Nên mua xe đẩy cho bé gấp gọn dạng dù loại nào tốt?

0
2353

Bé nhà bạn đã ngồi khá vững và bạn đang muốn chọn mua xe đẩy cho bé để sử dụng trong mỗi lần đưa bé ra công viên chơi hoặc đi dạo, bạn có ý định mua xe đẩy cho bé dạng dù gấp gọn để có thể tiện lợi hơn trong việc gấp gọn và sách theo, tuy nhiên thì bạn không am hiểu lắm về dòng xe này, bạn đang phân vân không biết loại xe này sử dụng có tốt không? Có thoải mái hay không, và nếu mua thì nên chọn mua loại nào tốt mà giá thành lại vừa phải, nếu như bạn đang quan tâm đến vấn đề này thì hãy tham khảo bài viết này ngay nhé.

Xe đẩy gấp gọn dạng dù cho bé

Xe đẩy cho bé dạng dù loại nào tốt nhất?

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều mẫu xe đẩy cho bé được thiết kế dạng dù, các xe đẩy dạng dù thường có đặc tính nổi bật đó chính là gấp rất gọn và trọng lượng rất nhẹ rất tiện lợi khi đi ra ngoài hay mang theo trong những chuyến đi xa.

Nếu như bạn đang muốn chọn mua những mẫu xe đẩy em bé gấp gọn đươc thiết kế dạng dù thì có thể lựa chọn một số những dòng xe đẩy của các hãng sản xuất sau: xe đẩy cosco, xe đẩy dù falin, xe đẩy dù Cool Baby  hoặc những mẫu xe đẩy được thiết kế dạng lưới siêu gọn nhẹ của hãng sản xuất seebaby

Ưu điểm nổi bật của những chiếc xe đẩy dạng dù là có trọng lượng rất ngọn nhẹ thông thường những chiếc xe đẩy dạng dù thường có trọng lượng chuẩn rơi vào khoảng 2,5kg đến 3kg mà thôi, xếp rất ngọn gàng và rất tiện lợi cho mẹ khi mang theo những chuyến đi xa.

Xe đẩy Seebaby cho bé

 

Nếu không bạn có thể lựa chọn dòng xe đẩy lưới seebaby để sử dụng cũng rất đảm bảo, seebaby nổi tiếng là một trong những dòng xe có trọng lượng nhẹ độ bền cao, kiểu dáng thiết kế đẹp mắt và chắc chắn đặc biệt giá thành của nó khá rẻ giao động trong khoảng từ 450,000 VNĐ đến 1,550,000 VNĐ

Ngồi xe đẩy dù có thoải mái không?

Thông thường những chiếc xe đẩy gọn nhẹ cho bé dạng dù thường được thiết kế kiểu tay cầm 1 chiều và lưng tựa điều chỉnh được 3 tư thế nằm, ngả, ngồi chính vì vậy mà nó chỉ thích hợp để sử dụng được cho những bé có độ tuổi từ 6 tháng tuổi trở lên mẹ nhé, lớp nệm vải của dòng xe đẩy dù được chọn lọc kỹ lưỡng mện mại thấm hút mồ hôi tốt, đảm bảo tuyệt đối an toàn và thoải mái khi sử dụng cho bé.

Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản nhất về những chiếc xe đẩy gọn nhẹ cho bé dạng dù, nếu như bạn đang có ý định mua những chiếc xe đẩy dạng dù gấp gọn thì bài viết này chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn những thông tin vô cùng bổ ích.

Nếu ba mẹ đang tìm kiếm địa chỉ mua sắm xe đẩy cho bé uy tín mà giá thành cực ưu đãi, hãy đến ngay KidsPlaza. Tại đây cung cấp đa dạng các mẫu xe đẩy gấp gọn, xe đẩy 2 chiều, xe đẩy 1 chiều,…

>> Tham khảo thêm thông tin bài viết: Tư vấn sử dụng xe đẩy cho bé đúng cách