Cách mua xe đẩy cho bé nhanh gọn và đảm bảo chất lượng

0
742

Với nền kinh tế hiện đại phát triển như vũ bão, ngày nay bạn không cần phải đến trực tiếp các cửa hàng mới có thể mua xe đẩy cho bé, mà chỉ cần những cái clik chuột đơn giản là bạn đã có thể sở hữu được những chiếc xe ưng ý rồi đấy. Tuy nhiên khi đi mua hàng theo hình thức online bạn hãy chú ý một số vấn đề dưới đây để không bị mua sai, mua nhầm hàng kém chất lượng:

cach-mua-xe-day-cho-be-nhanh-nhat

Thứ nhất: Hãy tìm hiểu kỹ chiếc xe đẩy cho bé mình có ý định mua

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các mẫu xe đẩy cho em bé khác nhau, chính vì vậy bạn hãy tìm hiểu thật kỹ trươc sản phẩm mà mình muốn mua, xem chức năng của nó có phù hợp với độ tuổi, giới tính của con hay không. Bạn có thể tìm hiểu những thông tin có liên quan đến chiếc xe mà mình muốn mua thông qua bạn bè, người thân các group lớn trên mạng xã hội để lựa chọn cho mình những chiếc xe phù hợp nhất.

Bạn cũng lưu ý nhé thực tế hiện nay xe đẩy cho bé có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng đến từ thương hiệu khác nhau có thể kể ra loại xe đẩy cho bé cao cấp: Xe đẩy cho bé combi, aprica, loại trung bình: xe đây cho bé mamago, zaracos, loại giá rẻ: xe đẩy seebaby, goodbaby…chúng khác nhau về kiểu dáng mẫu mã và cả chức năng, tuy nhiên tất cả các dòng xe đều được phân ra  2 loại chính, 1 loại sử dụng được cho bé từ 0-36 tháng tuổi có đầy đủ các chức năng như: Tay cầm có thể đảo chiều linh hoạt, lưng tựa ghế điều chỉnh được 3 mức độ khác nhau như nằm, ngả, ngồi. Loại thứ 2 là loại chỉ có thể sử dụng được cho bé từ 6 tháng trở lên, tay cầm không thể đảo chiều được và lưng tựa của chiếc xe chỉ có duy nhất tư thế ngả hoặc ngồi.

Thứ hai: Hãy lựa chọn những trang web uy tín đáng tin cậy để mua xe đẩy cho bé

Bạn nên tham khảo nhiều địa chỉ trang web khác nhau so sánh và có thể lựa chọn ra những website uy tin nhất để mua hàng, tuy nhiên bạn cũng nên cảnh giác với những trang web có giá sản phẩm quá rẻ so với mức giá trung bình của các trang web khác. Rất có thể bạn đang xem phải những chiếc xe đẩy cho bé hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng đấy.

Trước khi quyết định lựa chọn trang web mua hàng bạn hãy để ý đến sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ, dịch vụ khách hàng, những ý kiến phản hồi của khách hàng đã sử dụng dịch vụ. Khi nhận thấy những dấu hiệu đáng nghi ngờ bạn hãy dừng giao dịch ngay lập tức. Nếu như  bạn chưa thành thạo trong việc mua sắm hay tra cứu những thông tin trên mang internet bạn có thể hỏi bạn bè người thân xem họ  thường xuyên mua hàng tại kênh nào là an toàn và tiết kiệm.

bi-quyet-mua-xe-day-cho-be-nhanh-nhat

Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản nhất về cách mua xe đẩy cho bé một cách nhanh gọn nhất hiện nay, để được tư vấn trực tiếp bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số  Hotline miến phí cước cuộc gọi 1800.66.08, sau khi lựa chọn được những mẫu xe ưng ý bạn đừng quên tham khảo thêm thông tin bài viết: Tư vấn sử dụng xe đẩy cho bé đúng cách