Cập nhật giá bán xe đẩy cho bé tại Kids Plaza mới nhất 2021

0
1516

Mẹ đang quan tâm tới xe đẩy cho bé và đang muốn mua xe đẩy cho con thì chắc chắn mẹ sẽ quan tâm tới giá bán xe đẩy. Chính vì vậy hôm nay Kids Plaza đã tổng hợp và cập nhật giá bán mới nhất năm 2020 của các dòng xe đẩy hiện đang được bán tại Kids Plaza để các mẹ tham khảo và chọn mua được dòng xe đẩy với giá phù hợp nhất.

Hiện Kids Plaza đang bán hàng chục mẫu xe đẩy cho bé của các thương hiệu khác nhau từ hàng cao cấp với tới giá tầm trung để phục vụ nhu cầu của từng khách hàng.

Xe đẩy Mamago Friendly C06 Summer

Xe đẩy Mamago Friendly C06 Summer có chất liệu an toàn, khung xe đẩy trẻ em được làm bằng chất liệu thép cao cấp, chắc chắn, chịu lực tốt. Ghế ngồi xe được thiết kế 3 tư thế khác nhau: ngồi, ngửa hay nằm, bằng nút dây phía sau, mẹ có thể điều chỉnh tùy lúc bé ăn, chơi hay khi bé ngủ để cho bé dễ chịu và thoải mái nhất. Hai bánh trước có thể quay 360 độ thuận tiện giúp cha mẹ đẩy xe dễ dàng hơn. Đai an toàn 2 nút điểm phía trước ôm lấy bé, bảo vệ bé tối đa, tránh bé xô về phía trước, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình di chuyển. Hơn nữa dây đai có thể điều chỉnh độ dài rộng mang đến cảm giác thoải mái cho bé.

 

Xe đẩy Mamago Avon Premium V.818

Chất liệu cao cấp an toàn. Khung xe đẩy em bé làm bằng chất liệu nhôm cao cấp, được sơn 1 lớp sơn tĩnh điện trắng, an toàn, chắc chắn. Chất liệu an toàn, mái, đệm làm bằng chất liệu vải da PU siêu sang kết hợp chất vải premium honeycomb siêu sang chảnh. Hai bánh xe có thể quay 360 độ tiện lợi với mẹ và bé.

Xe đẩy cho bé Mamago Compact 319 Linen Premium

Khung xe đẩy Mamago Compact 319 được làm bằng chất liệu nhôm cao cấp với các khớp nối được cố định bằng ốc vít rất chắc chắn. Mặt ngoài khung xe đẩy được làm bằng lớp sơn chống gỉ, không chứa chì, không chất độc hại, không mùi, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé. Xe đẩy Mamago Compact 319 Line Premium với phần ghế ngồi có 2 lớp: một lớp đệm êm ái phía trên có thể tháo rời thuận tiện khi vệ sinh và một lớp lưới phía dưới tránh gây bí bách, giúp không khí lưu thông. Xe đẩy cho bé Mamago Compact 319 Linen Premium thiết kế đẩy 2 chiều. Khi đẩy 2 chiều vùa giúp cha mẹ có thể trò chuyện cùng với bé dễ dàng qua đó gắn kết tình cảm giữa cha mẹ và con yêu đồng thời bé sẽ cảm thấy an toàn và thích thú hơn khi di chuyển. Sản phẩm xe đẩy cho bé Mamago Compact 319 Line Premium được thiết kế với nhiều nấc ngả khác nhau phù hợp trẻ từ sơ sinh tới 3 tuổi. Tùy theo trạng thái bé ngủ hay bé thức mà cha mẹ điều chỉnh sao cho phù hợp nhất

Xe đẩy cho bé Aprica Karoon Air New

Xe đẩy Aprica Karoon Air New tại Kids Plaza tiện lợi cho mẹ với mái che tích hợp cửa sổ bằng lưới giúp mẹ dễ dàng quan sát bé. Thiết kế khoang rộng rãi, thoải mái. Gấp/mở xe dễ dàng bằng một tay chỉ trong nháy mắt và xe tự đứng vững. Xe tích hợp hệ thống giảm xóc 3D trên 4 bánh xe cho sự di chuyển êm ái hơn. Mái che đa nấc chống thấm nước và chặn 98% tia UV.

Để có thể mua được xe đẩy cho bé với chất lượng tốt nhất, giá bán thấp nhất thì Kids Plaza là lựa chọn hàng đầu cho mẹ và bé. Mẹ có thể lựa chọn mẫu xe đẩy mà mẹ và bé yêu thích tại đây.

Lưu ý khi sử dụng xe đẩy cho bé

  •  Luôn kiểm tra xe và đảm bảo xe đẩy vẫn còn sử dụng được mới và không bị hỏng hóc.
  •  Luôn thắt dây đai an toàn bảo vệ bé
  • Không được để bé ngồi trên xe một mình mà không có người quan sát.