Đánh giá máy hút sữa Spectra M1 có tốt không

0
4177

Máy hút sữa spectra m1 là thành viên được khá nhiều người yêu thích của gia đình máy hút sữa spectra – một thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc. Được yêu thích bởi nó có rất nhiều ưu điểm, giá lại tương đối rẻ, tuy nhiên so với nhiều anh em khác trong đại gia đình thì Spectra M1 cũng còn khá nhiều điểm thua kém. Dưới đây chúng tôi xin đưa ra bài phân tích và đánh giá những ưu nhược điểm của nó để có cái nhìn khách quan nhất giúp bạn có được những lựa chọn sáng suốt, phù hợp nhất.

Ưu điểm của máy hút sữa spectra m1

máy hút sữa spectra m1

  • Thiết kế đơn giản và tiện dụng máy chỉ nặng 500g rất tiện lợi cho các mẹ di chuyển.
  • Có pin sạc nên các mẹ vẫn có thể vắt sữa đúng cữ cho con ngay cả khi bị mất điện
  • Máy có hệ thống khép kín với van ngăn sữa tràn vào ống dẫn và động cơ của máy hút sữa gây hỏng máy và mất vệ sinh vì đó là bộ phận không rửa được mà tràn sữa vào thì sẽ là môi trường cho vi khuẩn sinh sôi nảy nở.
  • Máy tự động tắt sau 30 phút hút sữa, nhiều khi mẹ mệt mỏi, buồn ngủ có thể để máy vắt mà ngủ quên mất, máy có chức năng tự động ngắt sau 30 phút hút sẽ an toàn cho mẹ và cả bé.
  • Ghi nhớ chế độ hút sữa: đây là chức năng giúp mẹ ghi nhớ lại mức hút phù hợp nhất để không phải thử và chọn lại trong những lần hút sau.

Dòng máy M1 đã được khá nhiều mẹ yêu thích bởi lực hút khỏe, hút rất mạnh nhưng mẹ vẫn có cảm giác thoải mái và êm chứ không hề bị đau hay khó chịu khi hút với lực mạnh nhất. Máy có 5 mức massage và hút sữa khác nhau để các mẹ điều chỉnh cho phù hợp. Tuy nhiên, các mẹ cần chú ý không phải cứ lực hút mạnh là sữa về nhiều hơn vì hút sữa được nhiều hay không còn phụ thuộc vào phản xạ xuống sữa, vì vậy phải chọn mức phù hợp để kích thích được phản xạ xuống sữa nếu mức hút không phù hợp, cơ thể khó chịu sẽ ức chế phản xạ xuống sữa.

Nhược điểm của máy vắt sữa mẹ spectra m1

phần adapter của máy hút sữa spectra s1

Đây là máy hút sữa 1 bên nên sẽ khá bất tiện và mất thời gian thời gian có thể tăng lên gấp đôi so với các máy hút sữa đôi khác.

Máy được thiết kế với khoảng 3 đến 5 lần hút mỗi ngày nếu hút nhiều hơn thì sẽ rất nhanh hỏng, mà thông thường thì các mẹ thường hút khoảng 8 tới 10 lần một ngày. Nếu các mẹ chỉ mua để sử dụng khi cần chứ không sử dụng thường xuyên thì máy hút sữa spectra M1 là lựa chọn số 1 vì nó tương đối tốt và giá rẻ nhưng nếu sử dụng quá số lần quy định trong ngày máy lại thường xuyên gây tiếng ồn gây khó chịu cho người xung quanh và có thể khiến bé tỉnh giấc và quấy khóc.

Mẹ nào sử dụng máy thường xuyên theo cữ thì nên chọn máy hút sữa spectra s1 với giá cao hơn một chút nhưng lại hút được hai bên, hiệu suất cao, bền, hút êm ái và không gây tiếng động.

So với một số anh em khác trong gia đình máy hút sữa spectra thì dòng M1 có vẻ kém cỏi hơn vì không có màn hình Led hiển thị các thông số như mức hút, thời gian hút…., không có đèn sáng để mẹ hút sữa vào ban đêm nên đêm mẹ sẽ phải bật điện gây ảnh hưởng tới con và người khác trong gia đình.

Có thể bạn quan tâm: