Giường tầng trẻ em và người lớn có gì khác biệt?

0
1891

Giường tầng là vật dụng lý tưởng giúp tiết kiệm không gian diện tích phòng, tạo điều kiện cho các thành viên trong gia đình có môi trường sinh hoạt thoải mái hơn. Nhưng để lựa chọn được một cấu trúc giường phù hợp với từng lứa tuổi và mục đích sử dụng thì không phải dễ dàng gì, cùng tôi làm rõ về vấn đề này.

Sự khác biệt của cấu trúc giường tầng trẻ em và người lớn

  1. Giường tầng giành cho trẻ nhỏ

giường tầng đẹp cho bé trai

Các bé sẽ vô cùng yêu thích khi được sở hữu những mẫu giường thư thế này

 Một chiếc giường tầng trẻ em luôn được đảm bảo về những tiêu chí an toàn tuyệt đối như hàng rào chắn trên tầng 2 cao, thông thoáng để bé không lọt qua rơi xuống đất trong lúc ngủ say, hoặc góc cạnh nhọn của giường được bào bóng và sơn mịn màng để giảm những và chạm có thể làm bé bị đau.

Đặc biệt giường tầng trẻ em thường được tích hợp những tính năng thông minh như bàn học, giá sách và tủ chứa đồ dùng sử dụng trong sinh hoạt hằng ngày, những chiếc giường này thường đi kèm với một chiếc cầu thang hộp liên hoàn, bề mặt từng bậc thang được xử lý tăng cường độ ma sát cùng với nhiều đường nét và họa tiết ngộ ngĩnh đáng yêu nhằm tô điểm cho căn phòng thêm độc đáo.

Lưu ý: Trẻ mới sinh chỉ nên chọn những vật dụng chuyên dụng như nôi điện cho bé, cũi, giường lưới …để bé được đảm bảo an toàn tuyệt đối.

  1. Còn đối với giường tầng giành cho người lớn

giường tầng có bàn học

Mẫu giường có tải trọng lớn, phù hợp với người lớn tuổi

Ngược lại, giường cho người lớn lại đơn giản hơn, cấu trúc có thể tích hợp thêm một chiếc bàn làm việc hoặc những tủ nhỏ để chứa đựng đồ đạc nhưng mầu sắc không quá lố bịch, cầu thang chỉ cần chắc chắn và có tay vịn đi lên. Điều quan trọng là mức độ tải trọng phải lớn, mẹ cần phải tìm hiểu kỹ trước khi có quyết định mua hàng.

Những gia đình không có quá nhiều phòng để phân bổ cho các con thì có thể tận dụng bằng cách chọn những mẫu giường có tầng 1 lớn hơn cho bố mẹ và tầng 2 cho bé sử dụng, vừa tiện dụng vừa đảm bảo được yếu tố thoải mái, ai cũng có không gian sinh hoạt riêng biệt và không ảnh hưởng tới người bên cạnh.

giuong tang tre em russell

Ba mẹ và các con có thể sử dụng chung một chiếc giường như thế này

Diện tích nhà quá hạn hẹp và bạn đang gặp rắc rối trong vấn đề phân bổ phòng ngủ cho các thành viên trong gia đình thì giường tầng là giải pháp hiệu quả và thiết thực nhất. Liên hệ ngay tới siêu thị mẹ và bé Kids Plaza để được tư vấn và chiêm ngưỡng hàng trăm cấu trúc giường tầng cho mẹ và bé độc đáo.

Các mẹ có thể tham khảo thêm một số mẫu giường cho bé trai theo từng độ tuổi