Giải đáp thắc mắc máy hút sữa rozabi giá bao nhiêu

0
2125

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng máy hút sữa giá bình dân chất lượng tốt thì hẳn Rozabi sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua. Hãy cùng Kids Plaza tìm hểu Giá máy hút sữa Rozabi  bao nhiêu ?

Tổng quan máy hút sữa Rozabi

Chỉ mới xâm nhập vào thị trường Việt Nam nhưng máy hút sữa Rozabi đã nhận được sự đón nhận của nhiều mẹ đang cho con bú. Chất lượng tốt cùng với giá thành đảm bảo khiến Rozabi đã dần chiếm được sự tin yêu của người sử dụng.

Dòng máy này được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn kiểm định FDA Hoa Kỳ. Trước khi ra mắt thị trường, nhà sản xuất đã vượt qua rất nhiều cuộc kiểm tra, kiểm định khắt khe để có được một dòng máy hút sữa chất lượng như vậy.

Máy hút sữa Rozabi

Ưu điểm nổi bật của máy hút sữa Rozabi

  • Lực hút của máy mạnh

Mặc dù ra mắt thị trường chưa lâu, nhưng lực hút của Rozabi được nhiều mẹ đánh giá là khá tốt không thua gì các dòng máy đắt tiền khác. Van chân không 4cm là tiền đề để máy hoạt động trơn tru và tạo ra một lực hút sâu giúp các mẹ kích sữa và thông sữa tốt hơn.

Ngoài ra, máy còn có 12 chế độ lực hút khác nhau giúp mẹ có thể dễ dàng lựa chọn để phù hợp với tình trạng của mình. Như đã nói ở rất nhiều bài viết trước, mẹ Tý bị tắc sữa và máy hút sữa là một trợ thủ đắc lực giúp mình có thể phục hồi dòng sữa cho bé bú.

  • Sản phẩm an toàn và đạt chuẩn

Như đã nói từ lâu, máy hút sữa cần được sản xuất từ nhựa PP không chứa BPA. An toàn với người sử dụng. Rozabi cũng vậy, sản phẩm này được FDA Hoa Kỳ công nhận là một sản phẩm tốt cho sức khỏe của mẹ và bé. Được cấp giấy chứng nhận và được phép lưu hành trên thị trường.

  • Nhỏ gọn dễ di chuyển

Có lẽ đây là đặc điểm nhiều mẹ ưa thích nhất của dòng máy này đặc biệt là những mẹ bận công việc. Mẹ có thể đem theo bên mình và vắt sữa cho bé bú ngay lập tức. Máy vận hành không gây ra nhiều tiếng ồn nên ít ảnh hưởng tới trẻ khi bú mẹ.

Máy hút sữa Rozabi với nhiều ưu điểm vượt trội

Giá tiền của máy hút sữa Rozabi

Máy hút sữa Rozabi có giá tiền khá ổn so với thu nhập và điều kiện của mẹ Tý. Một chiếc máy hút sữa bằng tay có giá từ 300.000 – 400.000 VNĐ. Máy hút sữa bằng tay của thương hiệu này cũng được đánh giá rất cao về lực hút và sự tiện lợi khi di chuyển.

Máy hút sữa Rozabi cầm tay review

Tuy hút bằng tay nhưng dòng máy này có màng cốc hút silicon có độ cao thành cốc đến 3,3 cm nên tạo lực hút khá mạnh và sâu mà không cần dùng quá nhiều sức ở tay.

Với thiết kế thông minh, nhỏ gọn, Rozabi sẽ xóa tan nỗi lo mỏi tay khi hút cho các mẹ và trở thành người đồng hành mẹ có thể dễ dàng mang theo bất cứ đâu.

Máy hút sữa Rozabi cầm tay có giá thành khoảng 299.000đ – 350.000đ, đây chắc chắn là con số hợp lý đối với một sản phẩm tiện ích giúp mẹ duy trì nguồn sữa cho con suốt 2 năm đầu đời.

Máy hút sữa Rozabi Basic review

Với thiết kế cực kì thông minh cùng cơ chế hút giống như trẻ bú hút – nhả – nghỉ giúp sữa mẹ chảy nhiều hơn, 2 phễu chụp để hút 2 bên cùng 1 lúc giúp mẹ tiết kiệm một nửa thời gian vắt sữa. Máy chạy êm không gây tiếng ồn. Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng tháo lắp, thuận tiện mang theo bên người. Đột phá với 12 cấp độ hút và massage giúp mẹ thoải mái chọn được cấp độ có lực hút phù hợp với mình nhất.

Với giá máy hút sữa Rozabi Basic dao động khoảng 799.000đ – 899.000đ nhưng độ hút và chất lượng có thể sánh ngang với các dòng máy hút sữa trong phân khúc gấp 2 – 3 lần tiền.

Máy hút sữa Rozabi Deluxe review

Tiếp nối sự thành công đột phá của dòng máy đôi Rozabi Bassic được nhiều mẹ nhiệt tình ủng hộ, thương hiệu máy hút sữa Rozabi tiếp tục nghiên cứu và cho ra đời thêm một sản phẩm máy hút sữa Rozabi Deluxe để phù hợp với mong muốn và nhu cầu hút sữa tại văn phòng của các mom. Đây là sản phẩm tiên tiến 5 in1 giúp các mẹ vừa thoải mái hút sữa cho bé bú lại có thể tiết kiệm được chi phí, thời gian. Máy hút sữa Rozabi Deluxe hút 2 bên với 9 cấp độ hút và massage hút khỏe, siêu êm giúp sữa về nhiều và đều đặn.

Giá máy hút sữa Rozabi Deluxe trên thị trường hiện nay dao động trong khoảng 1.350.000đ – 1.850.000đ.

>>> Mẹ tham khảo thêm giá các loại máy hút sữa được tin dùng:

Xem thêm:

Giải đáp thắc mắc ” Máy hút sữa Rozabin của nước nào sản xuất”

Các dòng máy hút sữa Rozabi? Nên mua loại nào ?

Cách sử dụng máy hút sữa Rozabi hiệu quả