Cách chọn xe đẩy cho bé an toàn mà hiệu quả

0
577

Để có chiếc xe đấy phù hợp với con thì bạn cần phải chọn những chiếc xe có thiết kế hợp lý phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ

Nhìn chung, nhu cầu của bé sơ sinh và bé mới biết đi có sự khác biệt lớn, Nếu như bạn có một em bé sơ sinh, chiếc xe đẩy em bé sơ sinh mà bạn nên chọn là chiếc xe có lưng tựa liền với ghế ngồi, lưng tựa có thể điều chỉnh các nấc giúp bé có thể nằm, ngồi thoải mái.

Xe đẩy ngược chiều cũng là một sự lựa chọn phù hợp cho các bé sơ sinh, vì bé sẽ cảm thấy sợ hãi nếu không nhìn thấy bố mẹ.

Đệm ngồi xe đẩy cho em bé cần thiết kế dày và êm, chất liệu vải chống nắng hoặc đệm chống thấm giúp thoát hơi ẩm tốt để cho bé được thoải mái khi ngồi, nằm trong xe

Một yếu tố quan trọng cần phải lưu ý chính là chất lượng khung xe đẩy, bạn cần phải lựa chọn khung xe vừa đảm bảo tính an toàn vừa nhẹ để có thể gấp, mang, vác thuận tiện.

Nếu bạn thường xuyên sử dụng các phương tiện giao thông công cộng, thì một chiếc xe siêu nhẹ, gấp mở được, gọn gàng là thực sự cần thiết.

Đẩy nhẹ nhàng, linh hoạt, và một bánh xe quay êm trơn là những yếu tố cần thiết cho một chiếc xe đẩy khi người đẩy phải đi bộ nhiều ở vùng nông thôn, hay trên những đoạn đường không bằng phẳng trong thành phố.

Nhớ kiểm tra các phụ kiện đi kèm xe đẩy: tấm phủ chân, áo mưa trùm xe đẩy đã bao gồm trong giá của xe đẩy chưa, sau đó so sánh với các kiểu xe tương tự.

Và rất nhiều các mặt hàng xe đẩy dành cho em bé từ sơ sinh đến 3 tuổi bố mẹ có thể xem thêm chi tiết TẠI ĐÂY