Bỉm Bobby của nước nào sản xuất? Có nên dùng bỉm Bobby cho bé?

0
8327

Đối với trẻ sơ sinh, miếng lót đóng vai trò đặc biệt quan trọng giúp cha mẹ chăm sóc bé tốt hơn. Do đó, việc lựa chọn bỉm loại nào tốt và phù hợp với làn da nhạy cảm của bé không hề đơn giản. Nhiều mẹ thắc mắc về nguồn gốc của bỉm Bobby của nước nào sản xuất. Hãy cùng Kids Plaza tìm hiểu nhé!

Bỉm Bobby của nước nào sản xuất

Tã quần Bobby là thương hiệu tã cho bé đến từ Nhật Bản khá nổi tiếng và được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Bobby là thương hiệu của Diana – cái tên này có lẽ bà mẹ nào cũng biết. Nếu với sản phẩm người lớn, Diana làm rất tốt thì sản phẩm dành cho trẻ em, hãng này dường như lại có một vài thất thế so với nhiều thương hiệu tã Nhật Bản khác.

Những sản phẩm của thương hiệu Bobby đều mang lại sự khô thoáng, an toàn cho làn da của bé. Đặc biệt, Bobby luôn sử dụng dây chuyền sản xuất hiện đại để sáng tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất dành cho trẻ em.

Bỉm Bobby của nước nào sản xuất?

Khi bé mới những ảnh hưởng từ bên ngoài dù chỉ nhỏ nhất cũng mang nguy cơ hăm kẽ trên da. Nếu bố mẹ vệ sinh không tốt cũng là nguyên nhân gây ra bởi vậy Bobby luôn luôn đồng hành cùng bố mẹ để bên bé. Tiện ích loại tã này đem lại được mẹ Nhật nói rất nhiều bởi ở đây họ rất coi trọng giá trị và rất kĩ tính khi chọn và sử dụng một sản phẩm nào đó nhất là bỉm và tã .

Đặc điểm nổi bật của bỉm Bobby

Tã Bobby Fresh có 3 loại: miếng lót, tã dán và tã quần. Miếng lót không phải thương hiệu nào cũng có và đây chính là ưu điểm của Bobby. Miếng lót là sản phẩm được thiết kế riêng biệt cho bé sơ sinh với thiết kế Rãnh rốn Oheso, bảo vệ rốn bé luôn thông thoáng và khô ráo.

  • Tã quần Bobby có khả năng thấm hút tốt, chống tràn khi bé nằm mọi tư thế khác nhau.
  • Chất liệu khá mềm. So với tã quần Huggies thì tã quần Bobby mềm hơn, vì vậy sẽ ít làm bé bị khó chịu hơn.
  • So với các thương hiệu tã Nhật khác thì Bobby có giá thành thấp hơn. Các mẹ có thể tra cứu giá của các loại tã quần Bobby, để biết thêm và chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Xem thêm: Tất tần tật chi tiết về các loại bỉm Bobby ” hot ” nhất hiện nay

Nhược điểm của tã giấy Bobby

  • Tã dán thì độ thấm hút không thể để bé dùng qua đêm được nhưng mẹ cũng nên thay bỉm cho bé thường xuyên (khuyến cáo 2-3 tiếng thay 1 lần) nên vấn đề này gần như mẹ không bận tâm lắm.
  • Bên cạnh những nhãn hàng tốt thì tã quần Bobby vẫn có những sản phẩm kém chất lượng được bày bán tràn lan trên thị trường

Cách đóng bỉm cho bé gái – bé trai

Chia sẻ của các mẹ Nhật thật là hữu ích giúp nâng cao khả năng nhận biết thời gian bé cần thay tã quần Bobby phải chú ý đến vùng kín của bé nhé, dưới đây là cách mặc cho bé trai bé gái .

  • Với các bé trai, khi đóng bỉm mẹ hãy để bộ phận sinh dục của con chúi xuống để khi đi tiểu, nước tiểu sẽ không bị trào ra ngoài. Ngoài ra, các bé trai thường bị ướt ở phần trước của tã nên khi mua, mẹ nên lựa chọn loại bỉm có lớp lót phụ thêm ở phía trước.
  • Bé gái khi đi tiểu thường ướt ở giữa hoặc phía sau của tã nên mẹ cần chọn loại bỉm có độ dày tập trung ở vị trí con có thể tiểu nhiều là tốt hơn cả.
Bỉm Bobby siêu thấm với bé

 

Vậy có nên sử dụng tã giấy Bobby cho bé?

Tã giấy Bobby nếu so sánh với tã giấy Bino của Việt Nam hay tã giấy Huggies thì rõ ràng có nhiều ưu điểm hơn, thấm hút tốt, chất liệu mềm mại hơn. Nhưng so với một số hãng cao cấp khác thì có phần kém hơn.

Nếu vấn đề tài chính không quá dư giả, mẹ quyết định sử dụng tã giấy Bobby là một quyết định sáng suốt vì giá thành của nó không quá cao như những hãng tã Nhật khác. Giá thành so với chất lượng rất đáng đồng tiền bát gạo để mẹ tin tưởng chọn lựa.

Tuy nhiên, dù dùng loại tã bỉm nào mẹ cũng cần phải chú ý sử dụng kem hăm tã cho con, ngoài ra với tã dán thì 2-3 tiếng phải thay một lần, tã quần thì 4-6 tiếng, không nên để quá lâu.

Xem thêm:

Bỉm Bobby dùng có tốt không? Đánh giá tã bỉm Bobby Nhật

Làm thế nào để mẹ phân biệt được bỉm Bobby giả và bỉm Bobby thật?

So sánh bỉm Bobby và bỉm Huggies, bỉm nào giá tốt hơn?