Giải đáp thắc mắc ” Máy hút sữa Rozabin của nước nào sản xuất”

0
1565

Các mẹ bỉm sữa đang bàn tán trên các sàn thương mại điện tử, diễn đàn về 1 dòng máy hút sữa giá rẻ chất lượng sánh ngang với các loại máy hút sữa gấp 2-3 lần tiền. Hãy cùng Kids Plaza giải đáp vấn đề “Máy hút sữa Rozabi của nước nào ?”

Máy hút sữa Rozabi của nước nào?

Cũng như các sản phẩm điện thoại nổi tiếng như điện thoại iPhone hay Samsung,… đều được các hãng đặt sản xuất tại các nhà máy của Trung Quốc theo tiêu chuẩn và công nghệ Mỹ để tiết kiệm giá thành và đem tới cho người tiêu dùng mức giá tốt nhất. Rozabi cũng vậy, Rozabi là một thương hiệu khá mới mẻ, các sản phẩm máy hút sữa Rozabi đều có xuất xứ từ Hồng Kông do hãng đặt sản xuất tại nhà máy ở Hồng Kông dựa trên tiêu chuẩn và công nghệ của Mỹ. Được kiểm định chất lượng sản phẩm tại cục FDA Hoa Kì.

Máy hút sữa Rozabi của nước nào sản xuất?

Có nên mua máy hút sữa Rozabi hay không?

Công nghệ 2 động cơ vắt kiệt đều 2 bên

Rozabi Super là dòng máy hút sữa điện được trang bị công nghệ 2 động cơ kích sữa. Khách hàng cần hiểu được sự khác biệt giữa máy hút sữa điện đôi và máy hút sữa 2 động cơ để tránh nhầm lẫn khi mua hàng.

Máy hút sữa điện đôi thông thường là máy hút sữa một động cơ, đồng nghĩa với việc mẹ chỉ có thể dùng cùng một lực hút cho cả 2 bên ngực. Trong khi đó, hầu hết chị em phụ nữ đều gặp phải tình trạng một bên ít sữa, một bên nhiều sữa do bé có thói quen bú một bên… hoặc tuyến sữa mẹ tiết không đều.

Máy hút sữa Rozabi với nhiều ưu điểm vượt trội

Phễu hút 3D silicon

Thiết kế phễu hút 3D silicon phù hợp kích thước mọi bầu ngực thay cho phễu hút theo size được xem là cải tiến nổi bật của Rozabi.

Để hút sữa hiệu quả, yếu tố chọn size phễu hút sữa thực sự rất quan trọng. Phễu vừa với ngực giúp mẹ hút sữa được nhiều, êm ái và không gây đau rát. Nhưng nếu chọn phễu sai, mẹ sẽ phải đối mặt với những hậu quả nghiêm trọng.

Size phễu nhỏ hơn size của mẹ dẫn đến tình trạng đau rát đầu ti, sữa ứ đọng dẫn đến căng tức ngực, lâu ngày là nứt cổ gà vô cùng đau đớn. Trong khi đó, size phễu lớn khiến phần thâm quầng thường xuyên bị kéo vào cuống phễu, gây khó chịu sau mỗi lần hút sữa. Duy trì tình trạng này, cơ ngực mẹ mất dần sự đàn hồi, chảy xệ, xấu xí.

Tham khảo thêm top 5 mấy hút sữa tốt nhất tại KidsPlaza

Pin sạc tiện lợi, màn hình hiển thị đủ chức năng, giá phải chăng

Pin sạc trong máy Rozabi Super có dung lượng 1.760 mAh, có thể dùng liên tục trong 2 tiếng đồng hồ, tương đương với 3-4 lần hút. Vì vậy, dù du lịch, đi làm hay nhà mất điện đột xuất, mẹ vẫn có thể thoải mái hút sữa cho bé.

Ngoài ra, Rozabi Super còn có màn hình cảm ứng rộng, hiển thị đầy đủ chức năng, giúp mẹ dễ dàng theo dõi chi tiết quá trình hút sữa. Mẹ có thể biết được máy đang ở chế độ hút sữa hay massage, hút sữa ở cấp độ mấy và hút được bao nhiêu phút để điều chỉnh phù hợp.

Chính sách hậu mãi hấp dẫn

Sản phẩm máy hút sữa Rozabi Super được bảo hành 24 tháng tại nhà, giúp mẹ yên tâm khi mua hàng. Nếu gặp bất cứ vấn đề gì trong quá trình sử dụng, khách hàng không mất công mang máy đến cửa hàng để bảo hành. Thay vào đó, Rozabi trực tiếp cử nhân viên đến nhà giải quyết. Rozabi còn áp dụng một đổi một trong 30 ngày và thanh lý lại máy sau 7 ngày sử dụng nếu khách hàng không hài lòng.

Xem thêm:

6 nguyên nhân làm máy hút sữa Rozabi của bạn bị yếu

Review máy hút sữa Rozabi “vô địch hút” hot nhất năm 2019

Review máy hút sữa Rozabi Deluxe cho mẹ có tốt không?