Cách chọn giường tầng cho bé yêu nhà bạn!

0
7587

Chọn giường tầng cho bé dễ mà khó!

Có thể bạn đang cho rằng việc lựa chọn mua sắm một chiếc giường tầng trẻ em là điều cực kỳ đơn giản – nhưng thực tế không hẳn là như suy nghĩ của bạn. Có nhiều yếu tố cực kỳ quan trọng mà bạn nên cân nhắc khi quyết định lựa chọn một chiếc giường tầng cho phòng ngủ của bé yêu nhà bạn.

Sau nhiều năm cung cấp sản phẩm giường tầng trẻ em Kids Plaza chúng tôi đúc rút ra các kinh nghiệm có thể giúp cho các bạn có được sự lựa chọn đúng đắn nhất khi quyết định mua một chiếc giường tầng cho bé.

5 yếu tố không thể nào bỏ qua khi quyết định chọn một chiếc giường tầng cho bé

1. Độ an toàn

Đây là yếu tố hàng đầu khi bạn nghĩ đến việc chọn lựa một chiếc giường tầng cho không gian phòng ngủ của bé. Nó ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tránh những tai nạn đáng tiếc không nên có khi sử dụng. Bạn hãy chắc chắn rằng chiếc giường tầng mà bạn sắp mua cho bé đáp ứng đầy đủ các  tiêu chuẩn kỹ thuật mà bạn đặt ra như giường phải chắc chắn, không lắc lư, giường trên phải có lan can chắn, các vít định vị chắc chắn, độ làm mịn của sản phẩm phải đạt mức cao nhất.

Ngoài ra độ cao của giường tầng khi được lựa chọn cũng nên được quan tâm, tránh tình trạng mua phải giường quá cao hoặc quá thấp, lan can chắn của giường tầng trên cũng phải có độ cao phù hợp, tránh tình trạng bé rơi ra ngoài khi ngủ.

Độ an toàn của giường tầng luôn được đặt lên hàng đầu khi bạn quyết định mua cho bé một chiếc giường tầng

2. Diện tích và kiểu dáng

Bạn nên cân nhắc kỹ về yếu về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu phù hợp với gian phòng, nó ảnh hưởng đến cả tính thẩm mỹ không gian phòng ngủ của bé – một không gian sáng tạo là điều bạn nên hướng đến.

Đừng nghĩ tới việc chọn những chiếc giường tầng trẻ em với diện tích quá bé. Thông thường, trẻ con có xu hướng lớn nhanh. Vì thế, cần chọn những chiếc giường có diện tích lớn phù hợp, dễ dàng tháo lắp, hoặc có thể tùy biến thành giường đơn khi cần thiết.

Hãy chọn những màu sắc phù hợp với giới tính của bé yêu nhà bạn, nó có thể làm cho căn phòng của bé đáng yêu hơn (bé gái) và mạnh mẽ hơn (bé trai)

3. Chất liệu

Chất liệu gỗ là gợi ý nên sử dụng từ Kids Plaza chúng tôi – là sự lựa chọn giường tầng tốt nhất của các chuyên gia nội thất.

Hiện nay trên thị trường có 2 loại chất liệu chính cấu thành một chiếc giường tầng trẻ em đó là làm bằng kim loại và bằng gỗ. Theo như thống kê cũng như đánh giá của quý khách hàng thì sản phẩm giường tầng bằng gỗ luôn được đánh giá cao hơn. Với độ bền cao cũng như đẹp về tính thẩm mỹ giường tầng trẻ em bằng gỗ luôn được nhận được những phản hồi tốt từ các khách hàng đã sử dụng.

Bạn nên chọn những loại gỗ tốt và chắc chắn như: Bạch dương, gỗ thông nhập khẩu hoặc gỗ tự nhiên (tốt nhất nên chọn các loại gỗ qua nhập khẩu) để đảm bảo độ bền của giường khi sử dụng

4. Bài toán kinh tế.

Tại sao ở đây chúng tôi lại nhắc đến bài toán kinh tế khi chọn mua giường tầng trẻ em? Đó là bạn nên đưa ra quyết định nên chọn mua giường 2 tầng hay giường 3 tầng. Bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm được chi phí khi đưa ra quyết định.

Thường bạn sẽ nghĩ rằng việc mua một chiếc giường tầng cho bé sau đó bạn sẽ mua thêm các phụ kiện đệm, ga… bạn sẽ tiết kiệm được chi phí. Đó là suy nghĩ sai lầm. Hãy lựa chọn những bộ Combo về giường tầng để mua, bạn sẽ tiết kiệm được một số tiền khá lớn. Vì trước sau gì bạn cũng phải mua thêm các phụ kiện giường tầng kèm theo.

Nên đăng ký bản tin khuyến mãi để nhận được các thông tin khuyến mãi của các nơi cung cấp sản phẩm, biết đâu sẽ có điều bất ngờ dành riêng cho bạn. Bạn sẽ mua được một chiếc giường tầng giá rẻ

5. Thương hiệu

Nói đến giường tầng thì muôn hình vạn vẽ, nhiều nhà cung cấp cũng như nơi sản xuất nhưng bạn nên chọn những thương hiệu nổi tiếng về giường tầng trẻ em để mua cho bé, hãy tin chắc rằng giá cả nó không hề quá cao so với những sản phẩm giường nội địa. Acme, Diva, Sumer, Galaxy… là những nhãn hàng được ưu chuộng nhất hiện nay.

Thương hiệu cung cấp sản phẩm giường tầng cũng là điều bạn nên cân nhắc, nên chọn những thương hiệu lớn để có những sản phẩm và chế độ bảo hành tốt nhất cho bạn sử dụng, ngoài ra còn có thể nhận được các giá trị hấp dẫn khác.

Một số mẫu giường tầng tại Kids Plaza cho các mẹ tham khảo:

Giường tầng trẻ em Diva – quyến rũ – tinh tế

Giường tầng trẻ em với phong cách hiện đại

Mẫu giường 3 tầng trẻ em xuất khẩu Suri Galaxy

Acme hộp ngăn kéo sự lựa chọn hoàn hảo

Giường tầng trẻ em dành cho bé gái với màu hồng nhẹ nhàng sang trọng

Kids Plaza là hệ thống siêu thị mẹ và bé cung cấp các mẫu giường tầng trẻ em xuất khẩu lớn nhất hiện nay. Xem đầy đủ các mẫu giường tầng trẻ em tại Kids Plaza