây là thông tin về máy hút sữa Ichiko Nhất Bản, hiện đang rất được các mẹ tin dùng.

may-hut-sua-ichiko-co-tot-khong
Máy hút sữa ichiko có tốt không?

Giới thiệu máy hút sữa Nhật Bản Ichiko

Sản phẩm được nhấp khẩu và đọc quyền phân phối trên toàn quốc, đạt tiêu chuẩn quốc tế an toàn cho trẻ nhỏ. Máy hút sữa Nhật Bản Ichiko sẽ là người bạn đồng hành giúp cho cuộc sống hàng ngày của các bà mẹ bỉm sữa trở nên thoải mái và giảm được gánh nặng phần nào khi lần đầu làm mẹ hay có con nhỏ.

Máy có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khi vừa có thể dùng pin dự phòng và điện trực tiếp.Máy hút sữa điện đôi rất thuận tiện cho các mẹ khi có thể mang đi khắp mọi nơi như đi làm, đi du lịch… mà không phải lo bị tốn quá quá nhiều diện tích.

Sản phẩm được thừa hưởng những công nghệ tiên tiếng nhất đến từ Nhật Bản. Máy có chức năng hút rất êm, nhẹ nhàng mà không hề gây đau hay khó chịu như một số mẫu máy khác đang có trên thị trường, sẽ giúp các mẹ thoải mái tiết được nhiều sữa hơn, không làm ảnh hưởng hay mất dáng ngực của mẹ.

Máy hút sữa Ichiko Nhật Bản

Máy có nhiều chế độ và tốc độ hút sữa rất phù hợp với đa dạng nhu cầu của từng mẹ khác nhau. Thời gian hút sữa của máy rất nhanh và an toàn, không lo bị tắc sữa hay hút không đều. Sản phẩm rất được các bà mẹ bỉm sữa Nhật Bản yêu thích và tin dùng, an tâm về chất lượng. Máy hút sữa Nhật Bản Ichiko có đi kèm theo 1 núm ti sữa có nắp tiện lợi nên khi hút sữa mẹ xong có thể cho bé ti luôn bình sữa đó mà không cần đổi bình, đầu ti tặng kèm bằng silicon cao cấp không chưa BPA, rất mềm mại, an toàn và tạo cảm giác gần gũi cho bé.

Chức năng nổi bật của máy hút sữa Ichiko

– Máy có thể tương thích với nhiều dòng sản phẩm.
– Sử dụng công nghệ nhịp song mô phỏng chu kỳ bú của trẻ giúp trẻ tạo ra dòng sữa nhanh và đều.
– Chế độ hút sữa thông minh xen kẽ tạo cảm giác hút sữa thư giãn và thoải mái hơn.
– Vòng đệm mát-xa rất êm ái và kích thích nhẹ nhàng.
– Màng van tròn của bình Ichiko ngăn sữa rò rỉ rất hiệu quả và an toàn.
– Chế độ hút thông minh với 4 chế độ mát-xa cùng 4 chế độ hút sữa.
– Kiểu dáng bình thiết kế tiện dụng với phần cổ rộng, dễ vệ sinh
– Thiết kế máy hỏ gọn, tiện dụng cùng phím bấm cảm ứng có đèn nền sử dụng được trong bóng tối.

Đặc điểm của máy hút sữanội địa Nhật Bản Ichiko cao cấp

Thiết kế thoải mái và thuận tiện giúp hút sữa hiệu quả và nhanh chóng: công nghệ hút theo nhịp sóng Rhythmic mô phỏng theo chu kì trẻ bú sữa tự nhiên nhất. Chu kỳ trẻ nuốt và bú sữa được mô phỏng rất tự nhiên giúp tạo ra dòng sữa nhanh và hiệu quả nhất, tạo cho người mẹ cảm giác an nhiên, thoải mái như cho con bú.

– Chế độ hút sữa xen kẽ giúp mẹ cảm thấy thư giãn và thoải mái

Máy hút sữa bằng điện đôi Ichiko Nhật Bản sử dụng chế độ hút sữa thông minh massage xen kẽ thay vì chế độ hút sữa liên tục nên tốc độ hút cho cảm giác tự nhiên hơn.

Điều này giúp chăm sóc và bảo vệ bầu vú mẹ trong suốt thời gian hút sữa. Chế độ hút sữa của máy hút sữa Ichiko được luân phiên xen kẽ nhẹ nhàng hơn trên vú, giúp các mẹ bỉm sữa cảm giác thoải mái và thư giãn hơn. Đệm hút vòng quanh bầu sữa mát-xa nhẹ nhàng và mềm mại giúp kích thích dòng sữa tiết ra đều hơn.

– Vòng đệm mát xa quanh cuống hút mềm mại và nhẹ nhàng sẽ kích thích dòng sữa tốt hơn

Vòng đệm mát-xa độc đáo của máy hút sữa điện đôi Ichiko Nhật Bản có kết cấu nhựa mềm mại để kích thích tiết ra dòng sữa một cách tự nhiên và nhẹ nhàng nhất cho các mẹ.

>>> Xem thêm: “Mẹ ít sữa có nên dùng máy hút sữa không ?“.

– Chế độ hút sữa được tối ưu hóa để cung cấp mức lực hút thích hợp

Máy hút sữa điện đôi Ichiko Nhật Bản có thiết kế thông minh giúp tạo sức hút phù hợp. Mẹ có thể chọn một trong 4 chế độ mát-xa tiện ích nhất để kích thích ra sữa nhanh hơn và 4 chế độ hút sữa thông minh để hút sữa nhanh hơn, giúp mẹ bỉm sữa hút sữa nhanh chóng và dễ dàng hơn.

– Chất liệu an toàn, vệ sinh, không chứa chất BPA

Các sản phẩm dùng cho mẹ và bé đều được làm từ chất liệu an toàn và không chứa chất độc hại BPA. Máy hút sữa Nhật Bản Ichiko được chế tạo đặc biệt không có sự tiếp xúc giữa sữa và ống hút.

– Máy sở hữu nhiều chế độ khi sử dụng, hút và mát-xa thông minh nhất

Máy hút sữa bằng điện đôi Nhật Bản của ICHIKO có thể dễ dàng chuyển từ chế độ mát-xa thông thường sang chế độ hút sữa thông minh và chọn chế độ cài đặt thuận tiện nhất với nhu cầu. Máy hút sữa ICHIKO bằng điện đi kèm với chế độ tắt/bật, tạm dừng khi cần hút hay nghỉ ngơi thông minh. Ngoài ra máy hút sữa ICHIKO Nhật Bản có chức năng ghi nhớ tự động và lưu lại các lựa chọn mà mẹ hay sử dụng và yêu thích. Các mẹ có thể chuyển đổi chế độ hút từ hai bình sang một bình một cách nhịp nhàng và thuận tiện.

>>> Xem thêm các sản phẩm máy hút sữa giá tốt được các mẹ tin dùng nhất hiện nay:

>>> Xem thêm: “Địa chỉ bán phụ kiện máy hút sữa chính hãng ở Hà Nội và Tp HCM“.