Trên thị trường có mấy loại giường tầng trẻ em cơ bản?

0
1471

Ngày nay, hầu như diện tích trong các khu đô thị khá hạn hẹp nên việc phân bổ và bố trí chỗ nghỉ ngơi cho các con làm mẹ quan tâm, vì vậy giường tầng chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Nhưng để lựa chọn được một cấu trúc sao cho phù hợp với mục đích sử dụng và cấu trúc nội thất phòng ngủ các mẹ cần phải tìm hiểu và tham khảo xem trên thị trường giường tầng tường có mấy loại, mỗi loại có cấu trúc cụ thể ra sao, bài này sẽ giới thiệu chi tiết điều đó.

Trên thị trường hiện có 4 loại giường tầng trẻ em cơ bản

Thứ nhất là giường tầng cổ điển

giường tầng trẻ em diva

Mầu giường tầng cổ điển mẹ thường gặp

Đây là một cấu trúc khá phổ biến trên thị trường, về cơ bản bao gồm 2 chiếc giường tầng đơn chồng lên nhau kết hợp với cầu thang nối liền giữa 2 tầng. Khá đơn giản nhưng phù hợp với những căn phòng có diện tích hạn hẹp, đảm bảo cho 2 bé có không gian riêng tư thoải mái.

Thứ hai là giường tầng hộp

giường tầng trẻ em

Một trong những cấu trúc giường hộp mẹ yêu thích

Một trong những sáng tạo thông minh của các nhà thiết kế chính là chiếc giường tầng trẻ em dạng hộp, cấu trúc không quá cao bao gồm 2 tầng trong đó có 1 tầng dạng ngăn kéo, mẫu này thì có thể phù hợp với những bé dưới 6 tuổi, hoặc bé sợ độ cao hơn nữa còn thuận tiện cho việc mẹ làm vệ sinh vào mỗi buổi sáng.

Có thể các mẹ đang quan tâm:

Thứ ba là giường 3 tầng

giường tầng cho 3 người

Mẫu giường 3 tầng phù hợp cho nhà có 3 bé

Là sự kết hợp của 2 mẫu giường bên trên, giường 3 tầng bao gồm 2 chiếc giường đơn và một chiếc giường dạng ngăn kéo ở vị trí áp đất có thể mở ra hoặc kéo vào những lúc không sử dụng cùng với chiếc cầu thang liên hoàn di động để đảm bảo phù hợp với mọi không gian phòng, với chiếc giường này thì phù hợp với những gia đình có trên 2 bé mẹ nhé.

Thứ tư là giường tầng hiện đại

giường tầng cho bé có bàn học

Các con sẽ bị trinh phục bởi những mẫu giường như thế này

Chiếc giường tầng hiện đại được tích hợp những tính năng thông minh như bàn học, giá sách hoặc nhiều tủ chứa đồ làm cho môi trường sinh hoạt của các bé trở nên khá linh hoạt và hiện đại cùng, các bé sẽ vô cùng sung sướng khi sở hữu cho mình một môi trường sống như vậy

Lưu ý: Với những bé dưới 1 tuổi mẹ chỉ nên dùng những vật dụng như nôi cho bé, cũi, võng… để bé được an toàn tuyệt đối

Để biết thêm chi tiết mời các mẹ liên hệ trực tiếp tới siêu thị mẹ và bé Kids Plaza qua hotline 1800.6608 để được hỗ trợ tư vấn và giới thiệu cụ thể công dụng của từng mẫu giường tầng.