Máy hút sữa Rozabi có tốt không ?

0
1518

Rozabi được mệnh danh là nhà “vô địch hút ” với mức giá cực kỳ hấp dẫn so với phân khúc thị trường hiện nay. Vậy thực hư có thật như vậy?

Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng máy hút sữa khác nhau trong đó có hãng Rozabi một trong những thương hiệu máy hút sữa tầm trung được nhiều bà mẹ lựa chọn nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu xem máy hút Rozabi có những điểm gì tốt mà lại được sử dụng nhiều đến vậy nhé.

 

An toàn tuyệt đối

– Tiêu chí đầu tiên và vô cùng quan trọng đó là sản phẩm an toàn tuyệt đối. Với đăch tính an toàn và thân thiện với môi trường thì đây thực sự là dòng sản phẩm cao cấp. Toàn bộ các bộ phận của máy từ phễu hút, dây dẫn, núm ti bình sữa đều được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA. Vì vậy, mẹ có thể yên tâm sử dụng trong suốt quá trình nuôi con bằng sữa mẹ mà không sợ bị nhiễm độc hay chất lượng nhựa đi xuống theo thời gian nhé. Một lưu ý quan trọng cho mẹ, khi mua bất cứ dòng máy hút sữa hay các dụng cụ gia dụng nhà bếp nào mẹ đặc biệt phải quan tâm đến chỉ số BPA nhất là đồ dùng cho con nha các mẹ.

– Sản phẩm đã nhận được chứng nhận FDA của Hoa Kỳ.

Lực hút cực mạnh, không gây đau nhức

So với những dòng máy hút khác như Unimom hay Medela thì Rozabi cũng chẳng hề kém cạnh. Với lực hút mạnh mẽ được đánh giá là nhà hút sữa vô địch so với những dòng máy hút cùng giá thành. Giúp hút nhiều sữa hơn, nhanh hơn mà chẳng hề gây cảm giác đau nhức.

– Máy được thiết kế tới 4 cấp độ mát xa, 5 cấp độ hút sữa và 6 cấp độ vắt kiệt, giúp mẹ dễ dàng hút sữa mà không lo cảm giác không vắt kiệt sữa

– Đồng thời van chân không được thiết kế sâu hơn với tốc độ hút nhịp nhàng, đều đặn giúp sữa xuống đều, xuống nhanh.

Màn hình LCD theo dõi quá trình hút

– Với màn hình LCD thiết kế hiển thị đầy đủ thông tin như lực hút, cấp độ hiện tại, thời gian hút. Cùng với chức năng ghi nhớ giúp bạn có thể lưu lại quá trình hút cho những lần sau.

– Đặc biệt hơn cả xung quanh thân máy có hệ thống đèn bao quanh giúp bạn dễ dàng sử dụng ngay cả khi không bật điện để tránh ảnh hưởng tới giấc ngủ của con.

Thời lượng pin sạc lâu

Với pin siêu tốt có dung lượng lên tới 1000mA mỗi lần sạc khoảng 2 tiếng, là bạn có thể hút tới 4-5 cữ mà không cần phải sử dụng nguồn điện trực tiếp.

Ngoài ra, dây cáp của máy tích hợp đầu cắm USB kèm củ sạc 5V 1A giúp mẹ có thể nối vào bất cứ nguồn điện nào từ ổ điện, laptop, hay pin dự phòng… là GIẢI PHÁP tiện lợi để mẹ có thể hút sữa ở bất kỳ đâu, kể cả ở văn phòng, trên ô tô hay khi đi du lịch.

Thiết kế nhỏ gọn

Vận hành êm ái, không gây tiếng ồn: giúp mẹ thoải mái hút sữa mà không còn phải lo lắng sẽ ảnh hưởng giấc ngủ của bé và mọi người.

Thiết kế gọn nhẹ: Giúp mẹ vệ sinh nhanh chóng và dễ dàng mang theo bất cứ đâu mà không lo mất nhiều diện tích

Bình sữa tích hợp tính năng cảnh báo nhiệt độ: Khi nhiệt độ vượt quá 40°C đáy bình màu hồng sẽ chuyển sang trắng.

Nhìn chung với mức giá khoảng 1,5 tr – 1,7 tr tùy nơi bán, thì Rozabi là một chiếc máy hút sữa đáng để bạn chọn mua và sử dụng. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về những thông tin này thì có thể xem thêm bài cách sử dụng máy hút sữa Rozabi để biết cách dùng đúng chuẩn giúp nhiều sữa hơn, sử dụng lâu dài hơn.

TIN LIÊN QUAN: