Cải thiện lượng sữa bằng phương pháp tự nhiên, mẹ đã biết?

0
1713

Gần đây có một phương pháp tiên tiến được các bà mẹ hiện đại truyền tai nhau để giúp quá trình hút sữa trở nên thật nhẹ nhàng, thú vị. Đó là giải pháp sử dụng máy hút sữa – mang lại cảm giác thoải mái tự nhiên như khi bé bú mà vẫn giúp sữa về nhiều hơn.

Từ bản năng tự nhiên đến các phương pháp khoa học:

Ngày nay, các bà mẹ hiện đại luôn cố gắng cập nhật các kiến thức để khoa học để nuôi dưỡng con một cách tốt nhất. Nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ, bổ sung nguồn dinh dưỡng cần thiết cho các con,…..để con khám phá thế giới theo bản năng,….đều là những phương pháp mà các bà mẹ hiện đại lựa chọn để giúp con yêu được phát triển toàn diện và luôn khỏe mạnh.

Đối với những bà mẹ chọn việc nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn thì việc sử dụng máy hút sữa là nhu cầu tất yếu để duy trì nguồn sữa mẹ cho con yêu ngay cả khi mẹ đã đi làm lại hoặc không thể cho bé bú thường xuyên. Tuy nhiên, đây là một việc không hề dễ dàng mà cần nhiều kiến thức, sự kiên trì ở các mẹ, nếu các mẹ thao tác không đúng, việc hút sữa có thể khiến mẹ bị đau, stress, giảm lượng sữa, thậm chí là bị tắc sữa. Vì thế việc lựa chọn một dụng cụ hỗ trợ việc hút sữa tốt cũng la một yếu tố được các bà mẹ chú trọng và quam tâm.

Năm bắt được nhu cầu ngày càng thiết yếu của các mẹ, Philips Avent đã cho ra đời một phương pháp hút sữa tự nhiên với rất nhiều ưu điểm vượt trội khiến các mẹ thích thú. Máy tạo sự thoải mái nhẹ nhàng, với đệm mát xa hình năm cánh hoa độc đáo mang lại sự thoải mái cho người dùng.

Là một tín đồ trung thành trong việc nuôi con bằng sữa mẹ, chị Hải Vân đã lựa chọn dòng máy hút sữa tự nhiên của Philips Avent để làm bạn đồng hành trong suốt quá trình nuôi con. Điều khiến mẹ hài lòng nhất là mỗi khi sử dụng máy hút sữa chị luôn có thể ngồi với tư thế thoải mái nhất, không bị đau mỏi lưng mà vẫn hút được lượng sữa khá nhiều. Với việc tinh thần thoải mái, lượng sữa sẽ chảy về nhiều hơn, chính vì thế chị Hải Vân có thể trữ được nhiều sữa hơn cho con và có thể dành tặng cho các bé bị thiếu sữa mẹ.

Ngoài ra, máy hút sữa Avent được áp dụng công nghệ mới nhất mang lại cảm giác quen thuộc như đang cho con bú. Mẹ có thể dễ dàng điều chỉnh được nhịp độ của máy hút sữa theo nhịp độ con bú thông thường bởi máy mô phỏng theo động tác bé bú. Tất cả những điều này sẽ tạo cho mẹ cảm giác nhẹ nhàng, êm ái, khiến mẹ cảm thấy thoải mái và hiệu quả hơn bao giờ hết.

Với các mẹ nuôi con bằng sữa mẹ, không gì bằng là tìm được một giải pháp nhẹ nhàng nhưng vẫn đáp ứng đủ lượng sữa cần thiết cho con. Với những thiết kế độc đáo cùng tính năng vượt trội trong việc kích thích sữa tiết ra tự nhiên sẽ giúp hành trình nuôi dưỡng bé trở nên nhẹ nhàng, cho mẹ nhiều thời gian nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống.

Có thể bạn quan tâm: Máy hút sữa Spectra