Top 5 thương hiệu xe đẩy em bé cao cấp được nhiều mẹ tin dùng

0
2926

Việc mua xe đẩy em bé là một trong những công việc hàng đầu mà các mẹ sẽ nghĩ đến khi chào đón một thành viên mới trong gia đình, nó là một trong những trợ thủ đắc lực trong việc chăm sóc con yêu trong những thời gian đầu tiên của cuộc đời, tuy nhiên hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu xe đẩy được bày bán trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau, đối với những mẹ không am hiểu về sản phẩm thì rất khó để có thể đưa ra được những quyết định lựa chọn.

Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc đưa ra những quyết định lựa chọn bài viết này Kids Plaza sẽ chia sẻ với các mẹ 5 thương hiệu xe đẩy em bé cao cấp được chọn mua nhiều nhất trong thời gian qua

1. Xe đẩy em bé seebaby

Seebaby luôn được đánh giá là một trong số những dòng xe được các mẹ tin tưởng lựa chọn và sử dụng nhiều nhất trong thời gian qua, bởi nó đáp ứng được hầu như tất cả các nhu cầu về kiểu dáng mẫu mã chất lượng và quan trọng hơn cả đó chính là giá thành, hiện tại Kids Plaza là nhà cung cấp lớn nhất của hãng sản xuất xe đẩy em bé seebaby trên thị trường luôn cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng với mức giá cạnh nhất.

 

xe-day-seebaby-t-18a

 

2. Xe đẩy combi:

Xe đẩy em bé combi là một trong những thương hiệu được đáng giá khá là nổi tiếng không chỉ tại Nhật Bản mà còn trên khắp Châu Á, combi xứng đáng là một trong những món quà hợp lý mà nhiều ông bố bà mẹ lựa chọn để tặng cho bé yêu của mình, tuy nhiên giá thành của những chiếc xe đẩy em bé combi khá là cao. Thường thì những ông bố bà mẹ có mức thu nhập khá trở lên mới lựa chọn và mua cho con.

3.Xe đẩy em bé mamago

Mamago là một trong những thương hiệu xe đẩy em bé cao cấp bán chạy nhất tại Kids Plaza hiện nay giá thành vừa phải, sản phẩm được thiết kế tinh tế với sự kết hợp của nhiều màu sắc thời trang rất đẹp mặt, màn chụp được thiết kế thông minh có thể bao trùm được toàn bộ khung xe, đặc biệt đây là một trong những thương hiệu xe đẩy có trọng lượng siêu nhẹ, gập siêu gọn chỉ trong vài giây.

Xe đẩy Mamago Zozo air

4. Xe đẩy Farlin:

Farlin là một trong những thương hiệu đến từ Đài Loan khá được ưa chuộng , dòng xe đẩy em bé farlin thường có sự đa dạng về mẫu mã thiết kế cũng như sự tiện dụng, mức độ an toàn và giá cả của chiếc xe này khá là hợp lý.

xe-day-farlin-825b

5. Xe đẩy em bé zaracos:

Zaracos là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ và Châu Âu, được đánh giá là có kiểu dáng đẹp mắt, mẫu thiết kế hiện đại, rất thích hợp để mang theo trong những chuyến đi dã ngoại. có thể sử dụng được chúng trong cả 4 mùa.

Trên đây là 5 thương hiệu xe đẩy em bé cao cấp được các mẹ tin tưởng lựa chọn và sử dụng nhiều nhất trong thời gian qua tôi chia sẻ để bạn đọc có thêm những thông tin cho việc ra quyết định lựa chọn để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 1800.66.08 miễn phí cuộc gọi.