Khảo sát: Máy hút sữa unimom có tốt không?

0
17838

Máy hút sữa Unimom có tốt không” là câu hỏi được rất kiều bà mẹ hỏi trên các diễn đàn lớn và các hội nhóm mạng xã hội. Để trả lời cho câu hỏi này, nhân viên tư vấn bán hàng tại Kids Plaza đã có cuộc khảo sát với những khách hàng đã sử dụng máy hút sữa và mua máy hút sữa tại Kids. Và dưới đây là kết quả của cuộc khảo sát mà chúng tôi đã thực hiện.

Máy hút sữa Unimom Forte đôi có tốt không ?

– Chị Tâm đã mua máy tại cửa hàng Kids ở Xala Hà Đông trả lời câu hỏi: “Sau một thời gian sử dụng chị có nhận xét như thế nào? Máy hút sữa Unimom xài tốt không, chị có hài lòng với chế độ bảo hành cũng như thái độ phục vụ của nhân viên?”

Chị Tâm trả lời: “Mình đã xài máy gần 8 tháng, máy chạy rất tốt, êm hút cũng giống như bé Mimi ti mẹ trực tiếp nên mình rất yên tâm. Mình dự định sẽ tiếp tục dùng máy này cho bé thứ 2 của mình. Do máy chưa bị lỗi hay hỏng hóc gì nên chị chưa phải đi bảo hành gì cả.”

– Tiếp tục với chị Vy – một khách hàng thân thuộc của Kids Plaza Xã Đàn: “Chị có nhận xét thế nào về máy hút sữa Unimom nói chung và chị thấy máy hút sữa Unimom đôi có tốt không? Chị có góp ý gì về chính sách cũng như công tác hỗ trợ, chăm sóc khách hàng của công ty không?”

Chị Vy nói: “Tôi đã sử dụng máy này từ khi sinh đứa đầu, giờ tiếp tục dùng cho tập hai, không sử dụng nhiều máy khác nên cũng chỉ biết là máy hút sữa Unimom đôi rất tốt, tôi hoàn toàn hài lòng với nó. Tôi cũng chưa dùng các máy khác nên không biết nó có tốt hơn các máy khác hay không, nhưng các chị bạn của tôi được tôi giới thiệu và đã sử dụng cũng đều khen là máy rất tốt.”

máy hút sữa unimom có tốt không

Máy hút sữa Unimom Allegro có tốt không?

– Phòng chăm sóc khách hàng của Kids Plaza tiếp tục cuộc khảo sát về máy Forter với chị Hoa đã mua máy cách đây 1 năm tại Kids Plaza Thái Thịnh: “Sau 1 năm sử dụng chị thấy máy hút sữa Unimom Forte có tốt không? Máy có đáp ứng được yêu cầu của chị hay không? Trong quá trình sử dụng máy có trục trặc gì không và nhân viên công ty có hỗ trợ tốt cho chị khi được yêu cầu không?

Chị Hoa vui vẻ chia sẻ: “Nhờ có máy hút sữa Unimom Forter mà chị được mẹ chồng khen là giỏi chăm con, đi đâu bà cũng khoe con dâu vừa giỏi việc nước, đảm việc nhà. Khi mới sử dụng chỉ có một lần do chưa quen nên chị làm đổ đồ, vỡ mất phễu của máy, chị đem ra cửa hàng thì các nhân viên đã hỗ trợ chị mua lại phễu khác thay vào, sau đó thì sử dụng cho tới giờ vẫn chưa thấy có vấn đề gì.”

máy hút sữa unimom allegro có tốt không

Những lý do bạn nên mua máy hút sữa Unimom

Máy hút sữa Unimom có tốt không là vấn đề vẫn khiến nhiều người phân vân khi lựa chọn. Qua những cuộc khảo sát mà Kids Plaza đã thực hiện trên đây cho thấy một điều là khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Vậy những điều gì đã giúp Unimom tạo dựng được sự tin tưởng này?

Thương hiệu tên tuổi

Khó có một thương hiệu nào lại được ưa chuộng nhiều trên thế giới như máy hút sữa Unimom. Không phải ngẫu nhiên mà Unimom tiếp cận được cả thị trường khó tính như Châu Âu, Mỹ. Đến từ Hàn Quốc, máy hút sữa đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu cùng quá trình hình thành và phát triển đã khẳng định được phần nào giá trị đỉnh cao của Unimom.

Chất liệu an toàn, đảm bảo

Máy hút sữa Unimom sử dụng chất liệu đảm bảo và an toàn tuyệt đối cho cả mẹ và bé. Điều này được kiểm chứng khi tất cả các sản phẩm đến từ Unimom đạt giấy phép chứng nhận đạt chuẩn chất lượng CE, UL, ISO.

Quan trọng nhất là việc máy hút sữa của hãng không hề chứa thành phần độc hại như BPA (chất gây hại cho não bộ, sinh sản và sự phát triển của bé).

Lực hút mạnh, đều

Các sản phẩm đến từ Unimom đều có công suất hút rất tốt. Dù là máy  hút sữa bằng tay hay bằng điện thì công suất sử dụng rất linh hoạt, dễ dàng điều chỉnh tốc độ phù hợp với mẹ, không hề gây đau đớn nào.

Vận hành êm ái

Máy hút sữa Unimom nhận được nhiều sự yêu  thích một phần cũng đến từ việc không gây tiếng ồn, vận hành êm ái và không ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé.

Qua trích dẫn mấy cuộc phỏng vấn khách hàng của bộ phận chăm sóc khách hàng Kids Plaza chắc hẳn quý khách đã có câu trả lời cho câu hỏi: máy hút sữa unimom có tốt không? Các mẹ cứ yên tâm xài máy, bởi theo kinh nghiệm của người tổng hợp bài viết này thì máy chạy rất êm, có chu trình hút gần giống bé bú nên khiến mẹ có cảm giác rất thư giãn, đặc biệt là máy bền, phía nhà sản xuất có chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng rất tốt.

TIN LIÊN QUAN: