Review máy hút sữa Rozabi “vô địch hút” hot nhất năm 2023

0
2779

Giải pháp mỗi khi cương sữa, tắt tia sữa hoặc những lúc mẹ vắng để bé không quấy khóc vì lỡ bữa sữa ngon lành của mẹ chính là dùng một máy hút sữa tốt.

Máy hút sữa Rozabi​ một sản phẩm được các bà mẹ rất tin dùng. Bài viết dưới đây Kids Plaza sẽ review cho mẹ về máy hút sữa Rozabi.

Máy hút sữa rozabi có tốt không?

Máy hút sữa Rozabi đã đồng hành cùng em trong một thời gian rất dài, nhờ có chiếc máy này mà em không còn nỗi ám ảnh bị tắc tia sữa nữa.

Có thể có nhiều mẹ vẫn còn khá lạ lẫm với chiếc máy hút sữa Rozabi này, vì máy cũng mới chỉ xuất hiện trên thị trường một thời gian gần đây. Nhưng với những hiệu quả và khả năng hút sữa cực mạnh mà nó đem lại thì đến bây giờ thật khó để có dòng máy hút nào có thể địch lại được.

Máy hút sữa Rozabi có tốt không?

Thương hiệu- xuất xứ

Rozabi là thương hiệu đến từ Mỹ, được sản xuất theo công nghệ hiện đại và tiêu chuẩn khắt khe của Mỹ. Các dòng sản phẩm của Rozabi cũng rất đa dạng nổi bật nên là máy hút sữa. Với thiết kế mẫu mã đa dạng, Rozabi mang đến cho mẹ nhiều sự lựa chọn cho từng sản phẩm.

Tại sao nhiều mẹ lại tin dùng máy hút sữa Rozabi đến vậy?

Sở hữu lục hút mạnh nhất

Với van chân không dài 4cm giúp nén nhả khí tốt và tạo lực hút cực mạnh, Rozabi kích sữa xuống nhanh và nhiều giúp mẹ luôn dồi dào sữa cho bé yêu bú. Ngoài ra, với 12 cấp độ hút sẽ mô phỏng như nhịp bú của bé trong từng giai đoạn, mẹ có thể tự điều chỉnh để phù hợp với cơ địa của mỗi người, nhờ đó đạt được hiệu quả cao hơn. Cùng xem video so sánh lực hút với Unimom Forte (có giá hơn 2 triệu), mẹ sẽ hiểu vì sao Rozabi Basic được gọi là “vô địch hút khỏe”.

Đạt chứng nhận FDA Hoa Kì

An toàn tuyệt đối với chất liệu nhựa không chứa độc BPA Rozabi đã đạt chứng nhận đảm bảo an toàn cho sức khỏe mẹ và bé theo tiêu chuẩn FDA của Hoa Kỳ. Toàn bộ các bộ phận của máy như bình sữa, phễu hút, ống dẫn khí đều được làm từ nhựa không độc, không nhiễm chất Bisphenol (BPA).

Dễ chịu với 12 chế độ Massage êm ái

Trước khi hút sữa hệ thống massage ngực được khởi động để kích thích sữa về êm ái và hiệu quả. Ngoài ra 12 cấp độ massage mẹ có thể kích hoạt ngay trong khi hút để hạn chế tình trạng đau rát, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu ngay cả khi mẹ hút ở mức độ cao.

Dễ chịu với 12 cấp độ êm ái

Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo

Các bộ phận của máy hút sữa điện đôi Rozabi được thiết kế tách rời nhau, tháo lắp rất dễ dàng, mẹ có thể mang theo khi đi làm hoặc đi du lịch.

Vận hành êm ái không gây tiếng ồn

Động cơ hoạt động êm ái, mẹ thoải mái hút sữa ngay cả khi bé yêu đang ngủ bên cạnh và không còn phải lo lắng hút sữa ban đêm sẽ ảnh hưởng giấc ngủ của mọi người. Sở hữu ngay máy hút sữa điện đôi Rozabi “vô địch lực hút” với cam kết mạnh nhất thị trường từ nhà sản xuất

Cách sử dụng máy hút sữa Rozabi đảm bảo hiệu quả

– Khi hút sữa mẹ cần thật sự thư giãn để đảm bảo hiệu quả

– Mát xa ngực nhẹ nhàng hoặc áp dụng phương pháp nén ấm bằng cách vuốt từ phía sau ngực hướng về núm vú trước khi dùng máy hút sữa.

– Sau khi cắm điện, máy sẽ bước vào trạng thái chờ, đặt ngón tay ở nút On/Off 1 giây để mở máy, chạm tiếp 1 lần nữa để tắt máy. Chương trình thông minh của máy khi bật sẽ mặc định hút ở cấp độ 1 trong 45 giây để ngực làm quen, sau 45 giây sẽ tự động lên cấp 2 trong 45 giây để kích thích, sau đó sẽ tiếp tục lên cấp 3 và chạy trong 45s để mát xa, tiếp tục lên cấp 4 để mát xa mạnh trong 45s giây nữa, cuối cùng sẽ lên cấp 5 để hút sữa bình thường. Máy chạy liên tục trong 30 phút sẽ tự động dừng dể đảm bảo an toàn nếu có lỡ sử dụng mà quên tắt máy.

Cách sử dụng máy hút sữa Rozabi hiệu quả

– Điều chỉnh phím “+” “-” để tăng giảm cấp độ cho phù hợp

– Nhấn nút hình giọt sữa để đổi chế độ, khi sang chế độ vắt kiệt sữa, có 6 cấp độ để điều chỉnh. Thường sử dụng chế độ khi kết thúc quá trình hút sữa. Khi chuyển sang chế độ này sau 5 phút sẽ tự động dừng và trờ về trạng thái chờ.

– Khi hút sữa cần đặt núm ty nằm giữa miệng phễu chụp vú

– Hút 2 bên vú đều đặn, không hút quá 15 phút mỗi bên

– Hiệu quả hơn, mẹ hút đều đặn thường xuyên thay vì hút 1 lần trong 1 thời gian dài (sau 2-3 giờ 1 lần, 7 lần hút/ngày)

– Tắt động cơ sau khi sử dụng

Trên đây là review của Kids Plaza về máy hút sữa Rozabi hi vọng mẹ sẽ có sự lựa chọn đúng đắn cho mình.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: https://www.kidsplaza.vn

Hotline: 18006608

Xem thêm:

6 nguyên nhân làm máy hút sữa Rozabi của bạn bị yếu

Cách sử dụng máy hút sữa Rozabi hiệu quả

Các dòng máy hút sữa Rozabi? nên mua loại nào ?