TOP 5 loại sữa bột nguyên kem cho bé tốt nhất 2023

0
11497

Trong những năm gần đây, việc sử dụng các loại sữa bột nguyên kem cho bé đã dần trở nên phổ biến hơn tại Việt Nam. Tuy nhiên lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho con là điều mà không phải mẹ nào cũng nắm bắt được. Mời ba mẹ cùng tham khảo 5 loại sữa bột nguyên kem cho bé 1 tuổi tốt và bán chạy nhất tại nước ta hiện nay. 

5 sản phẩm sữa bột nguyên kem cho trẻ em bán chạy nhất 2023

Sữa bột nguyên kem A2 Úc

Sữa A2 Úc là sản phẩm sữa tươi dạng bột nguyên kem được chế biến 100% từ sữa bò nguyên chất lấy từ những con bò A2. Bò A2 là giống bò thuần chủng, trong sữa của chúng không chứa protein A1 đây là chất được cho là nguyên nhân gây ra những chứng rối loạn tiêu hóa khi uống sữa.

– Sữa bò dạng bột A2 là dòng sữa nguyên chất không có chứa bất kỳ chất phụ gia hay chất bảo quản nào do đó giúp trẻ được cảm nhận hương vị thơm ngon mà tự nhiên nhất của sữa. Sản phẩm cũng có hàm lượng chất béo thấp là 3.5%.

– Sữa tươi dạng bột A2 mang lại những giá trị dinh dưỡng cao và nguồn năng lượng dồi dào cho bước đầu phát triển quan trong cho bé.

– Sữa tươi dạng bột A2 cũng có tác dụng to lớn đối với người lớn khi sử dụng sữa mỗi ngày đó là: Mỗi ngày uống 0.5 l sữa tươi dạng bột nguyên kem A2 Úc sẽ giúp bạn giảm tới 15-20% nguy cơ các bệnh về tim mạch. Sữa tươi dạng bột A2 chứa protein có tác dụng làm giảm huyết áp, tác động tích cực tới tim và mạch máu. Uống sữa A2 mỗi ngày giúp mọi người phòng chống nguy cơ mắc các bệnh tiểu đường và ung thư ruột. Uống sữa bò dạng bột A2 mỗi ngày giúp bạn giảm cảm giác đói, đây là điều rất quan trọng trong việc kiểm soát cân nặng nhất là với những người đang có nguy cơ béo phì.

– Sản phẩm có giá: 360.000 đồng / gói 1kg.

sua-bo-dang-bot-4
Sữa bột nguyên kem A2 của Úc gói 1kg

Sữa bột nguyên kem Cô gái Hà Lan

Cái tên sữa “Cô gái Hà Lan” chắc hẳn đã không còn xa lạ. Đây là tên sản phẩm sữa đã quá quen thuộc với nhiều thế hệ trẻ em Việt Nam. Sữa bột nguyên kem Cô Gái Hà Lan có nguồn nguyên liệu cao cấp, hương vị thơm ngon cùng hàm lượng cao các chất dinh dưỡng chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ bé nào.

Sữa bột nguyên kem cô gái hà lan
Sữa bột nguyên kem Cô gái Hà Lan là cái tên quen thuộc với nhiều thế hệ trẻ em Việt Nam.

Sữa bột nguyên kem Vinamilk dinh dưỡng

Sản phẩm sữa bột nguyên kem Vinamilk dinh dưỡng có tỷ lệ tối ưu các thành phần dưỡng chất, cung cấp cho cơ thể đầy đủ các chất dinh dưỡng, các vitamin và khoáng chất thiết yếu, giúp cho bé phát triển đều đặn, sức khỏe ổn định.

Sữa bột nguyên kem vinamilk
Sữa bột nguyên kem dinh dưỡng Vinamilk là sản phẩm sữa cao cấp của hãng sữa hàng đầu Việt Nam.

Đặc biệt hơn, sữa bột nguyên kem cho bé Vinamilk dinh dưỡng là sản phẩm dành cho mọi lứa tuổi, không chỉ mang lại sự phát triển, hoàn thiện hệ tiêu hóa cho trẻ, đây còn là nguồn dinh dưỡng dồi dào giúp người mới ốm dậy nhanh chóng phục hồi.

Sữa bột nguyên kem Nutifood 

Là nhãn hiệu sữa nhạn được nhiều sự tin tưởng tại Việt Nam, Nutifood cũng cho ra đời dòng sản phẩm sữa bột nguyên kem dành cho mọi lứa tuổi.

Sữa bột nguyên kem nutifood
Sản phẩm sữa bột nguyên kem nutifood.

Điểm đặc biệt của sản phẩm nằm ở công thức độc quyền Health Max cùng hệ dưỡng chất cân bằng hoàn hảo. Sản phẩm là giải pháp tuyệt vời mang lại hiệu quả sức khỏe cho cả gia đình. Thành phần dưỡng chất có trong sữa giúp cho bé hoàn thiện các chức năng thị giác, tăng cường hệ miễn dịch và giúp phòng chống còi xương hiệu quả.

Sữa bột nguyên kem Devondale

Được sản xuất tại Úc với nguồn nguyên liệu sữa 100% từ bò Úc, Devondale được đánh giá là một trong những sản phẩm sữa bột nguyên kem tốt nhất hiện nay.

Sữa bột nguyên kem devondale
Devondale là sản phẩm sữa bột nguyên kem tốt hàng đầu hiện nay.

Thành phần sữa chứa hàm lượng canxi cao giúp hệ xương vũng chắc và cải thiện chiều cao tối đa. Bên cạnh đó, sản phẩm sữa cũng không sử dụng các loại chất phụ gia, chất bảo quản và giữ hương vị thơm ngon tự nhiên. Không bất ngời khi đây là sự lựa chọn của rất nhiều bà mẹ Việt.

Sữa bột nguyên kem Kanny

Sữa bột nguyên kem Kanny là sản phẩm của công ty bơ sữa hàng đầu tại Hà Lan. Với thành phần nguyên liệu hoàn toàn từ bò sữa tự nhiên, sữa bột nguyên kem Kanny là thực phẩm an toàn , bổ dưỡng cho các thành viên trong gia đình bạn.

Sữa bột nguyên kem kanny
Sữa bột nguyên kem cho bé Kanny.

Với hàm lượng canxi cao, sữa giúp trẻ em hoàn thiện hệ xương vững chắc, phát triển chiều cao hiệu quả. Với người lớn, đây là sản phẩm giúp phòng tránh hiện tượng loãng xương hiệu quả.

Trên đây là những sản phẩm sữa bột nguyên kem cho bé trên 1 tuổi tốt nhất. Hy vọng, với những gợi ý trên đây, mẹ sẽ lựa chọn được cho bé và gia đình sản phẩm sữa bột nguyên kem tốt nhất.

Một số dòng sản phẩm sữa Meiji mẹ có thể quan tâm: 

>>Bài viết hay: Người lớn có nên dùng sữa bột trẻ em hay không?